Xúc động đám cưới chàng trai "nhặt vợ, nuôi con người ta"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau bao đau khổ, chị Thuý An cuối cùng đã tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình, bên tình yêu mãnh liệt.

Thời gian vừa qua, câu chuyện tình "vợ nhặt" đẹp như mơ của cặp đôi Nguyễn Văn Tài (29 tuổi) và Nguyễn Thị Thúy An (28 tuổi) ở TP. HCM khiến nhiều người xúc động.

Theo lời anh Tài, vài ngày trước Tết, được nghỉ làm nên anh hay ghé xóm trọ cũ chơi. Ở đó anh tình cờ quen chị An. Khi ấy chị An sống với đứa con trai 2 tuổi. Tối giao thừa, anh Tài lại ngang qua xóm trọ và vẫn thấy chị An ở ngoài đường, anh liền rủ An đi đường hoa Nguyễn Huệ chơi. “Sau giao thừa, tôi đưa cô ấy về nhưng giữa chừng quay lại tìm xem An vào nhà và ăn uống gì chưa để rủ đi ăn. Lúc ấy tôi mới biết em không có nhà cửa. Chẳng nghĩ ngợi nhiều, tôi bảo em về nhà mình ở vài ngày, thân gái lại con nhỏ ở ngoài đường rất nguy hiểm”, Tài nhớ lại.

Mô tả ảnh.
Chuyện tình nhặt vợ, nuôi con người ta của anh Tài khiến nhiều người xúc động.

Sau chút lưỡng lự, Thúy An mới đồng ý về nhà Tài ở tạm. “Tôi bảo em cứ ở lại, đến khi nào thật sự không muốn nữa thì hãy chuyển”, anh Tài nói. Sau phút lưỡng lự, chị An đành ở lại vì “bản thân mình cũng chẳng biết đi về đâu và làm việc gì để nuôi con”.

Chuyện tình yêu của hai người nảy sinh rất nhanh. Anh Tài rụt rè nói: “Tôi cũng từng yêu vài người nhưng đến khi gặp An, ngoài tình yêu thì thấy thực sự muốn gắn bó suốt đời”. Còn chị An chia sẻ: “Anh ấy sống giàu tình cảm, thương mình và cả con, hay mua sữa cho thằng bé nên mình cũng thương”.

Chung một mái nhà được một tháng thì Tài ngỏ lời yêu thương. Tháng sau nữa, Tài nói với An: “Để anh dành dụm tiền mai mốt mình cưới nhau”. Với An, lần thứ 2 chạm ngõ yêu thương, cô tin rằng mình đã chọn đúng người.

Mô tả ảnh.
Cô dâu, chú rể đang nắm tay nhau bước vào lễ đường đặc biệt trên du thuyền trong sự chào đón của rất nhiều bạn trẻ, người thực hiện chương trình.

Điều khiến nhiều người cảm động là chuyện của hai người lại được mẹ Tài ủng hộ. Bà không hề xét nét vì An có con riêng, mặc cảm vì Tài tự nhiên dắt một người con gái lang thang về. Câu chuyện Tài nhặt vợ được cả xóm trọ nghèo biết nhưng không mảy may một lời đàm tiếu.

Xuất hiện trong chương trình Điều ước thứ 7, phát sóng trên VTV3 lúc 13h chiều 13/12/2104, chuyện tình của chàng trai nhặt vợ, nuôi con người ta đã có một cái kết thật đẹp, khiến nhiều người rưng rưng xúc động.

Với mô típ quen thuộc chương trình Điều ước thứ 7 mang đến những bất ngờ để nhân đôi niềm hạnh phúc cho nhân vật của mình. Cả ê kíp thực hiện đã âm thầm lên một kế hoạch đám cưới hoàn hảo cho anh Tài và chị An tại một nhà hàng trên sông. Sau khi dàn cảnh cuộc tấn công bất ngờ khiến anh Tài đột ngột rời bỏ bàn ăn, chị Thuý An ở lại với đầy vẻ hoang mang, vẫn chưa biết điều gì sắp diễn ra phía trước.

Mô tả ảnh.
Giây phút vỡ òa hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ.

Thay xong trang phục chú rể, anh Tài bước lên du thuyền giữa sông, thả tấm bảng, có in dòng chữ: "Mình cưới nhau nhé!" hướng về phía người bạn gái có hoàn cảnh đặt biệt và nói: "Anh không chắc em có biết hay không, nhưng khi chúng ta gặp nhau lần đầu, anh đã rất bồn chồn. Anh chẳng thể nói được lời nào. Khoảnh khắc đó anh nhận ra một điều: cuộc đời anh đã tìm được mảnh ghép còn thiếu. Anh sẽ luôn yêu em, có em và ôm em thật chặt. Em thật rạng rỡ trong chiếc váy cưới và anh biết kể từ giây phút này cho đến khi anh trút hơi thở cuối cùng, anh sẽ nâng niu tình cảm của chúng ta".

Video Clip đám cưới của chàng trai nhặt vợ, nuôi con người ta.

Trước hành động bất ngờ, "vợ nhặt" Thuý An đã không kìm được nước mắt xúc động. Chị được cả ê kíp thay váy cưới và bước lên thuyền trong sự cổ vũ của rất nhiều bạn trẻ.

Anh Tài, người đàn ông tốt bụng sẵn sàng cưu mang mẹ con Thuý An trong lúc khốn khó nhất, chia sẻ cảm xúc sau lễ cưới: "Thật là khó nói lên cảm xúc lúc này, lần đầu tiên tôi làm như vậy. Đời mình nghèo, tôi chẳng dám mơ đến đám cưới. Hôm nay có chương trình ủng hộ. Không biết làm gì để cảm ơn chương trình".

Những hình ảnh tình nghĩa phu thê lay động triệu trái tim
Những tình cảm chân thành và sâu nặng của các cặp vợ chồng dưới đây chắc hẳn sẽ khiến không ít người xúc động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn