Xuân Lan lần cuối nói về ồn ào với Trọng Hưng, phủ nhận việc lấy tên diễn viên ra để PR trá hình

( PHUNUTODAY ) - Vướng vào ồn ào với Trọng Hưng, siêu mẫu Xuân Lan khẳng định bản thân cô luôn nói ra những sự thật.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã tổ chức buổi họp báo công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam và Vietnam Runway Fashion Week 2020 mang chủ đề "Rừng", dự kiến có 800 người mẫu và mẫu nhí tham gia trình diễn.

xuan-lan-xuat-hien-ben-ong-xa-giua-on-ao-lien-quan-den-trong-hung-fdfda8b8

Đáng chú ý, khi được hỏi có phải cố tình chia sẻ câu chuyện liên quan đến diễn viên Trọng Hưng để PR cho chương trình thời trang của mình hay không, siêu mẫu Xuân Lan không ngần ngại trả lời: "Đúng là những ngày này tôi có dính vài ồn ào liên quan đến một bạn diễn viên trên mạng, nhưng tôi nói như thế này, tôi đủ sức làm một chương trình chất lượng mà không cần chiêu trò. Tuy nhiên, tôi cũng muốn nói với mọi người là tôi cũng là một nghệ sĩ nếu có dùng chiêu trò thì chỉ làm cho mọi thứ được quan tâm nhiều hơn và tôi thấy điều này đâu có gì sai. Tôi là người dám làm dám chịu, tôi rất chuyên nghiệp để rạch ròi giữa show truyền hình và thời trang", nữ siêu mẫu nói.

xuan-lan-xuat-hien-ben-ong-xa-giua-on-ao-lien-quan-den-trong-hung-661ae6b1

Sau buổi họp báo, siêu mẫu Xuân Lan còn chia sẻ thêm về ồn ào liên quan đến diễn viên Trọng Hưng những ngày qua, người đẹp kể lại ngọn ngành câu chuyện: "Như đã kể trên show, người đầu tiên trong cuộc điện thoại mà tôi muốn mời đó là một cô bạn mà tôi có quen biết - Từ Thùy Trang (cô gái bị Âu Hà My cho là người thứ ba - PV). Chúng tôi có bằng chứng đi chơi với nhau, có những đoạn chat với nhau, có nhóm chị em tư vấn với nhau là làm thế nào để sống hạnh phúc hơn, làm thế nào để vui vẻ hơn. Vì từng đi chơi chung nên tôi có biết qua câu chuyện của em. Khi tôi nghe được thông tin Trang nói bị oan bởi vì người đó nói với em là đã ly hôn rồi. Tôi cũng đặt vấn đề rằng: "Em ơi nếu em bị oan thì tại sao em không lên tiếng?".

Bản thân đều là phụ nữ nên phải bảo vệ nhau chứ không nên bôi xấu nhau. Tôi mời bạn để bạn thanh minh nếu bạn cho rằng bị oan. Tôi cũng nói với Trang rằng cô giáo đó cũng có phần không đúng vì đã xông vào nhà Trang, tự ý quay Trang và đăng lên mạng xã hội và đây như một dạng xúc phạm người khác, không nên làm vậy. Bây giờ nhân cơ hội này tại sao Trang không nói cho mọi người biết là em đang bị oan. Tôi đang thuyết phục em thì bị ngắt sóng điện thoại. Khi tôi gọi lại thì đầu dây bên kia xưng là Trọng Hưng, anh chàng nói với tôi rằng vợ cũ của bạn ấy là người dàn dựng ra hết tất cả mọi chuyện và kể cho tôi như những gì bạn đã chia sẻ trên mạng xã hội. Tôi mới bảo rằng: "Chị không nghĩ chị mời em, chị mời Trang vì chị xem Trang như một đứa em gái của chị nên chị nghĩ là nếu Trang bị oan thì Trang có thể lên tiếng.

Tôi bảo rằng nếu Hưng cảm thấy vợ cũ sai thì Hưng có quyền lên tiếng nhưng riêng tôi sẽ không đứng về phe nào hết. Tôi chỉ là người nghe và chương trình sẽ ghi nhận lại. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ là người ở giữa để chắt lọc những thông tin và đưa lời khuyên tích cực đến khán giả. Nếu mình đúng thì cái đúng sẽ được bảo vệ còn nếu sai thì cái sai phải được lên án. Đó là tất cả nguyên văn cuộc điện thoại giữa tôi và Trọng Hưng vào ngày 24/8 khi tôi gọi cho Trang.

Sau khi tập 1 "Chuyện Ngại Nói Với Xuân Lan" lên sóng, tôi biết chắc là chương trình sẽ gây ồn ào vì nội dung talk show là những vấn đề ngại nói và rất thẳng thắn, đó là những câu chuyện nên nói, phải nói để mọi người có thể thay đổi suy nghĩ và khiến cuộc sống tích cực hơn. Nếu Trọng Hưng đòi bằng chứng thì muốn bằng chứng kiểu gì?".

Được biết, sau chia sẻ của Xuân Lan gây xôn xao dư luận những ngày qua, về phía Trọng Hưng đã chính thức có phản hồi về sự việc kể trên. Chia sẻ cùng truyền thông, nam đạo diễn đặt câu hỏi: "Ý chị Xuân Lan là gì? Chị ấy muốn gì? Bây giờ có hàng triệu người tên là Trọng Hưng, vợ cũ của tôi cũng hàng triệu người tên như thế, cũng có hàng triệu sự việc như nhau. Đừng có vì sự việc như thế mà suy đoán về phía tôi là không được. Nói cái gì phải có hai chiều và có bằng chứng".

Empty

Đồng thời, nam đạo diễn Trọng Hưng cũng nhấn mạnh: "Nếu Xuân Lan là người tag tên tôi vào hoặc là chỉ đích danh tôi, đăng ảnh tôi lên trên Facebook của chị ấy thì lúc đó tôi mới nói chuyện. Khi ai đó đụng đến đích danh tôi thì tôi sẽ vào cuộc, còn chưa thì tôi phải đi làm việc kiếm tiền, kiếm cơm chứ. Làm sao mà cứ luẩn quẩn quanh mấy việc này được. Thật sự là tôi hơi mệt rồi, đừng lôi tôi vào chuyện của người khác nữa. Tôi cảm thấy mình cứ như một quả bóng bị đá đi đá lại".

Hiện tại, sự việc vẫn thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link