Xúc động trước lời nhắn nhủ của Tóc Tiên dành cho ông xã Hoàng Touliver trong lễ cưới

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên – Hoàng Touliver cũng đã gửi lời cảm ơn đến những khách mời và mong mọi người sẽ quẩy hết mình với hai vợ chồng trong ngày vui.

Sau nghi lễ ở nhà thờ sáng 20/2, tối cùng ngày Tóc Tiên – Hoàng Touliver chính thức nên duyên vợ chồng trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và 50 khách mời là những người thân thiết.

Đám cưới có sự hiện diện của nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz như: vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, Mlee, Ngọc Thảo, ca sĩ Mai Tiến Dũng, DJ Slim V, stylist Kelbin Lei, nhiếp ảnh gia Milor Trần,...

toc-tien-dien-vay-cuoi-goi-cam-rang-ro-ben-hoang-touliver-3be353-1807 (1)

Sau khi thực hiện đầy đủ các nghi thức trong lễ cưới, Tóc Tiên đã rất xúc động khi nói lời cảm ơn đến ông xã Hoàng Touliver trước tất cả các vị khách quý: “Cảm ơn anh vì đã luôn yêu thương và thấu hiểu em mỗi ngày, dù em là một cô gái cá tính nhưng khi bên anh em thấy mình được yêu thương và được quan tâm. Hứa sẽ giữ lòng chung thủy với anh”.

Cô dâu Tóc Tiên diện bộ váy khoe vòng 1 quyến rũ.

Cô dâu Tóc Tiên diện bộ váy khoe vòng 1 quyến rũ.

Trước khi bước vào phần ăn tiệc, vợ chồng Tóc Tiên – Hoàng Touliver cũng đã gửi lời cảm ơn đến với tất cả các khách mời có mặt tại buổi tiệc.

“Cho phép vợ chồng Tiên – Hoàng Touliver gửi lời cảm ơn đến với tất cả người thân, bạn bè đã lặn lội đường xá xa xôi lên đây tham dự đám cưới của cả hai đứa. Xin cảm ơn những người thân yêu đã từ Mỹ về đây chung vui với vợ chồng em, đêm nay chúng tay phải chơi hết mình, quyết bùng nổ nơi đây”.

Hoàng Touliver dành nhiều lời có cánh cho bà xã. Nhiều khách mời đã xúc động trước những chia sẻ của cô dâu, chú rể.

Hoàng Touliver dành nhiều lời có cánh cho bà xã. Nhiều khách mời đã xúc động trước những chia sẻ của cô dâu, chú rể.

Như vậy, sau gần 5 năm yêu nhau trong trầm lặng nhưng đầy sự ấm áp, trân trọng, cặp đôi Tóc Tiên – Hoàng Touliver đã chính thức nên duyên vợ chồng trước sự chúc phúc của tất cả mọi người. Showbiz Việt lại có thêm một cặp vợ chồng “trai tài gái sắc”./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link