Nên duyên vợ chồng nhờ quà Noel từ thiện 14 năm trước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô bé người Philippines nhận được hộp quà ý nghĩa từ một cậu bé người Mỹ lạ mặt. 14 năm sau, hai người nên duyên vợ chồng.

Năm 2000, cô bé người Philippines tên Joana nhận được một hộp quà Giáng sinh bất ngờ từ một cậu bé 7 tuổi khi học lớp Kinh Thánh mùa hè ở thành phố Quezon, ngoại ô Manila. Trong hộp quà Giáng sinh, ngoài đồ chơi ra còn có một bức ảnh cậu bé mặc áo cao bồi, tay cầm dây thừng, có ghi tên và địa chỉ.

Mô tả ảnh.
Cô bé Joana 14 năm trước với hộp quà Noel của Tyrel Wolfe.

Hộp quà được cậu gửi đến chương trình Operation Christmas Child của tổ chức từ thiện Cơ đốc giáo, nhằm mang đến niềm vui cho những bạn nhỏ khác trên thế giới mà Joana vô tình nhận được.

Joana viết một bức thư để cảm ơn nhưng cậu bé tóc vàng chưa bao giờ nhận được.

11 năm sau, Joana thử tìm kiếm người gửi quà cho mình qua Facebook chỉ với một cái tên Tyrel Wolfe và địa danh Idaho. Sau khi tìm được một kết quả, Joana gửi yêu cầu kết bạn.

Tyrel đã bị thu hút bởi tin nhắn của "một cô gái ngẫu nhiên đến từ Philippines", họ trở thành bạn trên mạng và thường xuyên trao đổi thư từ, ảnh. Chênh lệch giờ giấc 15 tiếng đồng hồ, cả hai vẫn thu xếp để trò chuyện cùng nhau vào buổi sáng và tối. Càng tiếp xúc, đôi bạn càng phát hiện nhiều điểm chung trong tính cách, sở thích.

Khi nghe Joana kể câu chuyện về món quà giáng sinh ấn tượng năm xưa, Tyrel đã rất xúc động và tâm sự với cô rằng vào thời điểm ấy, anh chỉ cố sức thực hiện một món quà thật cẩn thận, mang lại niềm vui cho một cô bé ở Philipines. Anh không tưởng tượng được rằng món quà ấy lại mang đến nhiều niềm vui cho cô bé ấy đến vậy cũng như tạo duyên nợ cho cả hai người.

Thế rồi tình cảm nảy nở giữa hai người, Tyrel bắt đầu để giành tiền mua vé máy bay sang Philipines để gặp gỡ gia đình Joana vào tháng 3/2013 và xin phép cho hai người được chính thức hẹn hò.

"Ngay khi thấy mặt anh ấy, một cảm giác rất kỳ lạ ập đến. Tôi đã khóc vì quá hạnh phúc", Joana chia sẻ.

Tyrel ở Manila 10 ngày, tìm hiểu cuộc sống của Joana và thành công nhận được sự đồng ý của cha Joana cho hai người chính thức hẹn hò. Ngày 5/10/2013, cặp đôi làm đám cưới ở Idaho. Trong đám cưới của họ, mỗi vị khách được yêu cầu mang theo một hộp quà để làm từ thiện.

"Khi có con, chúng tôi muốn chúng cũng tham gia hoạt động này. Tôi nhớ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã rất vui khi biết đồ chơi và những thứ khác tôi bỏ vào hộp sẽ đem đến niềm vui cho bạn nhỏ khác ở nơi nào đó trên thế giới. Không ngờ điều đó sẽ mang lại niềm hạnh phúc lớn lao cho tôi", Tyrel chia sẻ khi nắm tay vợ mình.

Những hình ảnh tình nghĩa phu thê lay động triệu trái tim
Những tình cảm chân thành và sâu nặng của các cặp vợ chồng dưới đây chắc hẳn sẽ khiến không ít người xúc động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn