Xuân Lan tỏ tình ủy mị với người đàn ông bí mật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cựu siêu mẫu dành những lời ủy mỉ, sướt mướt để cảm ơn người đàn ông đã ở bên và yêu thương hai mẹ con cô.

Cách đây vài giờ, Xuân Lan bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ đầy cảm xúc và ủy mị để bày tỏ tình cảm với người đàn ông bí mật. Cô viết: "Từ ngày em gặp anh lần đầu. Em đã biết rằng mình đã yêu anh. Bây giờ sau nhiều năm, sau nhiều biến cố em mới biết rằng mình vẫn yêu anh. Em nhớ vòng tay ấm của anh. Nhớ nụ hôn môi mềm ngọt dịu. Ôi, em lại hạnh phúc vì yêu rồi. Cám ơn đã anh đã thương em và con.

Từ lần quen nhau, thì em đã biết rằng, lỡ yêu anh mất rồi, mà lỡ yêu thì tính sao...

Yêu hoài trong tim chứ biết sao bây giờ..."

Tự có phần ngượng ngùng về cảm xúc ngập tràn của mình, Xuân Lan không quên chú thích thêm "em sến gần chết".

xuân lan

Hơn 2000 người thích chia sẻ này và hàng trăm người đặt nghi vấn về người đàn ông bí mật của Xuân Lan. Nữ ca sĩ Tóc Tiên còn vào bình luận tinh nghịch: "Anh ấy có phải là người em biết không ta?".

Nhiều ý kiến cho rằng đó chính là James Martin Đặng, người đàn ông chuyên làm tổ chức sự kiện tại Anh và có mối quan hệ sâu rộng với giới nghệ sĩ giải trí trong nước, trong đó có Tóc Tiên.

Sau khi chính Văn Mai Hương tiết lộ chuyện James Martin Đặng đã có gia đình, Xuân Lan không ngần ngại viết hẳn một status mắng đàn em xen vào chuyện người khác. Trong khi đó, cô không phủ nhận cũng chẳng khẳng định mối quan hệ với người đàn ông này. Song, tần suất xuất hiện của Xuân Lan bên James Martin Đặng ngày càng nhiều.

xuân lan

Xuân Lan xuất hiện bên James Martin Đặng ngày càng nhiều

Cư dân mạng còn đem so sánh các đường nét trên gương mặt James Martin Đặng và bé Thỏ con gái Xuân Lan để khẳng định rằng họ đích thực là cha con.

xuân lan

Bé Thỏ khá giống James Martin Đặng cũng như được nhận sự chăm sóc như người cha từ người đàn ông này

Song, sự thật là gì, ai là cha đẻ bé Thỏ và ai là người đàn ông cô đang yêu đến nay Xuân Lan vẫn giữ trong vòng bí mật.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn