Hồ Ngọc Hà là "cao thủ" trong khoản chọn đồ màu sắc, diện bộ nào cũng sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu biết cách phối đồ khéo léo, các bộ cánh màu sắc cũng giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng, tinh tế.

Xu hướng trang phục màu sắc nổi bật đang "lên ngôi", nó được ưu ái vì mang đến sự tươi mới, trẻ trung. Bên cạnh đó, nếu biết cách phối đồ khéo léo, các bộ cánh màu sắc cũng giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng, tinh tế. Các mỹ nhân Việt cũng yêu thích gam màu tươi sáng để tạo sự đa dạng, mới mẻ cho phong cách, chẳng hạn như Hồ Ngọc Hà. Các set đồ màu sắc của Hồ Ngọc Hà xứng đáng là sách mẫu cho các nàng học hỏi. 

Empty

Diện cả "cây đỏ", Hồ Ngọc Hà nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, thêm túi xách mang tông màu đen làm điểm nhấn thú vị. Chi tiết nơ buộc tông màu trắng của bộ trang phục cũng giúp tổng thể thêm hài hòa và cộng thêm điểm trẻ trung.

Empty

Áo hai dây tông màu đen của Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng ở sự sang trọng, quý phái. Bộ cánh này cũng tôn lên vóc dáng quyến rũ của người mặc. Hồ Ngọc Hà đã tô điểm trang sức sang trọng cùng đôi sandal cao gót đính đá.

Empty

Váy liền họa tiết hoa được rất nhiều chị em yêu thích, mang tông màu xanh đậm làm chủ đạo. Mẫu váy này không chỉ giúp người diện thêm nổi bật mà còn đảm bảo sự tinh tế, trang nhã. Các kiểu giày phù hợp với váy hoa nhí rất đa dạng nàng nên tham khảo. 

Empty

Dù không còn là xu hướng gây sốt như vài năm trước, trang phục màu tím vẫn nhận được sự quan tâm của các quý cô sành điệu. Vẻ ngoài của cô vừa có sự nổi bật, vừa sang trọng và yêu kiều khi diện thiết kế này.

Empty

Các nàng có thể tham khảo set váy quây tông màu hồng pastel, kết hợp cùng túi xách xuyệt tông của Hồ Ngọc Hà. Gợi ý trang phục này rất phù hợp với những buổi tiệc mùa xuân.

Empty

Hồ Ngọc Hà kết hợp váy đen với áo cardigan dáng dài, mang tông màu xanh lá đậm. Công thức này giúp Hồ Ngọc Hà có được vẻ ngoài trẻ trung nhưng vẫn ngọt ngào.

Empty

Váy đỏ kết hợp với áo khoác dáng dài, tông màu đen. Những món phụ kiện như quần tất đen, giày đính đá, túi xách màu đỏ đều góp phần nâng tầm vẻ sang trọng, long lanh cho tổng thể trang phục.

Empty

Chị em đừng bỏ qua những chiếc áo khoác vải tweed màu hồng pha tím với áo thun trắng, quần đen và không quên sơ vin gọn gàng để hack dáng.

Empty

Mẫu váy lụa tông màu hồng pastel của Hồ Ngọc Hà xứng đáng để chị em học tập. Cô nàng ăn diện không quá cầu kỳ, nhưng giúp vẻ ngoài của người diện trở nên tươi mới, ngọt ngào hơn. Hồ Ngọc Hà đã chọn dép lê và túi xách mang tông màu đen để cân bằng tổng thể trang phục.

Empty

Các nàng đừng bỏ qua những chiếc váy mang tông màu đỏ. Kiểu váy này tươi trẻ, nữ tính và còn ghi điểm sang xịn mịn. Thiết kế váy Hồ Ngọc Hà diện còn có chi tiết cut-out gợi cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link