5 cách phụ nữ phát hiện mình bị chồng ''cắm sừng'', đàn ông có ''mọc cánh'' cũng không thoát được

( PHUNUTODAY ) - Thực ra thì phụ nữ không phải lúc nào kè kè bên điện thoại, quản lý chồng được cả. Thé nên biết mật khẩu đấy nhưng họ vẫn để chồng thoải mái với không gian riêng tư. Thế nên đàn ông đừng dại mà giở trò.

Thấy số của một đồng nghiệp nào dày đặc trong nhật ký cuộc gọi

Đây đúng là kiểu âm mưu xảo trá rồi. Từ đến phụ nữ đổi thành tên nhân viên nam thì chẳng có ai nghi ngờ cả. hỉ là hình như đàn ông có chút cao ngạo, phụ nữ có thể não cá vàng quên cả thế giới nhưng giác quan thứ 6 luôn sống, luôn ở bên nhắc nhở phụ nữ đấy nhé. Chồng đừng vội mừng khi vợ chưa phát hiện ra, chẳng qua là phụ nữ có thích nói hay không thôi.

Chồng tải ứng dụng chat lạ về

Thực ra thì phụ nữ không phải lúc nào kè kè bên điện thoại, quản lý chồng được cả. Thé nên biết mật khẩu đấy nhưng họ vẫn để chồng thoải mái với không gian riêng tư. Thế nên đàn ông đừng dại mà giở trò.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù có âm mưu đến mấy thì phụ nữ cũng sẽ phát hiện ra nếu một ngày chồng tự dưng tải ứng dụng chat lạ về.

Chồng hay like dạo ảnh của một người phụ nữ

Điều này thì rõ rành rành luôn. Nếu không tại sao nhiều người khác, anh ta lúc nào chỉ chăm like ảnh của người phụ nữ, chắc chắn là điều bất thường.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lúc này các bà vợ chắc chắn sẽ bắt tay ngay vào cuộc “điều tra” để xem cô gái có thể hấp dẫn chồng mình là ai, khiến chồng mình mê đắm ở đâu, làm gì. Tất cả mọi thứ sẽ được phụ nữ tìm ra trong vòng vài nốt nhạc.

Thay đổi thói quen sử dụng điện thoại

Nếu trước kia đàn ông thường chỉ dùng điện thoại để lướt facebook, nếu vợ muốn là đưa ngay. Thì từ nay chuyện đó sẽ chẳng còn xảy ra nữa. Chồng Chồng sẽ luôn nhìn vào màn hình điện thoại chờ đợi, rồi lại sợ vợ phát hiện nếu nhân tình có gửi tin nhắn đến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link