Xu hướng đính hoa khiến chị em Á - Âu mê mệt, tạo nên nét chấm phá ấn tượng và đầy nghệ thuật

( PHUNUTODAY ) - Từ đường phố cho đến sàn diễn, các It Girl không ngại thử sức mình với những set đồ quyến rũ, lãng mạn đính kèm chi tiết này.

Xu hướng đính hoa trên trang phục mang đến cho bạn gái vẻ đẹp mơ màng, lãng mạn đầy chất thơ nên chúng rất được yêu thích. Thử nghiệm theo xu hướng thời trang mới mẻ từ item này chắc chắn sẽ biến bộ trang phục giản dị bình thường của bạn trở nên ấn tượng và cuốn hút ngay tức thì.

Nayeon (TWICE), Cara Delevingne hay Sabrina Carpenter… là những ngôi sao mới nhất gia nhập vào xu hướng thời trang, đính hoa trên trang phục. 

Empty

Người mẫu Milla Liao khoe vẻ đẹp sexy khiêu gợi với áo satin lụa cổ yếm và quần cạp trễ. Cô nàng còn tài tình đính kèm nơ hoa to bản ở cổ áo và vùng eo.

Empty

Nayeon của TWICE diện váy ren màu đen có chi tiết gắn hoa xung quanh và kết hợp cùng kẹp tóc nơ to bản để hoàn thành vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu.

Empty

 Trong một sự kiện, người đẹp 28 tuổi diện bộ suit thanh lịch gồm blazer dáng ngắn và quần âu ống rộng. Cô nàng tối giản phụ kiện và chỉ sử dụng một đóa hoa vải mẫu đơn màu đỏ làm điểm nhấn.

Empty

Kết hợp những phong cách tương phản với nhau, bạn sẽ tạo ra một bản phối đầy thú vị và lạ mắt, đó là việc mix áo khoét ngực vải sheer quyến rũ với quần jeans năng động.

Empty

Sabrina Carpenter ngày càng muốn chứng minh vẻ đẹp quyến rũ của mình khi luôn xuất hiện tại những sự kiện, lễ trao giải với các “bộ cánh” kiệm vải. Món đồ cut out với các chi tiết đính hoa vải lấp lánh tại những vị trí nhạy cảm.

Empty

Leonie Hanne sử dụng chi tiết đính hoa trên trang phục một cách khéo léo và đầy tinh tế. Cô nàng fashionista người Đức đính kết những bông hoa hồng màu xanh dương trên vai và thân áo làm cho chiếc đầm lụa thêm phần nổi bật.

Empty

Yoyo Cao mang đến “hơi thở” thời trang vintage, pha nét dung dị cổ điển. Người đẹp Singapore diện váy dáng dài. Ở phần ngực áo được tô điểm bởi những bông hoa to bản mang sắc nâu trầm, hồng pastel và hồng đậm.

Empty

Cara Delevingne lộng lẫy như một nữ hoàng với thần thái sắc lạnh cùng bộ đầm màu đen huyền bí. Chi tiết hoa vải được đặt chính giữa phần ngực áo và vòng 2 giúp nàng mẫu nước Anh che khuyết điểm.

Empty

Những bông hoa vải còn được giới mộ điệu tài tình biến thành những chiếc vòng cổ nhỏ xinh, yêu kiều.

Empty

Choker hoa vải rất phù hợp với những bộ đồ thuộc phong cách Y2K như áo da sờn màu, chân váy denim dáng dài hay chân váy vải tuyn bồng bềnh điệu đà.

Empty

Mùa hè đến là lúc bạn không thể chối từ sức hấp dẫn của những trang phục vải sheer xuyên thấu bởi chúng mang đến sự mát mẻ và vẻ quyến rũ không ngờ khi thêm bông hoa. 

Theo:  xevathethao.vn copy link