Dù đã là mẹ 2 con, Tâm Tít vẫn chưa từng hạ nhiệt trên đường đua phong cách gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Màn "oanh tạc" mạng xã hội thời gian gần đây của bà mẹ 2 con khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Tâm Tít là một trong những mỹ nhân hiếm hoi vẫn có được sự quan tâm từ công chúng sau nhiều năm rời showbiz. Dù không còn hoạt động nghệ thuật, cựu hot girl vẫn tích cực trình làng những bộ ảnh thời trang phục vụ công chúng. Trên trang cá nhân của người đẹp, khán giả không khó để nhận ra sự thay đổi về phong cách thời trang của bà mẹ 2 con. Trong những bộ ảnh gần đây, Tâm Tít tích cực lăng xê các bộ cánh cắt xẻ. 

Empty

Body nuột của Tâm Tít khiến fan phải trầm trồ. 

Empty

Các thiết kế ngắn cũn cũng không làm khó được cựu hot girl. 

Empty

Cô cũng thay đổi phong cách trang điểm để tạo độ hài hòa với bộ cánh khoác lên người.

Cô cũng yêu thích những bộ họa tiết, tông màu nổi bật, đặc biệt là nàng dâu hào môn luôn có những outfit trendy. Không còn hình ảnh điệu đà, nữ tính như trước, Tâm Tít hiện tại xây dựng hình tượng quý cô sang chảnh, cool ngầu. 

Empty

Người đẹp gốc Hà thành chuộng các set đồ tông nổi. 

Empty

Cô chăm thực hiện các bộ ảnh cá nhân. 

Empty

Màn "oanh tạc" mạng xã hội thời gian gần đây của bà mẹ 2 con được khen nức nở. 

Thời còn hoạt động nghệ thuật, Tâm Tít gắn liền với hình ảnh nàng thơ ngọt ngào nữ tính. 

Empty

Hình ảnh nàng thơ của Tâm Tít thời còn hoạt động nghệ thuật.

Empty

Cô còn nổi tiếng với danh xưng chị dâu hụt của Bảo Thy. 

Dù không còn hoạt động nghệ thuật, Tâm Tít vẫn đầu tư hình ảnh bản thân khi xuất hiện trước công chúng. Không chỉ vậy, người đẹp còn tích cực thử sức với phong cách độc đáo hơn. Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp của hot girl gốc Hà thành, bởi cho dù không còn ở showbiz cô vẫn là người của công chúng. Đây cũng là bài học mà các nghệ sĩ trẻ cần noi theo. Ngoài ra những màn lên đồ này cũng là gợi ý để mọi người biến hóa với thời trang xuống phố hơn. Cho đến nay cô vẫn luôn nhận được nhiều sự mến mộ về phong cách. 

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989. Cô nàng là là hotgirl đời đầu bên cạnh những cái tên đình đám khác như Midu, Vân Navy hay Mi Vân... Nhờ sắc vóc nổi bật và sớm tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, Tâm Tít được biết đến qua nhiều vai trò như MC, diễn viên, người mẫu và cả ca hát. 

Bất ngờ, vào năm 2015 khi quyết định kết hôn với doanh nhân Chu Ngọc Thành, Tâm Tít dừng mọi hoạt động showbiz để lui về chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Sau 4 năm kết hôn, hiện Tâm Tít đã là mẹ của hai cậu con trai đáng yêu, có cuộc sống viên mãn bên người chồng điển trai, thành đạt.

Theo:  xevathethao.vn copy link