Ý trời định sẵn: Đúng 3 ngày tới, 4 tuổi kinh doanh đắc tài, chẳng thiếu tiền xài, sớm thành đại gia triệu đô

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết tư vi từ nay tới ngày 20/10 những người tuổi này may mắn hơn người giàu sang ít ai sánh bằng.

Tuổi Mùi

Tử vi con giáp cho thấy, từ nay đến ngày 20/10, người tuổi Mùi sẽ là con giáp có sự nghiệp phát đạt, làm một ăn mười. Nhờ những mối quan hệ trước đó, con giáp thành công ký kết được nhiều hợp đồng lớn, mang lại nhiều lợi lộc cho công việc kinh doanh.

Sự nghiệp hanh thông, tuổi Mùit nên chủ động đưa ra các kế hoạch phát triển trong từng thời điểm. Nếu biết cách lèo lái, con giáp sẽ phất lên đại gia sớm thôi. Dù làm thuê hay làm chủ Tuất cũng đại cát đại lợi, tiền nhiều vô kể khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ. Những người tuổi Mùi nên nắm bắt lấy cơ hội ngàn năm có một này để tương lai có thể phát triển rực rỡ hơn. Nhất là với những người tuổi Mùi đang làm ăn kinh doanh buôn bán thì đây chính là cơ hội phát tài giàu có.

Tuổi Mùi may mắn từ nay tới 20-10

Tuổi Mùi may mắn từ nay tới 20-10

Tuổi Ngọ

Từ nay đến ngày 20/10, người tuổi Ngọ tràn đầy năng lượng, không ngừng làm việc, cống hiến hết mình. Con giáp giành được sự tín nhiệm của cấp trên nên được cất nhắc lên vị trí mới, tha hồ thể hiện tài năng.

Ngoài ra, tuổi Ngọ chính là con giáp được Thần Tài sủng ái nên vô cùng may mắn này còn tranh thủ kiếm thêm thu nhập từ những lĩnh vực khác. Tuổi Ngọ lanh lợi, biết nắm bắt tình hình nên dễ dàng phát triển, tích góp tiền bạc, tạo dựng nền tảng vững chắc cho tương lai. Chuyện tiền bạc từ thời điểm này không còn là nỗi lo của những người tuổi Hợi. Những người tuổi Ngọ đừng bỏ qua cơ hội may mắn trời cho này để tạo cơ đồ cho riêng mình.

Con giáp may mắn từ 20-10

Con giáp may mắn từ 20-10

Tuổi Mão

Tử vi bắt đầu từ ngày 20/10, người tuổi Mão chính là con giáp có con đường công danh sự nghiệp vô cùng tươi sáng, công danh xán lạn, vận trình vẻ vang. Công việc của người tuổi Mõ đang đi vào quỹ đạo và có sự tiến triển khá thuận lợi. Những gì mà người tuổi Mão ấp ủ bây lâu nay thì bây giờ sẽ có cơ hội để tạo dựng thành hiện thực. Những người tuổi Mão càng chăm chỉ sẽ càng may mắn hơn người cuộc sống của tuổi Mão nhờ đó sẽ viên mãn ít ai sánh bằng.

Tuổi Mão có tướng giàu ở tuổi trung niên nên nếu biết làm ăn sẽ nhanh chóng thành triệu phú. Được thần tài mở hầu bao, rót tiền vào túi ầm ầm nên trong thời gian này, Mão sẽ phú quý an nhàn cuộc sống thăng hoa phý quý trời ban.

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết người tuổi Sửu chính là con giáp cần cù lương thiện nên trời cho lộc lớn càng chăm chỉ thì càng thành công trong thời gian tới. Trong khoảng thời gian trước người tuổi Sửu đôi lúc có những khó khăn trở ngại nhưng đây là lúc họ hồi phục nhanh chóng.

Tử vi từ nay tới ngày 20/10 và từ từ ngày đó trở đi người tuổi Sửu chính là con giáp có lộc kinh doanh buôn bán nếu theo đuổi đam mê sẽ có cơ may đổi vận.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link