Dở khóc dở cười vì vợ “biến tấu” chuyện ấy và cái kết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lúc ‘giao ban’ với chồng, Hạnh luôn có thể nhẩm trong đầu chuyện ‘ngày mai ăn gì?’.

Lúc ‘giao ban’ với chồng, Hạnh luôn có thể nhẩm trong đầu chuyện ‘ngày mai ăn gì?’. Không phải Hạnh là người vô cảm, cũng không phải do ham mê ăn uống quá, mà do làm ‘chuyện ấy’ với Thanh – chồng cô – chẳng có tí hứng thú nào cả.

Thanh là mẫu đàn ông lý tưởng trong mắt nhiều chị em phụ nữ. Anh kiếm ra tiền, có trách nhiệm với gia đình, đặc biệt là lo toan chu tất cho cả hai bên nội, ngoại công bằng như nhau mà không bao giờ phân biệt gì. Cứ đi công tác thì thôi chứ còn làm việc ở công ty thì sáng đúng 8h anh đến, chiều đúng 17h anh đi về.

phong-the-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ.

Ngoài việc mất 20 phút lái xe ngoài đường còn lại anh chỉ ở nhà hay đưa vợ con đi chơi, đi ăn, đi thăm thú phố phường. Ai cũng bảo Hạnh có phúc, lấy được tấm chồng lý tưởng, chẳng phải lo nghĩ gì. Nhưng ‘nằm trong chăn mới biết chăn có rận’, chẳng ai biết nỗi ấm ức bấy lâu của cô vợ trẻ lúc đêm về…

Hạnh không biết chồng mình là người ít ham muốn hay anh cố kìm nén nhưng có một điều chắc chắc là Thanh chưa bao giờ tỏ ra quá yêu thích chuyện gối chăn.

Hạnh đã nói chuyện với nhiều chuyên gia tư vấn cũng như tham khảo thông tin trên sách, qua mạng nên cô biết một người đàn ông khỏe mạnh ở tuổi tráng niên sẽ ‘sinh hoạt’ với tần suất và cường độ như thế nào.

So sánh với chồng mình, Hạnh biết anh không thuộc đa số như trong các trường hợp mô tả. Từ sau ngày cưới đến giờ, tính ra đã ngót 5 năm nhưng chắc Thanh chỉ được chủ động quan hệ với vợ được mươi lần, số còn lại đều do vợ phải tìm cách khêu gợi, đòi hỏi, dằn hắt mới thành. Lắm lúc, thấy bạn bè ngán ngẩm chuyện chồng hay đòi hỏi nọ kia mà cô… thèm, chỉ ước gì mình cũng được ‘rơi’ vào tình cảnh ấy.

Nỗi bức xúc của Hạnh còn tăng thêm khi ‘chuyện ấy’ đã ít thì chớ lại còn không chất lượng. Chồng cô không thích khúc dạo đầu, không hôn, không vuốt ve, thậm chí đụng chạm vào những vùng nhạy cảm để gia tăng ham muốn cũng không.

Tư thế duy nhất của hai vợ chồng từ đêm tân hôn đến giờ luôn là ‘trai trên, gái dưới’, không biến tấu, không thử nghiệm. Có bận Hạnh muốn ‘nằm trên’ là ngay lập tức bị loại khỏi vòng chiến đấu và cả đêm phải trả lời một lô, một lốc những câu hỏi của chồng, kiểu như: ‘Em bị làm sao thế’, hay ‘Em học hỏi khi đi ngoại tình đấy à?’, nên cô vợ trẻ chẳng dám cải biên gì nữa.

Từ đó về sau, tất cả cuộc ‘yêu’ chỉ diễn ra trong khoảng từ 5 đến 7 phút. Khiến Hạnh chưa kịp cảm nhận gì thì đam mê đã rơi đi đâu mất. Khi ấy, cô chỉ mong ước một lần thôi được biết ‘lên đỉnh’ là thế nào.

Hôm sinh nhật vừa rồi của Hạnh, chẳng hiểu sao tự nhiên nhóm bạn thân hồi cấp 3 lại tặng cô một bộ váy ngủ cực kỳ quyến rũ. Họ còn chúc ‘một đêm vui vẻ’, khiến cả ngày hôm đó khổ chủ cứ cười thầm. Cô nghĩ đó cũng có thể là phương thuốc tăng lực giúp chồng máu lửa hơn chăng?

Cuối tuần đó, Hạnh chủ động cho con về nhà bà ngoại chơi rồi sắp xếp để hai vợ chồng cùng về nhà sớm. Cô nấu vài món ăn ngon mà Thanh vẫn thích và đầu tư hẳn một chai rượu đắt tiền để tạo cảm giác thoải mái và hưng phấn cho anh. Không có con nhỏ quấy rầy, lại không phải vội vàng như mọi khi về muộn nên đúng là không khí trong bữa tối có phần nhẹ nhàng, tình cảm hơn nhiều.

Đúng 9 giờ tối, theo thói quen, Thanh lên phòng đi nghỉ. Lâu lắm rồi mới trốn được cậu con trai một buổi nên anh định xem một bộ phim hành động. Nhưng vừa đẩy cửa phòng bước vào, trong ánh sáng mờ ảo của đèn ngủ, anh giật mình thấy vợ đang nằm trên giường với bộ đồ voan đen mỏng dính. Cô mỉm cười với chồng rồi vẫy anh lại gần…

Cùng lúc, Hạnh cũng nhận ra chồng có vẻ bất ngờ, cô nghĩ bộ đồ ngủ và sự cố gắng của mình đã phát huy tác dụng. Thanh lại gần vợ, Hạnh nhắm mắt và tưởng tượng đến cảnh hai người bên nhau, say đắm và nồng nàn. Nhưng không, thay vì âu yếm vợ, Thanh ngồi phịch xuống giường và chỉ vào đôi giầy cao gót dưới chân Hạnh mà gắt gỏng:

– Sao em lại đi cả giầy cao gót lên giường?

Hạnh khóc òa, giờ thì cô chắc chồng mình sẽ không bao giờ thay đổi.

Con trai đòi ra ở riêng và cái kết nhói lòng nhận được từ mẹ
Con trai đòi ra ở riêng và cái kết nhói lòng nhận được từ mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mẹ đã 2 ngày nay chưa chợp mắt chút nào rồi. Sự háo hức khi sắp được gặp con trai khiến mẹ đứng ngồi không yên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT