Xu hướng lên đồ công sở được các mỹ nhân đình đám ứng dụng cả sự kiện lẫn đời thường

( PHUNUTODAY ) - Trang phục office core vẫn có đủ sự mới mẻ và cá tính, lại không giới hạn độ tuổi, mọi chị em đều có thể chinh phục phong cách nếu chăm chỉ diện các món đồ sau.

Office core là xu hướng thời trang được phủ sóng từ năm ngoái nhưng năm nay vẫn chưa hề hạ nhiệt. Lấy cảm hứng từ phong cách diện đồ của các nhân viên công sở, xu hướng office core có điểm đặc trưng là sự thanh lịch, đứng dáng. Dù vậy vẫn có thể diện đẹp khi đi chơi. Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã chọn cho mình phong cách office core khi tham dự các sự kiện trang trọng hay show diễn thời trang. Trang phục office core vẫn có đủ sự mới mẻ và cá tính, lại không giới hạn độ tuổi, mọi chị em đều có thể chinh phục phong cách nếu chăm chỉ diện các món đồ sau.

Áo khoác dạ dáng dài

Áo khoác dạ dáng dài có thể tạo nên những bộ trang phục office core. Lựa chọn dễ phối đồ nhất chính là áo khoác dạ dáng dài mang tông màu trung tính như đen, xám hoặc be. Kết hợp áo dạ dáng dài với áo cổ cao, sơ mi hoặc áo len rồi hoàn thiện với một chiếc quần ống suông là sẽ vô cùng hack dáng. 

Empty

Quần âu

Quần âu là kiểu quần dài phù hợp nhất với phong cách office core, giúp bộ trang phục trở nên nổi bật, "cool ngầu" hơn. Kiểu quần âu được giới sành mặc đề xuất nhiều nhất chính là quần âu xám. Đây là mẫu quần trẻ trung, thời thượng nhưng không kém phần sang xịn mịn, đồng thời rất nổi bật, cuốn hút. Hãy hoàn thiện set quần âu bằng một đôi giày kinh điển như boots cao gót, giày mũi nhọn, giày loafer hay giày búp bê tối giản, set đồ office core... 

Empty

Áo blazer

Áo blazer vừa thanh lịch vừa cá tính và là món đồ cơ bản mà ai cũng có thể diện. Đây được coi là biểu tượng của thời trang công sở. Do đó, không lấy gì làm lạ khi mẫu áo khoác này phủ sóng các set trang phục office core. Các nàng có thể ưu tiên màu đen, be, ghi xám hoặc trắng. Tuy nhiên đừng quên làm mới phong cách với những thiết kế blazer màu pastel, họa tiết kẻ sọc, họa tiết kẻ ô, bạn sẽ có được các bộ trang phục nổi bật, hút mắt mà vẫn khá thanh lịch. 

Empty

Chân váy bút chì

Các nàng nên bổ sung chân váy bút chì cho tủ đồ. Mẫu chân váy đứng dáng này sẽ mang đến cho người diện sự thanh lịch, chỉn chu. Có thể mix cùng áo len sáng màu, áo sơ mi tông pastel hay áo gile. Tổng thể trang phục office core sẽ càng thêm sang trọng, cuốn hút nếu được tô điểm một chiếc quần tất đen hay quần tất mang màu sắc rực rỡ đảm bảo vô cùng phong cách. 

Empty

Áo sơ mi

Áo sơ mi luôn là món thời trang cơ bản trong tủ đồ và các nàng có thể tận dụng áo sơ mi để tạo nên những outfit đi dạo phố đúng chất office core, đặc biệt là sơ mi trắng. Khi kết hợp mẫu áo này với một chiếc quần âu màu xám, quần jeans ống suông hay chân váy dài, người mặc dễ dàng ghi điểm thanh lịch. Ngoài ra còn có áo sơ mi kẻ sọc, sơ mi màu xanh pastel cũng sẽ giúp bạn hoàn thiện những bộ đồ office core thời thượng, đẹp mắt.

 

Empty

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link