Choáng váng khi vợ xin đưa đồng nghiệp nam về nhà…ngủ nhờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lấy vợ về được 1 năm nhưng chúng tôi chưa có con, hai bên gia đình cũng tạo điều kiện mua cho một căn nhà bé bé xinh xinh để hai vợ chồng sống...

Tôi có một cuộc tình đầy sóng gió với người phụ nữ mình gọi là vợ, quen biết nhau từ hồi còn học Đại học nhưng mãi sau này mới tiếp cận vì hồi ấy quanh vợ tôi là một tá anh cao to đẹp trai, công tử nhà giàu vây quanh, vì vợ thuộc dạng hoa khôi của trường. Trong khi đó thì tôi cũng chỉ thuộc dạng làng nhàng, học hành bình thường, bố mẹ thì công nhân viên chức, có giỏi thì chắc chỉ giỏi đàn hát linh tinh chứ không nổi trội gì. Ấy thế mà chẳng hiểu sao chúng tôi lại thành đôi.

Nhiều người bảo với tôi rằng đó là do vợ tôi…chơi chán rồi nên bây giờ tìm chút “hương đồng gió nội” là tôi mà thôi. Nghe thì cũng có vẻ tổn thương nhưng tôi cũng mặc kệ, vì tôi cũng thích cô ấy từ lâu và việc trở thành bạn trai của một người phụ nữ đẹp thì có gì mà phải lăn tăn? Và thế là năm cuối cùng của đời sinh viên trôi qua trong hạnh phúc. Chúng tôi từ những người có lối sống khác nhau bỗng trở thành một, gắn bó đến khi ra trường và yêu nhau thêm 1 năm nữa, ổn định công việc và chúng tôi cứ thế tiến tới hôn nhân trong sự chúc phúc của nhiều người.

dong-nghiep-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Lấy vợ về được 1 năm nhưng chúng tôi chưa có con, hai bên gia đình cũng tạo điều kiện mua cho một căn nhà bé bé xinh xinh để hai vợ chồng sống tự lập. Những tưởng hạnh phúc viên mãn là thế thì đùng một cái sự vụ xảy ra khiến tôi thấy băn khoăn nghi ngờ. Số là trước kia tôi đã nghe tin đồn là vợ mình bản thân cũng là phụ nữ lả lướt nên trai cứ tiến tới là chính. Tôi cũng bỏ qua mấy lời linh tinh đó, nhưng hôm vừa rồi tôi choáng váng toàn tập khi buổi tối vợ bảo đi liên hoan công ty, tôi cũng rất vui vẻ dặn vợ đi chơi cho vui, nạp năng lượng để làm việc tốt hơn. 

Thế nhưng đến 12 giờ tối chưa thấy vợ về, tôi lo lắng gọi điện thì vợ bảo là cậu T. đồng nghiệp cùng cơ quan say quá nên xin phép đưa cậu ấy về nhà ngủ nhờ, bởi vì không ai biết nhà cậu ta ở đâu, trong khi mọi người đều đã say sưa về hết rồi. Tôi mới thấy lạ lùng, tại sao việc này lại đến tay vợ tôi? Sao không phải là người khác? Liệu có uẩn khúc gì sau đó không? Mà nhà tôi thì có to gì cho cam, hai vợ chồng nằm chung trên chiếc giường là hết. Đưa anh ta về thì nằm kiểu gì? Thế rồi tôi quyết định gọi hỏi hai người đang ở đâu, tôi phi đến và đưa anh ta vào nhà nghỉ gần đó rồi cho tiền nhân viên phục vụ bảo là để ý nếu anh ta có vấn đề gì thì gọi báo lại cho tôi rồi tôi đi về. Vì say rượu thực ra ngủ một giấc sáng dậy là hết thôi. 

Rồi tôi đưa vợ về. Ngày hôm sau tôi thấy anh chàng kia có nhắn tin bảo xin lỗi, tôi cũng ậm ừ nhưng trong lòng vẫn còn nhiều câu hỏi. Đặc biệt là về vợ tôi, một người quá vô tư hay là một người phụ nữ “có vấn đề” đây?

Vợ, em vẫn nhớ người yêu cũ phải không?
Vợ, em vẫn nhớ người yêu cũ phải không?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi gọi tên vợ tôi khe khẽ: “My, em nói cho anh biết điều đó không phải là sự thật đi em.”
Gia đình tan vỡ vì một cái tát – Đáng hay không đáng?
Gia đình tan vỡ vì một cái tát – Đáng hay không đáng?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi có một cô bạn, cô ấy rất cá tính, cho dù đã lập gia đình nhưng cá tính mạnh vẫn không hề giảm đi, trái lại, cô ấy nhạy cảm hơn rất nhiều.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link