"Yêu nhầm" đại gia có vợ, làm mẹ đơn thân của 5 đứa con: Cuộc sống Hoa hậu Oanh Yến bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu năm 2015, Oanh Yến gây sốt dư luận khi làm mẹ đơn thân của 4 người con và gần đây cô tiết lộ thông tin mới sinh con thứ 5.

Trước khi đăng quang Hoa hậu, người đẹp từng vướng phải "lưới tình" của đại gia đã có vợ, con cái đề huề. Người đàn ông này dù yêu cô nhưng không thể chia tay vợ và đó là điều khiến Oanh Yến bị tổn thương nhiều nhất. Cô buộc lòng chọn cách ra đi trong lúc đang mang trong mình giọt máu của anh. Khi đó, người đẹp chấp nhận giữ lại coi và coi đây là kỷ niệm đẹp.

Ngay cả khi chia tay, Oanh Yến vẫn dành cho bạn trai sự trân trọng. Được biết, sau khi sinh con, cha của đứa bé vẫn gửi tiền chu cấp. Sau chuyện tình ngang trái này, Oanh Yến nhận hết phần sai về mình và khuyên các cô gái trẻ đừng đi vào "vết xe đổ" tương tự.

Yến Oanh chia sẻ bức hình bên đứa con thứ 5

Yến Oanh chia sẻ bức hình bên đứa con thứ 5

Sau đó, cô mở lòng yêu một lần nữa. Lần này, Oanh Yến không phải người thứ ba nữa. Bạn trai Oanh Yến tên là Hải Quân, không chỉ điển trai, giàu có mà anh còn chấp nhận việc người yêu đã có con. Chuyện tình của cặp đôi, vấp phải không ít lời dị nghị. Sau đó, cặp đôi cũng chia tay vì không chịu nổi áp lực từ phía dư luận.

Cách đây không lâu, Oanh Yến gây bất ngờ khi tái xuất sau khi sinh con thứ 4. Tất cả 4 nhóc tỳ đều là kết quả của cô với những mối tình đã qua. Hiện tại, cô đã chia tay bạn trai và chấp nhận làm mẹ đơn thân.

Oanh Yến giờ làm mẹ đơn thân của 5 người con nhưng người đẹp vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê

Oanh Yến giờ làm mẹ đơn thân của 5 người con nhưng người đẹp vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê

Oanh Yến chia sẻ, sinh con đông cô khá vất vả, vừa phải bỏ tiền vừa phải bỏ công rất nhiều để chăm con. Hoa hậu thuê ba người giúp việc phụ mình nuôi nấng 4 bé nhưng vẫn đầu bù, tóc rối, hiếm khi được nghỉ ngơi.

Hiện tại, ngoài việc kinh doanh, cô còn xuất hiện ở một số cuộc thi nhan sắc với vai trò giám khảo. Dù đã trải qua nhiều lần sinh nở, nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung, vóc dáng thon thả khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vẻ đẹp  mặn mà của người đẹp Oanh Yến

Vẻ đẹp mặn mà của người đẹp Oanh Yến

Gần đây Hoa hậu Oanh Yến bất ngờ xác nhận đã sinh con thứ năm bằng phương pháp sinh thường. Lập tức, thông tin này khiến bạn bè, đồng nghiệp và công chúng ngỡ ngàng. Vì quá kín tiếng trong việc mang bầu, sinh con nên khi người đẹp chính thức tiết lộ, ai ai cũng bày tỏ sự khóc tin.

Được biết, con thứ năm của Oanh Yến tên là Nguyễn Ngọc Như Ý, lúc mới sinh nặng hơn 3kg. “Thời điểm sinh, tôi mừng vì mẹ tròn con vuông. Gia đình ai cũng hào hứng chào đón thành viên mới”, bà mẹ nổi tiếng chia sẻ. Đồng thời người đẹp cũng cho biết vì ông xã là người thích nhiều con nên anh khá mừng khi cô sinh em bé.

Một mình lo lắng cho 5 người con, người đẹp gặp nhiều áp lực trong cuộc sống

Một mình lo lắng cho 5 người con, người đẹp gặp nhiều áp lực trong cuộc sống

“Bên cạnh công việc, anh sắp xếp thời gian hỗ trợ tôi nhiều trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc các bé nên tôi không gặp áp lực. Nhiều bà mẹ mang thai thường gặp tình trạng trầm cảm, còn tôi thì không. Thời điểm mang bầu bé thứ năm, tôi chăm sóc các con lớn, dưỡng thai và vẫn đi làm bình thường”, Oanh Yến kể lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link