Vợ sắp cưới của Huỳnh Anh đăng ảnh "dìm hàng" bạn trai, chỉ mình đẹp là được

( PHUNUTODAY ) - Huỳnh Anh từng chia sẻ trước Bạch Lan Phương anh yêu nhiều nhưng chưa từng hỏi cưới ai. Nam diễn viên cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bạn gái hiện tại

Hẹn hò chưa lâu nhưng Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương đã nhận lời cầu hôn của nhau. Được biết, để có được nhan sắc như hiện tại thì cô nàng này đã phải can thiệp "dao kéo". 

Mới đây cô đăng ảnh cận mặt và nhắn nhủ ai đó: "Người yêu tốt cũng giống như răng cửa vậy. Đừng để mất họ, không cười được đâu". Điều gây chú ý chính là Huỳnh Anh. Trong lúc Bạch Lan Phương tranh thủ vài kiểu selfie đủ thần thái từ tươi tỉnh đến quyến rũ thì Huỳnh Anh bị bạn gái dìm hàng. Tuy nhiên, vì xinh đẹp nên Bạch Lan Phương mặc kệ đúng sai, có nhiêu tung hết bấy nhiêu. 

huynhanh 1
huynhanh 3

Trước đây, Huỳnh Anh cũng từng nói về quyết định của mình khi đến với "gái một đời chồng": "Yêu một người phụ nữ đã từng đổ vỡ cần phải biết những gì? Điều đầu tiên bạn cần phải biết chính là bản thân mình có đủ vững chắc, có đủ kiên nhẫn hay chưa để một người phụ nữ đã từng đổ vỡ tựa vào. Cô ấy sẽ không đeo tấm mạng che mặt nữa mà sẽ nhìn thật rõ người mà cô ấy sắp lấy làm chồng. Yêu một người phụ nữ đã từng đổ vỡ, bạn cũng cần phải hiểu rằng bạn đến để trở thành một mảnh ghép còn thiếu trong cuộc đời của cô và xây dựng lại niềm tin đã từng vụn vỡ cần một sự kiên nhẫn và nhẹ nhàng nâng niu hơn.

Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kỳ ai nhưng khi gặp Phương, tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi. Bạn gái tôi kinh doanh spa và biết cách chăm sóc bản thân nên về sắc vóc tôi tự hào để nói là cô ấy trông trẻ hơn tôi khi ở ngoài đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link