Xử lý nghiêm vụ dùng xe cảnh sát đi uống bia

11:46, Thứ sáu 08/04/2011

( PHUNUTODAY ) - "Việc dùng xe công, lại đi ăn uống có kèm "em ún" trong giờ làm việc là việc làm không thể chấp nhận được", ông Từ Hồng Sơn - Giám đốc công an Quảng Bình đã trả lời như vậy trước thông tin về việc một số người dùng xe công để phục vụ nhu cầu riêng.

(Phunutoday) - "Việc dùng xe công, lại đi ăn uống có kèm "em ún" trong giờ làm việc là việc làm không thể chấp nhận được", ông Từ Hồng Sơn - Giám đốc công an Quảng Bình đã trả lời như vậy trước thông tin về việc một số người dùng xe công để phục vụ nhu cầu riêng.

Sáng 7/4, Báo Bưu điện Việt Nam đưa tin, một người đàn ông cùng 3 cô gái đi xe CSGT đậu bên quán cafe rồi ăn mực, uống bia cười nói rôm rả khiến nhiều người chứng kiến phải lắc đầu ngao ngán. Chiếc xe CSGT mang BKS 73B – 10** đậu vài tiếng đồng hồ trước cửa quán cafe vào sáng 7/4, gây tò mò cho nhiều người dân xung quanh.

Ảnh: Bưu điện Việt Nam

Trong quán, người lái xe mặc thường phục cùng 3 cô gái đang ngồi ăn… mực, uống bia cười nói rất rôm rả. Một bảo vệ trông xe tại quán cho biết: "Tôi thấy chiếc xe cảnh sát này dựng đây được vài tiếng đồng hồ rồi, họ vào đó để uống bia, ăn mực thôi", người trông xe nói.

Trước đó, vào khoảng 17h20 ngày 1/4, một chiếc ô tô biển số xanh 62P-0725 rẽ vào điểm massage Đại Ngọc trên đường quốc lộ 62 (phường 6, TP Tân An, Long An) và dừng lại đó hàng tiếng đồng hồ.

Điểm massage Đại Ngọc ở Long An từng được xem là địa điểm nổi tiếng trên địa bàn, đã có không ít lần người dân xung quanh được chứng kiến những xe công biển xanh đã dừng lại người trên xe đi vào đó vài giờ liền - thông tin trên báo Dân Việt.

 

Ảnh: Dân Việt

Trao đổi với phóng viên Phunutoday, ngày 8/4, Giám đốc công an Quảng Bình, ông Từ Hồng Sơn khẳng định: Chúng tôi sẽ cho kiểm tra lại và có biện pháp xử lý nghiêm khắc sau khi có kết luận chính thức về vụ việc này.

Ông Sơn giải thích: việc cán bộ trong lúc làm việc có chuyện dừng đỗ xe, uống nước cũng là chuyện bình thường. Tuy nhiên, việc dùng xe công, lại đi ăn uống có kèm "em ún" phục vụ trong giờ làm việc là việc làm không thể chấp nhận được.

  • Lam Nguyễn
     

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc