4 mối tình sai trái đàn bà phải tránh trong đời kẻo khổ đau, quả báo

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ, bạn có thể đi sai đường, ăn trái bữa nhưng đừng bao giờ dính đến 4 kiểu tình yêu này.

Yêu vì tiền

Đàn bà biết không, cưới một người đàn ông thu nhập bình thường nhưng chăm chỉ làm ăn, biết kiếm tiền và lo lắng cho gia đình thì vẫn tốt hơn kiểu đàn ông kiếm nhiều tiền mà đi công tác suốt ngày.

Tiền chẳng bao giờ là đủ cả, thế nên phụ nữ đừng lấy chồng với tư tưởng chỉ cần có tiền, tình cảm có hay không, không quan trọng. Phụ nữ ến với người ta vì tiền, thì chắc chắn người ta cũng không đến với các chị vì tình đâu ạ. Đàn ông có tiền, đầu họ có sỏi cả đấy. Tiêu được tiền của họ, chẳng sung sướng, dễ dàng gì đâu.

Yêu chồng người

Mối tình tai ương nhất với đàn bà chính là yêu người không nên yêu, là chồng của người phụ nữ khác. Người đàn ông này yêu mình, mình cũng yêu họ nhưng lại là người mình không nên yêu nhất trong đời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vì tình yêu của đàn ông có vợ, sâu nặng thì ít mà hờ hững thì nhiều. Họ có thể đến hôm nay, cũng có thể ra đi vào ngày mai. Họ có thể nói yêu mình, nhưng người họ thương nhất vẫn là vợ.

Yêu người không yêu mình

Nhiều người phụ nữ nghĩ, yêu đơn phương một người không yêu mình, chẳng có gì là sai trái cả. Thế nhưng đàn bà sao lại ngốc như thế. Vui vẻ thì ít mà chỉ có buồn đau là dai dẳng mà thôi. Bởi với phụ nữ, thanh xuân chỉ là có hạn, không thể vì một người không yêu mình mà dài thêm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Yêu một người mà họ mảy may không để tâm, không đáp trả, không ghi nhận, yêu một người không bao giờ được nhận lại thương yêu thì đợi chờ làm gì.

Yêu người đã từ bỏ mình

Yêu người đã từ bỏ mình, chính là mối tình đơn phương đau lòng nhất của người đàn bà. Đó là với người cũ, người từng thương mình. Chia tay rồi thì người đi cũng đi rồi, chỉ có ký ức ở lại, chỉ có kẻ thương là vẫn đau ở phía sau mà thôi. Vì từng có được nên không nỡ buông tay, vì còn thương nên càng lưu luyến. Mà đàn bà, quên gì thì quên chứ quên một người còn thương thì chẳng có ngày hạn định.Là đàn bà, đừng dại một lần yêu đương như thế. Muốn hạnh phúc nhất định phải chọn người mình yêu và họ cũng yêu mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link