Chồng tàn tật bị vợ lôi "xềnh xệch" ra đường rồi bắt đi ăn xin và câu nói đầy cay đắng

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ khỏe mạnh đã lợi dụng chồng mình bị tàn tật rồi lôi ra đường để bắt đi ăn xin.

Đã không ít lần chúng ta bắt gặp hình ảnh những người tàn tật đi ăn xin hay bán hàng rong trên phố. Thậm chí, có những người còn lấy việc mình bị tật nguyền để lợi dụng lòng tốt của người khác.

Ngày 23/12 vừa qua, mạng xã hội Indonesia xôn xao với hình ảnh một người đàn ông tàn tật bị cô vợ lôi kéo trên đường và bắt đi ăn xin.

Người vợ kéo chồng tật nguyền ra đường bắt đi ăn xin.

Người vợ kéo chồng tật nguyền ra đường bắt đi ăn xin.

Được biết, hình ảnh này được chụp lại trên một con đường ở thành phố Palembang, tỉnh Sumatra, phía tây Indonesia. Kèm theo đó là dòng trạng thái của người đăng tải: "Người vợ đánh đập chồng vì anh ta làm ăn xin nhưng không kiếm được đồng tiền nào. Đây có phải là bạo hành gia đình không?"

Theo đó, một người đàn ông tật nguyền có dáng người thấp bé, lưng gù và thậm chí không thể đứng thẳng được bị vợ lôi ra đường. Không những bị người vợ liên tục quát mắng và người đàn ông này còn bị bắt phải đi ăn xin để nuôi sống gia đình. 

Khi người chồng trở về với tay không, không xin được đồng nào thì người vợ này đã vô cùng tức giận và chửi bới giữa đường. Thậm chí, có lúc người vợ này còn giận dữ và nhặt một hòn đá ven đường để ném vào người chồng tật nguyền của mình. Chưa hết, người vợ này sau đó còn đe dọa chồng: "Nếu anh không xin được tiền thì đừng nghĩ đến chuyện về nhà". Dù vậy, anh chồng chỉ biết im lặng và chịu đựng cơn thịnh nộ của vợ.

Dòng trạng thái được người chia sẻ đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội khiến mọi người vừa xót xa vừa phẫn nộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link