Xu hướng thời trang xuân 2014

12:45, Thứ ba 18/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Nếu muốn trở thành cô nàng sành điệu, hợp mốt chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những xu hướng thời trang hot nhất mùa xuân 2014 này.

Áo khoác không cổ

Tiết trời hơi se lạnh của mùa xuân cực kỳ thích hợp cho những chiếc áo khoác chất liệu mỏng và nhẹ. Nhưng thay vì phần cổ áo và ve áo phức tạp, xu hướng của năm nay sẽ là những chiếc áo choàng không cổ. Kiểu dáng thiết kế khá đơn giản nhưng lại cực dễ kết hợp với váy áo đi kèm.

áo khoác không cổ, xu hướng thời trang xuân 2014

Áo len bó sát

Dù là thời tiết xuân, thu hay đông, thậm chí là mùa hè ở một vài nơi thì những chiếc áo len nữ vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời đối với chị em phụ nữ.  Chính vì thế những chiếc áo len nữ 2014 bó sát trở thành trang phục hot và tạo nên xu hướng thời trang cực kì ăn khách. Bạn có thể mặc chúng cùng quần Tây công sở, chân váy xòe, quần soóc hoặc với cả váy liền đều rất đẹp nhé!

xu hướng thời trang xuân 2014, áo len bó sát

Trang phục in chữ

Xu hướng này khởi nguồn từ phong cách Grunge của những năm 1960, một phong cách rock bụi phủi. Đến cuối những năm 1990, khi các thương hiệu thời trang bắt đầu in những câu slogan quảng cáo lên sản phẩm của họ, điển hình là Nike với dòng chữ nổi tiếng “Just do it” được xem như là một chiến dịch quảng bá thương hiệu, đã góp phần thúc đẩy xu hướng này phát triển.

Và trong mùa xuân 2014, bộ sưu tập của những thương hiệu danh tiếng như Kenzo, DKNY, Christan Dior, Alexander Wang, Lanvin… các dòng chữ lại trở thành một kiểu “họa tiết” được trang trí một cách tinh tế và mang theo thông điệp của riêng nó. Nếu Kenzo gửi gắm thông điệp môi trường “No fish No nothing”, thì Lanvin lại diễn đạt cảm xúc thành lời qua những từ ngắn gọn như: Dream, Love, Happy…

xu hướng thời trang xuân 2014, trang phục in chữ

Quần ống rộng

Bên cạnh crop top, jacket lửng, đầm hoa…, quần ống rộng cũng là xu hướng thời trang mà các nàng thích diện trong mùa này, đặc biệt khi đến công sở. Quần ống rộng không những mang lại cho chị em cảm giác thoải mái, tự tin, có thể dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục khác mà còn rất hữu hiệu trong việc che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

xu hướng thời trang xuân 2014

Tuy nhiên, tùy theo vóc dáng của từng người mà bạn chọn độ rộng của ống quần sao cho phù hợp.

Trang phục ánh kim

Tiếp tục từ mùa trước, mùa xuân năm nay xu hướng ánh kim vẫn còn giữ nguyên “phong độ” điển hình là bộ sưu tập của Tory Burch và Marc by Marc Jacobs. Tuy nhiên, trong mùa này, trang phục ánh kim được thiết kế theo phong cách tối giản, ít chi tiết, dịu dàng, nữ tính hơn, đặc biệt hai gam màu vàng và bạc vẫn giữ chủ đạo.

xu hướng thời trang xuân 2014, trang phục ánh kim

Một chút pastels

Thay vì những màu pastel có phần nóng bỏng và “đậm đặc” như thời gian trước, xu hướng thời trang mùa xuân 2014 sẽ vẫn tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn chết người của pastel nhưng với những tông màu nhẹ hơn rất nhiều.

xu hướng thời trang xuân 2014, trang phục màu pastel

Boxy, Crop và Jackets

Những cô nàng sành điệu chắc chắn không thể thiếu áo crop hoặc jackets trong tủ quần áo của mình. Với nhiều họa tiết và chất liệu mới hơn, những chiếc áo cá tính này hứa hẹn sẽ khiến mọi quý cô mê mẩn.

xu hướng thời trang xuân 2014

Cổ áo khác màu

Cảm hứng nam tính sẽ trở nên thông dụng hơn trong mùa xuân này nhưng với những chiếc áo phối màu cổ áo đối lập, trông bạn sẽ mới lạ mà vẫn vô cùng nữ tính.

xu hướng thời trang xuân 2014, cổ áo khác màu

Áo khoác gió gam màu nóng

Kiểu dáng thể thao năng động với những màu sắc có phần “mạo hiểm” cũng sẽ là một “item” thời trang không thể bỏ qua trong thời gian này.

xu hướng thời trang xuân 2014, áo khoác gió gam màu nóng

Váy xòe “Tea–Length”

Là sự kết hợp giữa Midi và Maxi, "Tea-Length" khi kết hợp với crop top sẽ cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo.

xu hướng thời trang xuân 2014, váy xòe Tea Length

Quần có gân

Các chuyên gia về thời trang khuyên bạn, nếu muốn sở hữu vẻ ngoài vừa sành điệu, hợp mốt, vừa duyên dáng, thanh lịch, hãy sắm ngay một chiếc quần có điểm nhấn là đường kẻ chạy dọc theo chiều dài của quần.

xu hướng thời trang xuân 2014, quần có gân

Khúc biến tấu của T-shirt

Sơ mi cách điệu với phần ống tay lỡ mở rộng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc kết hợp với những họa tiết vui mắt là xu hướng hot nhất cho sơ mi xuân hè năm nay.

xu hướng thời trang xuân 2014, biến tấu của T-shirt

Nàng cao bồi quyến rũ

Hình ảnh những nàng cao bồi hiện đại, gợi cảm đã trở thành nguồn cảm hứng cho các thương hiệu thời trang trong mùa xuân này, xu hướng tưởng chừng cũ kỹ trở nên mới lạ và phá cách hơn bao giờ hết. Áo ren vốn được xem là một trong những trang phục mang lại sự nữ tính, quyến rũ cho phái đẹp, thì giờ đây chúng lại được nhà thiết kế Marc Jacobs của thương hiệu thời trang Louis Vuitton kết hợp với quần jean xắn gấu bụi bặm, tạo nên phong cách cao bồi hiện đại và ấn tượng.

xu hướng thời trang xuân 2014, cao bồi

Tua rua

Đây là một trong những xu hướng được các tín đồ thời trang ưa chuộng trong vài năm trở lại đây và đến mùa xuân này, trang phục tua rua sẽ vẫn tiếp tục ngự trị. Khai thác trên các chất liệu như da, lụa… các bộ cánh theo xu hướng này mang đến sự phóng khoáng và quyến rũ cho phái đẹp.

xu hướng thời trang xuân 2014, tua rua

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link