Khốn đốn vì không biết cái thai của chồng hay tình nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không biết làm gì với cái thai bây giờ nữa. Bản thân mình, tôi cũng chẳng dám chắc nó là của chồng hay của tình nhân.

Tôi mới gây ra một lỗi lầm rất lớn mà không biết phải xử trí thế nào. Bây giờ tôi hoang mang lắm, ngày cưới chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, cái thai trong bụng tôi cũng hơn một tháng rồi, mà thực sự tôi chẳng biết đích xác nó là của ai.

Tôi và Hoàng yêu nhau hơn 2 năm nhưng không đến được với nhau do gia đình anh phản đối. Hoàng cũng quyết tâm muốn lấy tôi, nhưng chính tôi dãn ra vì tôi cân nhắc mãi, giờ có cưới về chắc tôi cũng chẳng sung sướng gì. Tôi buồn rất nhiều, phần thương Hoàng, phần thương tôi, thương cho tình duyên không trọn.

Mặc dù thế, chúng tôi cũng chưa dứt hẳn, hai đứa vẫn liên lạc, gặp nhau và nhùng nhằng mãi. Cho tới khi tôi quen Thái - chồng sắp cưới của tôi, hai chúng tôi mới xa nhau được.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Yêu Thái một thời gian thì chúng tôi tính chuyện cưới xin, cũng trong thời gian này, Hoàng biết tin tôi sắp lấy chồng, anh thường xuyên gọi điện, nhắc lại chuyện xưa khiến tôi cảm thấy rất đau lòng.

Thế rồi, một ngày Hoàng gọi điện nói muốn gặp tôi lần cuối, anh nói lần cuối để cho nhau những ký ức đẹp nhất, rồi sẽ không bao giờ làm phiền tôi nữa. Tôi đồng ý.

Thế rồi, trong lần đó, tôi đã mắc phải sai lầm không tha thứ được. Tôi đã không kiềm lòng được khi ở cạnh Hoàng, bởi thực sự tình cảm tôi dành cho anh vẫn còn nhiều lắm.

Sau hôm đó, quả thực Hoàng không liên lạc với tôi nữa thật, tôi cũng xác định đấy là lần cuối cùng chúng tôi được bên nhau, nhớ về nhau, nhưng không ngờ, đến gần ngày cưới tôi phát hiện ra mình có bầu.

Lúc này, tôi hoang mang cực độ, bởi tôi không chắc cái thai là của ai nữa. Hôm đó tôi có gần gũi với Hoàng, nhưng cũng sát ngày đó, giữa tôi và chồng sắp cưới cũng xảy ra chuyện ấy. Giờ tôi thực sự không biết làm sao nữa.

Nếu là con của chồng thì không sao, nhưng nhỡ là con của Hoàng thì tôi biết phải làm sao bây giờ. Tôi chợt nghĩ không lẽ đi bỏ thai, nhưng làm điều thất đức ấy, tôi sẽ ân hận đến chết mất, chưa kể nhỡ đâu lại là con của chồng tôi thật.

Ngày cưới càng đến gần, tôi càng bồn chồn, lo sợ. Chỉ vì chút luyến lưu tình cũ mà tôi làm ra chuyện tày trời này. Giờ tôi phải làm sao đây? Tôi ân hận và lo lắng lắm, xin hãy cho tôi lời khuyên.

"Phần dưới" của phụ nữ thế nào thì vận mệnh, tình duyên thế ấy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn một số bộ phận cơ thể từ phần hông trở xuống của phụ nữ có thể đoán biết vận mệnh, tình duyên của người phụ nữ đó.
9 kiểu phụ nữ  hễ đến gần là đàn ông “chạy mất dép”
9 kiểu phụ nữ hễ đến gần là đàn ông “chạy mất dép”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông tuy không nói ra, nhưng họ rất để ý khi lựa chọn cô gái cho mình, chàng sẽ tránh xa những mẫu phụ nữ dưới đây.
5 lý do đàn ông cực thích cặp bồ với gái có chồng
5 lý do đàn ông cực thích cặp bồ với gái có chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đối với đàn ông, phụ nữ có chồng có sức hút vô cùng mãnh liệt mà các cô gái độc thân không bao giờ có.
Điểm mặt 4 con giáp
Điểm mặt 4 con giáp "đau đầu vì tiền" khi tuổi tứ tuần
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mốc 40 tuổi là thời điểm mỗi người đạt độ chín nhất trong cuộc sống. Đây cũng là tuổi cực giàu sang phú quý của những người tuổi này.
Sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi là lấy người đã một lần đổ vỡ
Sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi là lấy người đã một lần đổ vỡ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không có ý nói tất cả mọi người có hoàn cảnh giống tôi, nhưng với bản thân mình, quyết tâm lấy một người đã từng đổ vỡ hôn nhân là sai lầm
Theo:  khoevadep.com.vn copy link