Xuất hiện búp bê tình dục nam đẹp trai như tài tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những con búp bê tình dục nam được tung ra thị trường mới đây chẳng những giống người như đúc mà còn đẹp trai như diễn viên điện ảnh.

Đó là những con búp bê tình dục nam của công ty Sinthetics ở Los Angeles. Nó được coi là phiên bản "đẳng cấp" cao của búp bê tình dục.

Những sản phẩm này có một xương sống linh hoạt giúp mở rộng phạm vi chuyển động và cho phép hông của nó có thể đưa qua đưa lại hay tiến lùi tùy ý. Và dù chỉ là những chú robot vô tri vô giác nhưng chúng có thể khiến người dùng hài lòng.

Búp bê tình dục nam đẹp trai như tài tử của Sinthetics.

Cụ thể mỗi con búp bê được thiết kế đặc thù theo yêu cầu của khách hàng đặt mua với mức giá dao động  từ 3.750 bảng đến hơn 10.000 bảng Anh (tương đương 127 triệu đồng đến khoảng 340 triệu đồng). Phụ phí có thể được tính nếu khách hàng muốn có thêm những đặc điểm khác như một hình xăm với giá 95 bảng (3,2 triệu đồng).

"Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng bởi tất cả các sản phẩm của Sinthetics đều phải vượt qua những cuộc kiểm tra nghiêm ngặt để đáp ứng đúng yêu cầu chất lượng", phát ngôn viên của Sinthetics cho hay.

Ăn nhầm bột thông cống, 4 trẻ mầm non cấp cứu
Ăn nhầm bột thông cống, 4 trẻ mầm non cấp cứu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do ăn nhầm bột thông cống mà bé trai 5 tuổi đã phải cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.
Kinh hoàng người phụ nữ giết 5 con sơ sinh
Kinh hoàng người phụ nữ giết 5 con sơ sinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người mẹ 34 tuổi bị tố cáo đã tự tay giết hại một trong số những đứa con do chính mình sinh ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn