Lấy chồng 6 năm, tôi vẫn khao khát 1 đêm tân hôn đúng nghĩa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện nay vợ chồng tôi cứ mặc nhiên chấp nhận mọi điều vì con cái, vì cuộc sống bình thường của mình.

Tôi năm nay đã 30 tuổi. Hiện tôi cũng đã lập gia đình được 6 năm nay và có 2 con nhỏ. Có thể nói, nhìn bề ngoài tôi có một cuộc sống hạnh phúc với chồng tài giỏi, đẹp trai và con xinh đẹp, ngoan ngoãn. Hơn nữa, chúng tôi lại đều có nhà riêng và tài chính khá ổn định. Bởi thế, vợ chồng tôi được rất nhiều người thân trong họ hàng, bạn bè ca tụng, coi là tấm gương sáng để họ học hỏi.

Song ở trong chăn mới biết chăn có rận. Ít ai biết được rằng, 6 năm nay tôi chẳng biết mình có được hạnh phúc đúng nghĩa hay không khi trong chuyện ấy tôi chưa một lần được lên đỉnh. Tôi cảm nhận như thế thì chắc chồng tôi cũng cảm nhận được như vậy. Chỉ có điều, hiện nay vợ chồng tôi cứ mặc nhiên chấp nhận mọi điều vì con cái, vì cuộc sống bình thường của mình.

tan-hon-phunutoday-vn
Khao khát đêm tân hôn đúng nghĩa...

24 tuổi, tôi quyết định làm đám cưới với chồng sau hơn 1 năm yêu nhau. Tuy yêu nhau hơn 1 năm song tôi chưa bao giờ cho phép anh được đi quá giới hạn mặc cho nhiều lần anh gạ gẫm và dằn dỗi ra mặt. Tôi quyết giữ gìn đến tận đêm tân hôn mới trao anh tất cả.

Cứ nghĩ, khi yêu bị kìm nén vì không chịu ăn cơm trước kẻng như vậy thì tân hôn của chúng tôi sẽ mật ngọt và háo hức lắm. Song sự thật lại ngược lại. Vì hai nhà cách xa nhau nên đêm tân hôn, vợ chồng tôi vẫn phải ngủ lại ở nhà chồng. Tuy nhiên, đêm tân hôn của tôi vẫn diễn ra theo kiểu truyền thống nên thật sự buồn và hụt hẫng.

Thứ nhất, do nhà chồng tôi không có điều kiện nên chúng tôi không được chuẩn bị phòng riêng. Phòng riêng của vợ chồng mới cưới chúng tôi khi ấy chỉ được ngăn bằng một tấm rèm mỏng để cách ly với giường của em chồng nằm ngay bên cạnh tắm rèm kia. Do đó, đêm tân hôn của tôi, vợ chồng phải rón rén cho xong nghĩa vụ. Cả 2 vợ chồng hầu như không có cảm giác gì thăng hoa hay háo hức cả.
Thứ 2, do vợ chồng lần đầu bên nhau nên khi yêu cũng rất nhiều bỡ ngỡ. Bởi thế mà suốt 1 tháng sau cưới ở nhà chồng, vợ chồng tôi nhiều lần gần gũi nhau rất khó khăn và cũng chẳng có cảm giác gì đặc biệt.

Sau 1 tháng bên nhau, vợ chồng tôi có tin vui. Lúc này, vợ chồng tôi xin phép lên thành phố đi làm và bắt đầu cuộc sống ra riêng. Sau khi ra riêng, cứ ngỡ vợ chồng sẽ thoải mái hơn mà “tác chiến” nhưng vì sợ ảnh hưởng đến con trong bụng nên vợ chồng lại phải tiếp tục yêu trong gượng ghẹ. Thậm chí khi đi khám bác sĩ, bác sĩ khuyên không nên gần nhau nên có thời gian, vợ chồng tôi phải “nhịn” hoặc khi cố gắng yêu cũng chẳng có cảm giác gì đặc biệt.

“Thế nào? Anh có... khỏe như tình cũ của em không?”
“Thế nào? Anh có... khỏe như tình cũ của em không?”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dương từng tuyên bố sẽ lấy cho bằng được Mai làm vợ, nếu không anh ta sẽ ở vậy, đủ để thấy quyết tâm của Dương lớn đến thế nào...

Vượt qua những tháng thai kỳ, sau khi sinh con xong, vợ chồng cũng không lấy lại được cảm giác nóng bỏng khi bên nhau. Vì vợ chồng tôi đều phải đi làm lại không có ông bà nội ngoại trông con giúp nên cứ đi làm về là vợ chồng lại tất bật với cuộc chiến chăm sóc và nuôi dạy con. Bởi thế, những lần “xxx” của 2 vợ chồng cũng thưa vắng hơn. Nhiều lúc, vợ chồng chỉ yêu như nghĩa vụ hoặc nhanh nhanh chóng chóng để kết thúc cuộc yêu sớm.

Thấy vậy, anh xã tôi cũng như cảm nhận được điều này nên thường động viên vợ, khi con cái lớn hơn thì “chuyện ấy” sẽ khác và được cải thiện. Nhưng, khi con gái lớn của tôi lớn hơn một chút, vợ chồng lại vẫn phải yêu nhau trong cảnh thậm thà thậm thụt vì sợ bị con phát hiện ra. Vì thế, khi con ngủ, tôi cũng ngủ luôn. Chồng có khều khều tôi cũng díp mắt không thể đáp ứng được hoặc đáp ứng trong “không có cảm giác gì”.
Khi con gái lớn vừa học xong lớp mẫu giáo lớn thì tôi lại bất ngờ bị vỡ kế hoạch. Vậy là những ngày sau tôi lại tiếp tục rơi vào vòng luẩn quẩn của thai kỳ rồi sinh nở. Hiện con thứ 2 của tôi đã chào đời và tôi đang trong giai đoạn ở cữ 2 tháng. Từ khi có bầu tập 2 đến thời điểm này, tính ra số lần quan hệ của vợ chồng tôi chỉ đếm chưa hết đầu ngón tay. Và lần nào tôi cũng chẳng biết tới cảm giác sung sướng được lên đình như nhiều phụ nữ khác tiết lộ.

Cho đến bây giờ, vợ chồng tôi đã ở bên nhau chính thức suốt 6 năm rồi. Nhưng nói ra thật xấu hổ khi lúc nào tôi cũng ước ao vợ chồng có một đêm ân ái thật mặn nồng. Bởi cưới nhau 6 năm nhưng tôi chưa có một đêm tân hôn nào cho đúng nghĩa hoặc nói chính xác hơn là “chuyện ấy” của vợ chồng tôi nhạt nhẽo và chỉ như nghĩa vụ.

Có đôi lúc, chồng tôi cứ trách mắng vợ trong nuối tiếc rằng, trước khi đám cưới, đáng ra tôi không nên giữ mình mà 2 đứa nên “ăn cơm trước kẻng” có lẽ sẽ biết “yêu” thi vị hơn. Anh bảo có lẽ vì thế nên chuyện ấy của vợ chồng tôi cứ bao năm qua cứ nhạt nhẽo như thế.
Còn tôi, tôi thực sự mong muốn có một đêm yêu của vợ chồng đầy lửa yêu như 1 đêm tân hôn đúng nghĩa. Chỉ như vậy thôi tôi đã mãn nguyện rồi. Nhờ các bạn hãy mách nước cho vợ chồng tôi phải làm thế nào để cải thiện chuyện ấy của vợ chồng đây?

Chết lặng biết lý do chồng đòi “yêu” trong nhà tắm
Chết lặng biết lý do chồng đòi “yêu” trong nhà tắm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh kể, hồi mới lớn, có lần tình cờ nhìn thấy chị ấy tắm trong chòi ngoài ao cá, sau đó 2 người lén lút với nhau…

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT