Xúc động hình ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài đeo đồng hồ có ảnh bà xã Phương Loan

( PHUNUTODAY ) - Cách đây không lâu, Chí Tài từng bị soi ảnh nền điện thoại là hình bà xã điều này cho thấy tình cảm mặn nồng của hai vợ chồng.

Thông tin cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ và hưởng thọ 62 tuổi đã làm chấn động dư luận trong suốt thời gian vừa qua. Có thể nói, đằng sau sự nổi tiếng của danh hài Chí Tài không thể không kể đến người vợ hiền Phương Loan.

Mới đây, dân tình đồng loạt chia sẻ bức ảnh Chí Tài tham gia một gameshow và đeo đồng hồ có ảnh vợ mình. Bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý và chia sẻ rầm rộ trên MXH. Fan cứng chia sẻ thêm: "Theo những gì mình biết thì ảnh màn hình khóa điện thoại cũ và đồng hồ là ảnh cô, điện thoại mới là ảnh cô chú. Điện thoại cô màn hình khóa là con heo, hình nền ở trong là hình cô chú. Hai vợ chồng tình ơi là tình luôn".

chi-tai 1

Sau khi Chí Tài qua đời, khán giả luôn dành nhiều sự quan tâm đến tình hình hiện tại của ca sĩ Phương Loan. Sáng 5/1, ca sĩ Phương Loan đã xuất hiện ở đám tang nhạc sĩ Lam Phương. Tại đây trong cuộc trò chuyện với Trizize Phương Trinh, cô lần đầu kể lại chuyện gặp được NS Chí Tài trong giấc mơ.

Trizzie Phương Trinh chia sẻ với đàn chị rằng: "Hôm trước có một khán giả hâm mộ gửi em 500 đô, nhờ em gửi chị Phương Loan để đưa vào quỹ từ thiện cho anh Chí Tài. Hôm nay may quá gặp được chị Loan ở đây, em xin gửi chị 500 đô để chị làm từ thiện cho anh Chí Tài. Em chúc chị lúc nào cũng giữ gìn sức khỏe. Hồi trước, cứ mỗi lần em mở Facebook lên lại thấy hình chị. Mỗi ngày, chị đều mặc một chiếc áo dài để đi nhà thờ, lúc nào cũng cười toe toét. Thế nhưng trong vài tuần nay em không còn thấy nụ cười đó nữa. Chị hãy cố gắng cười chị nhé! Cứ mỗi lần em thấy hình chị trên story của em, nước mắt em lại ứa ra. Mong muốn của em là thấy lại nụ cười rực rỡ của chị."

chi-tai 1

Trước những lời động viên, an ủi từ Trizzie Phương Trinh, ca sĩ Phương Loan không giấu được xúc động. "Chị cũng đang cố gắng đây. Lúc nào chị cũng chỉ nghĩ anh Chí Tài đang ở Việt Nam nhưng vì dịch Covid-19 nên anh chưa về Mỹ. Trong lòng chị cứ nghĩ như vậy hoài, càng nghĩ nhiều lại càng buồn. Chiều Chủ Nhật tuần nào chị cũng đi lễ nhà thờ và lên hát thánh ca. Lúc chưa làm đám tang cho anh Tài, chị nằm ngủ có lần bị giật mình dậy vì thấy mặt anh ấy gần, sát thật sát. Mà mặt anh ấy buồn lắm. Chị chỉ thấy anh ấy đúng lần đó thôi. Chị vẫn ở nhà cũ, may là chị có nhà thờ nên vẫn có chỗ lui tới làm lễ", ca sĩ Phương Loan kể lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link