7 nốt ruồi ở ngực và cổ khiến bạn "muốn nghèo cũng không được"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn vị trí nốt ruồi mọc có thể đoán biết phần nào số phận của chủ nhân.

Dưới đây là 7 nốt ruồi phú quý trên cổ khiến bạn muốn nghèo cũng khó

Nốt ruồi mọc ở giữa cổ (yết hầu)

Đây là nốt ruồi đại phú quý, mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho chủ nhân. Nếu sở hữu nốt ruồi này, bạn không chỉ được nhiều quý nhân trợ giúp, mà còn nhanh chóng gặt hái thành công trong bất kỳ công việc nào.

Nốt ruồi mọc ở vị trí hai bên xương đòn

Đối với cả nam và nữ, nếu có nốt ruồi mọc ở vị trí xương đòn (hay còn gọi là xương quai xanh), đều là người chân thành, tốt tính, làm việc gì cũng cẩn trọng và ổn định. Hơn nữa, tính khí của họ rất hài hòa, dễ hòa đồng và được nhiều người yêu mến, tin tưởng.

Nốt ruồi phía trên bầu ngực

Những ngưởi có nốt ruồi xuất hiện ở phía trên và gần bầu ngực thể hiện vận mệnh phú quý, giàu sang. Nó có ý nghĩa biểu thị sự thuận lợi trong công danh, sự nghiệp và hôn nhân, gia đình của nữ giới.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nốt ruồi phía dưới bầu ngực

Dân gian quan niệm nốt ruồi mọc phía dưới bầu ngực chính là “kho tiền tả hữu”. Đặc biệt, những phụ nữ có nốt ruồi dưới bầu ngực bên trái sẽ tích trữ nhiều nhà cửa, đất đai khi về già. Nếu mọc ở phía dưới bầu ngực bên phải, tương lai sẽ rất nhiều vàng, bạc và được thừa kế khổi tài sản khổng lồ do người đi trước để lại.

Nốt ruồi ở phía phải cổ

Sở hữu nốt ruồi này là người có cá tính mạnh, hiếu động, thích đi du lịch đó đây để khám phá những điều mới lạ.

Về phương diện học tập và sự nghiệp: Người này đạt được những thành quả nhất định. Tuy nhiên, thói quen tiêu xài hoang phí khiến họ khó tích lũy tiền bạc, cuộc sống chỉ ở mức no đủ chứ không dư giả đâu nhé.

Về tình yêu hôn nhân: Sau khi kết hôn, cuộc sống gia đình hòa hợp, hạnh phúc và rất đỗi yên bình.

Nốt ruồi ở phía trái cổ

Chủ nhân của nốt ruồi này có đời sống tình cảm phong phú, nội tâm yếu mềm nên khá lận đận về đường tình duyên. Trong tình yêu, người này thường rơi vào thế bị động, dễ bị đối phương “dắt mũi” và làm tổn thương.

Tuy nhiên, mảng học hành, công việc của người này lại thuận lợi. Sau khi lập gia đình sẽ trở thành trụ cột kinh tế vững chắc, là chỗ dựa an toàn cho đối phương.

Nốt ruồi mọc ở giữa hai khe ngực

Đây là nốt ruồi hiếm gặp. Những ai sở hữu nốt ruồi này hay tính toán mọi việc để có lợi cho bản thân nhiều nhất, bất chấp phải vượt qua khó khăn thế nào. Thậm chí, đôi khi họ quên cả mọi người xung quanh chỉ vì bản thân.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Hoang mang cực độ vì lỡ làm đồng nghiệp có bầu khi sắp cưới
Hoang mang cực độ vì lỡ làm đồng nghiệp có bầu khi sắp cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ còn 2 tháng nữa đám cưới của chúng tôi sẽ tổ chức, vậy mà tôi lại làm đồng nghiệp có bầu...
Đàn ông tuổi nào bất chấp tất cả để ngoại tình?
Đàn ông tuổi nào bất chấp tất cả để ngoại tình?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Họ đều là những người đàn ông đào hoa, rất khó để trói chân họ vẹn nguyên với một người.
Phụ nữ muốn thịnh vượng tuyệt đối đừng lấy đàn ông có tướng này
Phụ nữ muốn thịnh vượng tuyệt đối đừng lấy đàn ông có tướng này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông có những nét tướng này đa phần là những người khó khăn, chật vật trong đường tài chính…
Tôi ngoại tình vì luôn cảm thấy thua kém vợ
Tôi ngoại tình vì luôn cảm thấy thua kém vợ "chuyện ấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết mình ngoại tình là không đúng, nhưng tôi thật sự chỉ cảm thấy mình là đàn ông thực sự khi… không gần gũi vợ.
"Mông xệ thế kia chắc chắn mất rồi con ơi, cẩn thận không nó lừa"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên nói với mẹ thế nào bây giờ nữa, giải thích đằng nào thì cũng khó.
Cưới 15 năm biết mình đổ vỏ, tôi vẫn không thể ly hôn
Cưới 15 năm biết mình đổ vỏ, tôi vẫn không thể ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi thực sự không biết nên làm thế nào nữa. Tôi giận vợ, nhưng tôi thương con vô cùng, dù con bé không phải máu mủ ruột già của tôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT