Con thỏ khổng lồ được ghi vào sách kỷ lục Guinness

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con thỏ Darius nặng 22 kg và có chiều dài cơ thể khoảng 1,2 m, tương đương với một em bé 6 tuổi.

Con thỏ có tên Darius, 5 tuổi, thuộc giống thỏ Continental Giant đã chính thức được công nhận thành con thỏ nặng nhất thế giới trong sách Kỷ lục Guinness.

Con thỏ dài khoảng 1,2 m và nặng 22 kg.

Darius nặng 22 kg và có chiều dài cơ thể khoảng 1,2 m, tương đương với một em bé 6 tuổi. Vì có thân hình to lớn nên khẩu phần ăn hàng ngày của Darius luôn nhiều hơn so với những con thỏ bình thường khác. Trong một ngày, nó có thể ăn hết 12 củ cả rốt cùng với bắp cải, táo và hai bát thức ăn tổng hợp. Số tiền để mua cà rốt cho Darius trong một năm là khoảng 4.000 USD.

Số tiền để mua cà rốt cho Darius trong một năm là khoảng 4.000 USD.

Chủ của Darius là bà Annette Edwards, 62 tuổi, đến từ Worcerter. Bà Annette Edwards cho biết con thỏ rất háu ăn và sẽ không bao giờ ngừng ăn nếu như không được để ý. "Tôi để cho nó ăn bao nhiêu tùy thích nhưng lúc nào nó cũng muốn ăn thêm. Tôi phải rất cẩn thận với số cà rốt mà tôi dành cho nó mỗi ngày vì nó rất thích ăn món này", bà nói. 

 Annette Edwards nói thêm: “Darius là một con thỏ rất ngoan vì vậy nó không bao giờ tức giận khi đòi thêm đồ ăn. Nó ăn rất nhiều, tuy nhiên nó cũng là một con thỏ rất năng động, chăm tham gia những hoạt động có ích cho sức khoẻ.

Khi được hỏi về bí quyết để nuôi một con thỏ to lớn đạt kỷ lục thế giới, bà cho biết: "Tôi không hề có bí quyết nào để nuôi một con thỏ lớn như vậy, Tôi chăm sóc nó như một chú chó, đối xử với nó tốt và cung cấp cà rốt cho nó mỗi ngày”.

Được biết, những con thỏ khác trong gia đình thỏ Darius đều rất to lớn. Darius là con lớn nhất đàn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn