Đàn ông hãy chiều vợ thế này, vợ sẽ chiều lại các anh gấp 10 lần đấy

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng trong hôn nhân phải có sự tôn trọng lẫn nhau. Cảm xúc phụ nữ vốn thuận theo “con tim”, chỉ cần chồng chiều chuộng vợ những điều nhỏ nhặt, vợ sẽ luôn hi sinh hết mình cho gia đình.

Đàn ông lúc nào mong muốn cưới được cô vợ yêu thương mình, một lòng một dạ với mình. Thế nhưng liệu các anh đã đối xử tử tế với vợ hay chưa?.

Phụ nữ vốn dĩ đâu có phức tạp, nếu các anh chiều vợ thì vợ cũng sẽ chiều lại gấp 10 lần. Đàn ông đừng chỉ biết ngồi không đòi hỏi. Đàn ông cần nhớ:

Chiều vợ vợ chiều lại gấp 10

Nghe lời vợ vợ yêu chồng gấp trăm

Không được để vợ khóc, làm vợ buồn

Không được khen gái trước mặt vợ

Vợ luôn đúng chồng luôn sai!

Chồng phải về sớm

Khi đi chơi không có vợ nhớ vợ là phải gọi cho vợ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Còn kiểu đàn ông mà lúc nào cứ ham chơi, giấu tiền, thích so sánh vợ với người phụ nữ khác thì làm sao mà vợ hiền lành, dịu dàng với chồng được.

Nếu chồng chiều vợ thì chẳng có lý do gì mà vợ không chiều chồng cả. Nếu gặp đàn ông tốt thì phụ nữ tự khắc yêu thương chồng hết mực. Còn vợ lúc nào bị chồng cấm cửa, bắt lo toan việc gia đình, bắt vợ tiết kiệm, hiếm khi khen ngợi vợ thì đừng trách vì sao vợ lại chỉ biết cằn nhằn, trách móc mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ chồng trong hôn nhân phải có sự tôn trọng lẫn nhau. Cảm xúc phụ nữ vốn thuận theo “con tim”, chỉ cần chồng chiều chuộng vợ những điều nhỏ nhặt, vợ sẽ luôn hi sinh hết mình cho gia đình. Nếu các anh chồng cho vợ 10 đồng, vợ đôi khi chẳng xài đâu, mà để đó mua áo cho các anh đấy.

Hôn nhân cũng dựa vào quy luật trao đổi “có qua có lại”, duy trì mối quan hệ khắng khít bên lâu hay không nhờ vào điều này. Nhưng sự trao đổi này không phải tính toán chi ly, không ràng buộc mà hoàn toàn tự nguyện đàn ông ạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link