10 cách diện chân váy ngắn phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là 10 ý tưởng diện chân váy ngắn trẻ trung mà vẫn sang xịn mịn, các chị em nên tham khảo.

Bên cạnh chân váy dài, các quý cô trên 40 tuổi cũng nên diện chân váy ngắn để trở nên trẻ trung hơn. Không chỉ vậy, món đồ này còn rất ngọt ngào, có thể giúp "hack" tuổi hiệu quả. Với cô nàng có chiều cao khiêm tốn càng có thêm lý do để diện kiểu chân váy này thường xuyên. Sau đây là 10 ý tưởng diện chân váy ngắn trẻ trung mà vẫn sang xịn mịn, các chị em nên tham khảo.

Empty

Trang phục vải tweed rất sang chảnh, long lanh nên phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi. Các quý cô hãy tạo sự trẻ trung, ngọt ngào cho phong cách với set chân váy ngắn màu hồng pastel rồi kết hợp cùng áo trắng, giày trắng để cân bằng tổng thể trang phục.

Empty

Cân váy ngắn xếp ly có sự trẻ trung, năng động. Trong khi đó, mẫu áo khoác mang tông màu trắng đã thắp sáng cả set trang phục, tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi. Dù là màu đen nhưng vẫn mang đến cảm giác tươi mới. 

Empty

Áo len sáng màu mix với chân váy ngắn để tạo nên tổng thể trang phục ngọt ngào, nổi bật. Ngay cả khi đi giày bệt, vóc dáng của người diện vẫn có độ cao ráo nếu áp dụng công thức trên.

Empty

Mẫu áo len họa tiết, mang tông màu nâu làm chủ đạo ghi điểm ở sự nổi bật nhưng vẫn trang nhã. Kiểu áo này kết hợp rất ăn ý với chân váy ngắn, giúp người mặc có được vẻ ngoài sành điệu trong tích tắc. 

Empty

Ádạ dáng ngắn, chân váy xếp ly to bản ghi điểm ở sự sang trọng, long lanh. Vì mang tông màu trung tính rất dễ áp dụng, ai cũng có thể mặc đẹp. 

Empty

Mix áo sơ mi trắng với chân váy da, quý cô trên 40 tuổi sẽ có vẻ ngoài trẻ trung mà vẫn tinh tế. Những điểm nhấn như khuyên tai vàng, son môi đỏ đậm đã nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho người diện.

Empty

Chân váy denim, boots họa tiết và áo gile đã mang đến nét bụi bặm, nổi bật cho người diện. Chiếc áo thun trắng đóng vai trò cân bằng set trang phục nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung, năng động.

Empty

Gợi ý cho nàng một công thức khác là áo blouse tay bồng kết hợp cùng chân váy vải tweed. Với tông màu hồng và trắng làm chủ đạo, bộ trang phục trên mang đến hiệu quả "hack" tuổi, rất thích hợp để diện đi dạo phố ngày xuân.

Empty

Bí kíp mặc áo đen không sợ "dừ" dành cho phụ nữ trên 40 tuổi đó là kết hợp cùng chân váy ngắn tông màu trắng. Các nàng chỉ cần thêm đôi gót nhọn và quần tất đen nữa là hoàn hảo.

Empty

Set chân váy ngắn đồng bộ, chất liệu vải da vừa có sự cá tính, vừa sang xịn mịn. Các chị em trên 40 tuổi nên kết hợp set chân váy ngắn cùng áo thun trắng, thêm chút phụ kiện ch nổi bật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link