Yêu đàn ông đã có vợ: Lấy đôi giày đã có chủ thì hóa ra mình thành kẻ trộm

( PHUNUTODAY ) - Cái mất đáng kể nhất đối với các cô gái khi yêu đàn ông đã có vợ đó là mất thời gian, mất tuổi xuân.

Phụ nữ yêu một người đàn ông đã có gia đình là một vấn đề "gai góc" mà chẳng ai dám thẳng thắn nói tới.

Theo các chuyên gia, hiện tượng các cô gái trẻ yêu người đã có gia đình có phân ra thành 2 hệ: một là những cô gái yêu rồi mới biết người đàn ông đó đã có vợ. Hai là biết có vợ rồi nhưng vẫn yêu.

Tình yêu không có tội. Nhưng nhân danh tình yêu để phá vỡ gia đình của người khác thì cho dù ở đâu đi nữa cũng không thể chấp nhận được. Vì vậy, hãy đến với nhau khi đang độc thân. Còn kết hôn rồi thì phải sống có trách nhiệm, làm gương cho con cái.

374

 Yêu đàn ông đã có vợ: Lấy đôi giày đã có chủ thì hóa ra mình thành kẻ trộm. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Đối tượng nào dễ thu hút phụ nữ

Có một thực tế rõ ràng là không phải tất cả những người đàn ônggia đình đều hấp dẫn các cô gái trẻ. Mà chỉ có những người có tiền, có địa vị hoặc ít ra cũng phải đẹp trai, tâm lý… mới lọt được vào mắt xanh của các cô gái. Hầu như những người đàn ông đã có gia đình luôn chiếm nhiều ưu thế hơn so với những người bạn trai cùng trang lứa của các cô gái. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất ở họ là… đã có vợ.

Nói về tình yêu này của các cô gái trẻ, hầu như phụ nữ thông minh sẽ tự biết để không dấn thân vào mối quan hệ rắc rối với người đàn ông đã có gia đình. Đặc biệt là khi người đàn ông ấy đã có nụ cười thơ ngây của những đứa trẻ.

Chỉ có những cô gái còn khờ dại mới sẵn lòng làm người thứ ba vì cái lí thuyết cũ kỹ “tình yêu là tất cả - tình yêu không có lỗi” mà thôi. Những cô nàng thông minh sẽ biết nếu đôi giày của mình đã rách thì sẽ tìm một đôi giày mới. Họ sẽ không bao giờ xỏ chân của mình vào đôi giày của người khác, dù nó có đẹp, dù bản thân có thích đến thế nào.

Thực sự, cái mất mát nhất đối với các cô gái khi yêu đàn ông đã có gia đình đó là mất thời gian, mất tuổi xuân. Do các cuộc tình với đàn ông có vợ trước sau gì cũng đều phải kết thúc. Sau một thời gian yêu đương kéo dài, khi đi đến quyết định chấm dứt mối tình đó thì các cô gái đã trở nên …luống tuổi.

Yêu người đàn ông đã có gia đình còn khiến cho các cô gái bị mất danh dự, mất thể diện.

Một người phụ nữ thông minh sẽ luôn giữ lòng tự trọng của riêng mình để biết rằng làm đau một người phụ nữ khác cũng chính là hạ thấp thân phận của chính mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link