Hòa Minzy khiến khán giả rưng rưng khi tiết lộ từng không có tiền về quê ăn Tết

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của nữ ca sĩ khiến nhiều người rưng rưng.

Mới đây, sau hậu trường chương trình Hoà Minzy có dịp trải lòng về cuộc sống. Hoà Minzy kể: "Bố em nói rằng dù bên ngoài khó khăn vất vả ra sao lúc nào quay đầu lại sẽ có gia đình và bố mẹ. Có Tết đáng nhớ nhưng lại hơi buồn vì em không về quê không đủ tiền mua vé máy bay. Những năm đầu lập nghiệp, em nghĩ khi nổi tiếng rồi lại không lì xì được mọi người vài đồng. Năm đó, sự nghiệp của em gặp nhiều vấn đề và không có tiến triển tốt trong vấn đề kinh tế. Đến gần vài Tết cũng chỉ còn vài triệu trong người, không đủ tiền mua vé máy bay vì những ngày này vé rất đắt, tàu hết vé. Em nói với bố mẹ hết vé nên không về được nhưng sau đó em nghĩ bố mẹ cũng hiểu và thấy hơi đau lòng. Đấy cũng là động lực bản thân cố gắng.

Những chia sẻ của nữ ca sĩ khiến nhiều người rưng rưng.

hoa_minzy

Hòa Minzy là ca sĩ trẻ Việt sở hữu giọng hát rất nội lực và truyền cảm. Cô được biết đến sau khi đạt giải Quán quân của chương trình Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên vào năm 2014.

Nữ ca sĩ và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò vào năm 2017 và công bố có con trai chung vào năm 2021. Tuy nhiên, đến tháng 2/2022, cặp đôi xác nhận đường ai nấy đi. Sau chia tay, Hòa Minzy chăm sóc cho bé Bo.

Nói về lý do tan vỡ, cô nói: "Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả 2 nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng".

Sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy chọn cuộc sống làm "mẹ đơn thân" để chăm sóc con trai nên người. 

Cô khẳng định bản thân rất tin tưởng vào tình yêu. Người đẹp sẵn sàng mở lòng nếu tìm được người phù hợp. Tuy nhiên, cô cũng trăn trở về việc con trai không hòa hợp với người mới. Vì vậy, nữ ca sĩ cho biết sẽ rất kỹ lưỡng trong chuyện tình cảm ở tương lai. Hòa Minzy đã tự nhận mối tình nào cũng đi theo hướng tiêu cực. Trong đó, nữ ca sĩ phiền lòng khi bị nghi không chân thành, vụ lợi và có nhiều toan tính trong các mối quan hệ.

Bà mẹ 1 con tâm sự: "Chuyện tình cảm của em từ trước đến giờ, từ khi em bắt đầu làm nghề luôn thì lúc nào cũng rất tiêu cực. Cái gì chân thành nhất, mộc mạc nhất đều bị hiểu lầm thành điều gì đó rất là âm mưu, thủ đoạn. Em rất hay lên giải thích với mọi người".

hoa-minzy-buon-long-khi-chuyen-tinh-cam-luon-bi-nghi-tieu-cuc-24352153

Ở thời điểm hiện tại, người đẹp khẳng định bản thân đã đủ đầy về mọi mặt. Tuy nhiên, cô vẫn chưa có được hạnh phúc mình mong muốn. Đây cũng là điều phụ huynh nữ ca sĩ mong cầu về con gái mình. Giọng ca Rời Bỏ tiết lộ: "Em có đủ mọi thứ, có nhà có xe, tất cả vật chất em đều có đủ. Chỉ thiếu một thứ là hạnh phúc, giống như mong cầu hạnh phúc của ba mẹ em vậy".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link