Xuất hiện nhà tiên tri mới tuyên bố thêm 2 cảnh báo ám ảnh của mình đã trở thành sự thật

15:48, Thứ hai 19/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhà tiên tri này gây chú ý khi tuyên bố rằng ông đã dự đoán chính xác các cuộc tấn công mạng nhắm vào Thế vận hội Olympic Paris 2024 và sự gia tăng hoạt động gián điệp doanh nghiệp trong một số lĩnh vực quan trọng.

Athos Salomé, người được mệnh danh là “Nostradamus sống,” đã tự khẳng định mình là một nhà tiên tri hiện đại với khả năng dự đoán các sự kiện lớn trên toàn cầu. Ông được biết đến với những lời tiên đoán đã trở thành hiện thực, bao gồm đại dịch COVID-19, việc Elon Musk mua lại X (trước đây là Twitter), và cái chết của Nữ hoàng Elizabeth II.

Gần đây, Salomé tiếp tục gây chú ý khi tuyên bố rằng ông đã dự đoán chính xác các cuộc tấn công mạng nhắm vào Thế vận hội Olympic Paris 2024 và sự gia tăng hoạt động gián điệp doanh nghiệp trong một số lĩnh vực quan trọng.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail, Salomé cho biết các sự kiện có tầm cỡ như Thế vận hội là mục tiêu lý tưởng cho các cuộc tấn công mạng có thể gây xáo trộn nghiêm trọng. Ông đã cảnh báo trước về khả năng này và nhấn mạnh rằng giả thuyết của ông đã được xác nhận khi chính phủ Pháp phản ứng nhanh chóng bằng cách tăng cường các biện pháp an ninh mạng để bảo vệ sự kiện quan trọng này.

“Nostradamus sống” Athos Salomé cảnh báo rằng hai lời tiên tri nữa của ông đã trở thành sự thật trong những tháng gần đây.

“Nostradamus sống” Athos Salomé cảnh báo rằng hai lời tiên tri nữa của ông đã trở thành sự thật trong những tháng gần đây.

Salomé cho rằng việc này là một minh chứng rõ ràng cho thấy tầm quan trọng của việc bảo vệ không gian mạng trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự gia tăng của các mối đe dọa kỹ thuật số.

Không dừng lại ở đó, Salomé cũng đã cảnh báo về sự gia tăng hoạt động gián điệp doanh nghiệp, đặc biệt là trong các lĩnh vực công nghệ sinh học và chăm sóc sức khỏe. Ông nhấn mạnh rằng các nhóm tin tặc từ Triều Tiên, như Kimsuky và Andariel, đã nhắm vào các ngành công nghiệp này để tài trợ cho các chính sách của nhà lãnh đạo Kim Jong Un. Theo ông, những lỗ hổng bảo mật trong trình duyệt hiện tại đã chứng minh rằng dự đoán của ông về hoạt động của tin tặc là chính xác.

Ông cũng đề cập đến mối đe dọa đối với các nền tảng tiền điện tử, cảnh báo rằng chúng dễ bị tấn công mạng, điều này có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị trường tài chính toàn cầu.

“Nostradamus mới” được đặt theo tên của nhà chiêm tinh và dược sĩ người Pháp vào những năm 1500.

“Nostradamus mới” được đặt theo tên của nhà chiêm tinh và dược sĩ người Pháp vào những năm 1500.

Athos Salomé không phải là nhà tiên tri duy nhất gây xôn xao với những dự đoán của mình. Baba Vanga, một nhà ngoại cảm nổi tiếng, cũng được cho là đã tiên đoán chính xác các sự kiện lịch sử như vụ tấn công khủng bố 11/9 và cuộc chiến ở Ukraine. Dù Baba Vanga đã qua đời vào năm 1996, những lời tiên tri của bà vẫn đang được nhiều người theo dõi và chờ đợi.

Mặc dù không có ghi chép chính thức nào về những lời tiên tri của bà, sự kỳ vọng vào các dự đoán của Baba Vanga cho thấy sức hút mạnh mẽ mà các nhà tiên tri vẫn giữ được trong tâm trí nhiều người.

Những lời tiên tri của Athos Salomé và Baba Vanga đã thu hút sự chú ý của nhiều người bởi tính xác thực đáng ngạc nhiên của chúng. Dù có người tin tưởng, có người hoài nghi, nhưng không thể phủ nhận rằng những dự đoán này đã và đang tạo ra những cuộc thảo luận sôi nổi về tương lai. Liệu những dự đoán này có tiếp tục trở thành sự thật hay không, chỉ có thời gian mới trả lời được.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê