Chồng tôi nói: “Tắt đèn thì nhà ngói cũng như nhà tranh”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi cứ ngỡ mình có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, một cuộc sống mà bất cứ người phụ nữ nào cũng phải ghen tị. Vậy mà một ngày...

Khỏi phải nói tôi đau đớn đến mức nào, người đàn ông đầu ấp tay gối với tôi, là bố của con trai bé bỏng kháu khỉnh lại có thể phản bội tôi để lên giường với người khác.

Tôi không hiểu chồng còn chưa bằng lòng với tôi ở điểm gì khiến anh phải ngoại tình như thế. Tôi xinh đẹp, ngoan ngoãn, đảm đang, lại còn sinh được cho nhà anh thằng cháu đích tôn bụ bẫm, thông minh. Nhà chồng, không ai là không vừa lòng với tôi, mẹ chồng cũng rất quý tôi. Bà nói, tôi là nàng dâu hiền thảo nhất của bà. Vậy mà tôi vẫn thua kém người phụ nữ giấu mặt kia ư?

Tôi đau khổ, dằn vặt, ghen tuông. Tôi hỏi chồng, cô ta hơn tôi ở điểm nào, anh không nói năng gì, chỉ cúi mặt nhận lỗi, cầu xin tôi tha thứ. Tôi đau lắm, nhưng vì con, tôi đành lòng cho anh cơ hội sửa chữa.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thế nhưng, hết lần này đến lần khác, chồng tôi vẫn giấu tôi qua lại với người phụ nữ đó. Không chấp nhận nổi, tôi viết đơn ly hôn đưa cho chồng ký. Lần này, chồng tôi sợ hãi thực sự. Anh ta quỳ xuống chân tôi, cầu xin tôi suy nghĩ lại, anh dùng đủ thứ níu kéo tôi, cả con trai bé bỏng.

Tôi vừa khóc vừa nói, anh không cần tôi nữa, vậy níu kéo tôi làm gì, làm khổ tôi thế vẫn chưa đủ hay sao. Tôi cay đắng hỏi chồng vì sao làm vậy với tôi. Chồng tôi cúi gằm mặt nói, là bởi vì cô ta rất giỏi trong chuyện chăn gối, điều đó làm anh không dứt được.

Tôi choáng váng, lý do là như vậy sao? Chồng tôi nhìn tôi nói: “Anh không yêu cô ta, cô ta cũng chẳng xinh đẹp gì, chẳng có gì đáng để so sánh với em cả. Nhưng tắt đèn nhà ngói cũng như nhà tranh, không ai thích một người vợ trên giường mà cứ như khúc gỗ cả”.

Nghe chồng nói vậy, tôi như bừng tỉnh. Quả thật, tôi đã quá chủ quan trong chuyện này, tôi không nghĩ chuyện ấy lại quan trọng trong đời sống vợ chồng như thế. Từ nhỏ tôi đã được bố mẹ bao bọc, những kiến thức về chuyện này của tôi hoàn toàn mù tịt. Khi cưới nhau về, thú thực, tôi chỉ nhắm mắt làm cho tròn nghĩa vụ, chứ không bao giờ tỏ ra thích thú, có lẽ vì vậy nên anh chán.

Có nhiều lần, chồng cũng góp ý với tôi, nhưng tôi không có hứng thú gì với chuyện ấy nên đều bỏ qua hết. Chuyện chăn gối của vợ chồng tôi thất thường, nhợt nhạt, có khi cả tuần mới gần gũi một lần.

Tôi thấy chua chát quá, hóa ra xinh đẹp, học thức, ngoan ngoãn cũng chẳng bằng một vài phút lả lơi, õng ẹo trên giường. Thế nhưng, tôi cũng tự nhủ với mình rằng, tôi cần phải thay đổi, tôi không thể mất chồng vì lý do như này được.

Tôi phải làm gì khi bạn gái vô sinh
(Chia sẻ) - Khi tôi viết những dòng tâm sự này, bản thân tôi cũng thấy mình là một thằng tồi, nhưng thú thực, tôi hoang mang lắm, không biết phải làm sao.
Lời hứa của anh – 3 năm sau chị nhận về cay đắng
(Chia sẻ) - Biết tin anh, chị đau đớn đến chết đi sống lại, lời hứa sau 3 năm, anh trả lại chị như vậy sao?
Tôi phải làm sao để thoát khỏi cảnh “đồng sàng dị mộng?”
(Chia sẻ) - Có những thứ càng không có được người ta lại càng nuối tiếc, người yêu cũ và mối tình đầu đối với tôi là như thế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT