Xu hướng thời trang và làm đẹp với sắc đỏ đang khiến hội chị em mê mẩn những ngày cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Vào dịp cuối năm nay, từ trang phục, phụ kiện đến những xu hướng làm đẹp sắc đỏ được yêu thích hơn cả.

Màu đỏ là một tone màu mạnh và rất rực rỡ, dù đi chơi hay xuất hiện trong một bữa tiệc với son môi và trang phục mang sắc đỏ thì chắc chắn khó ai có thể rời mắt được bạn.

Trang phục màu đỏ 

Empty

Nana diện một chiếc đầm màu đỏ ngắn trên đầu gối với chi tiết corset, trang sức vàng là món phụ kiện được nữ diễn viên thêm vào để giúp bộ trang phục trở nên đẳng cấp hơn.

Empty

 Áo khoác cardigan màu đỏ + chân váy màu hồng ánh bạc mới mẻ và độc đáo, đây là gợi ý tuyệt vời cho nàng khi tham gia tiệc.

Empty

Hyomin giới thiệu tới khán giả mùa này với áo len thêu chữ màu đỏ đun của nhà mốt đình đám và mix cùng chân váy kiểu cách chất liệu denim.

Empty

 Sử dụng những dải màu khác nhau trên cùng một bản phối như: Đỏ tươi, đỏ nhạt, đen và màu chủ đạo là beige, Miyeon không chỉ đem tới vẻ ngoài ấm áp mà còn vô cùng dễ thương.

Empty

 Một chiếc áo khoác ấm áp với họa tiết kẻ ô đậm chất lễ hội là thứ hay ho để bạn đưa vào street style diện đến văn phòng hay nơi làm việc.

Empty

Các tín đồ thời trang đã nâng cấp màu đỏ thành một phiên bản sành điệu và tinh tế hơn. Trong hình hài của chiếc áo phao, hoodie, sweater hay chỉ đơn giản là một đôi vớ mềm mại, màu đỏ khuấy động nhiệt lượng trên Instagram của những cô nàng cá tính. 

Empty

Với tinh thần lạc quan vốn có, gam đỏ còn tự tin xuất hiện trên những bản phối Y2K mang đầy hơi thở hoài niệm của giới trẻ Gen Z. Lần này, đỏ rực rỡ trong những thiết kế từ thuở ấu thơ như áo ống, chân váy mini, quần cạp trễ,… tô đậm tinh thần sáng tạo của thế hệ mới.

Empty

Màu đỏ hiện lên với một vẻ đẹp trang nhã, sang trọng nhưng vẫn còn đâu đó một sức hút bí ẩn khó chối từ. Bạn có thể thêm thắt cho bộ đồ của mình một chút phụ kiện. Đó có thể chiếc khăn lụa thơ mộng, chân váy maxi lả lướt hay chiếc áo tay phồng tiểu thư. Còn chuyển bối cảnh đến một khu đô thị nhộn nhịp hơn, vải tweed, nhung hay dạ là chất liệu tuyệt vời để vẽ nên bức tranh màu đỏ của quá khứ. 

Phụ kiện 

Empty

Đôi giày mũi nhọn đính đá màu đỏ là item nổi bật không kém cạnh bộ váy dạ hội màu kem của Jang Won Young.

Empty

 Áo len với những đường kẻ sọc ngang màu đỏ hay chiếc túi xách đeo chéo mới chính là những thứ làm nâng tầm set đồ “đen toàn tập”.

Empty

 Túi xách hình trái tim đáng yêu, ngọt ngào mang tone đỏ rực rỡ là thứ bắt cặp hoàn hảo cùng áo cardigan bó sát.

Xu hướng làm đẹp 

Empty

IU nổi tiếng với vẻ đẹp trong trẻo ngây thơ nhưng khi sử dụng son môi màu đỏ.

Empty

Son môi màu đỏ nên là thứ phải được đứng đầu danh sách làm đẹp của bạn.

Màu đỏ tượng trưng cho may mắn, sôi động và mãnh liệt. Ngoài sự nổi bật và ấn tượng thì đây cũng là lý do vì sao cảm hứng vô tận và sức hấp dẫn khiến trang phục và xu hướng làm đẹp mang sắc đỏ luôn là lựa chọn ưu tiên trong mỗi dịp đặc biệt.

Theo:  xevathethao.vn copy link