Chìa khóa dẫn đến mọi đau thương là… "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi trở thành đàn bà cách đây 3 năm. Tôi biết yêu muộn và cũng không gặp may mắn trên đường tình.

Tôi năm nay 30 tuổi, tốt nghiệp đại học, có công việc ổn định và đang độc thân. Hiện tại, tôi vẫn có thể gọi là xinh, hơn nữa, tôi trông tôi trẻ hơn tuổi.

Tôi có đời sống tình cảm lẫn tình dục khá phức tạp. Tôi đã lên giường với gần 20 người đàn ông và giờ đây hoàn toàn mất phương hướng.

sex-phunutoday-vn
Sex là...đau thương.

Tôi trở thành đàn bà cách đây 3 năm. Tôi biết yêu muộn và cũng không gặp may mắn trên đường tình.

Tôi đã trao thân trong sự quẫn trí của người phụ nữ khao khát được yêu và mong được đáp lại. Nhưng sự trao gửi đó đã không được người ấy trân trọng.

Sau 3 lần ân ái và vô số lần dằn vặt cãi vã, chúng tôi biến mất khỏi cuộc đời nhau. Đó vẫn là người tôi từng yêu nhất trong ký ức của mình. Nhưng hiện tại tình cảm đó trong tôi đã chết.

Tôi không phải người đàn bà chịu đựng được cô đơn. Tôi nhanh chóng lao vào vòng tay của một người thứ hai. Đối với người này, tôi có nhiều hối tiếc. Đó là một người đàn ông đã có gia đình.

Tất nhiên nhiều người sẽ nghĩ đàn ông ngoại tình không thể là người tốt. Nhưng tôi vẫn tin anh ấy là người đàn ông tốt theo một cách nào đó. Ít ra cũng là người tốt nhất trong số những người đàn ông tôi đã gặp. Tôi cần một tình yêu trọn vẹn. Và tôi đã mất anh mãi mãi.

Kể từ đó, tôi bắt đầu bước vào guồng quay của những mối quan hệ chóng vánh. Hầu hết là những người tôi quen được trên internet. Tôi là người đàn bà cả tin.

Dù tôi không ngốc đến nỗi không biết nghi ngờ nhưng tôi vẫn muốn tin nhiều hơn. Ai nói gì tôi tin nấy
Một người đàn bà cô đơn và cả tin, tất nhiên không ít lần tôi bị lừa.

Trong cái rủi có cái may, tôi nhận ra sự thật cũng không lâu sau đó chứ không mất năm dài tháng rộng cho những người đàn ông đã có gia đình lừa lọc tìm vui hay những kẻ chỉ muốn vui chơi qua đường.

Chiếc áo lót dưới gầm giường và lời thú nhận của vợ sau 7 năm
Chiếc áo lót dưới gầm giường và lời thú nhận của vợ sau 7 năm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giữa 2 anh chị hầu như không có xích mích, việc ai người đó làm, đối xử với nhau từ khách sáo đến thân thiết.

Không có mối quan hệ nào của tôi kéo dài quá 2 tháng. Như đã nói, tôi đã lên giường với gần 20 người đàn ông nhưng số lần ân ái không quá 4 lần trong hầu hết mỗi mối quan hệ đó.

Tôi nghĩ mình bị một dạng chấn thương tâm lý nào đó. Tôi không biết trân trọng bản thân. Tôi mất đi lòng kiêu hãnh cần có của một người phụ nữ. Chìa khóa dẫn đến mọi đau thương là sex.

Tôi vẫn rất ổn cho đến khi chuyện đó xảy ra, tôi như biến thành một con người khác buồn bã, bi quan, yếu đuối, hung hăng, nói nhiều, cư xử kỳ lạ… Nói chung là rất lộn xộn. Tôi làm người đàn ông chán và mệt mỏi.

Vì có nhiều người đàn ông qua lại, đến rồi đi trong một khoảng thời gian ngắn, hàng xóm trong khu tôi ở xì xào, có lời đồn rằng tôi là gái bán hoa. Tôi không phải. Tôi đã luôn đi tìm tình yêu.

Tôi ít bạn bè, nhưng có bạn tốt. Những người hiểu được tôi biết rằng tôi là cô gái luôn khao khát yêu thương, đảm đang, tốt tính, có trái tim trong sáng và chân thành, đa cảm, lãng mạn.

Tôi từng nghĩ mình thuộc tuýp người chung thủy và trân trọng điều đó.

Ở tuổi 30, tôi vẫn ở mãi trong cái vòng lẩn quẩn và không biết sẽ nhìn và đi tiếp con đường trong tương lai của cuộc đời mình như thế nào…

Đêm tân hôn, sốc khi lần đầu tiên nhìn thấy “cái ấy” của chồng
Đêm tân hôn, sốc khi lần đầu tiên nhìn thấy “cái ấy” của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thỉnh thoảng anh cũng tham gia chơi đàn tại CLB của trường, chị thì hát, cả hai tình cờ tìm thấy được sự đồng điệu trong sở thích, rồi tính cách.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link