Ngày bố chồng tái hợp với mẹ chồng, tôi bủn rủn không đứng vững

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện của gia đình tôi éo le vô cùng, bây giờ thực sự không biết làm sao cho ổn.

Tôi mới kết hôn được hơn 5 tháng, đang có bầu hơn 3 tháng. Quê tôi ở tận trên Hà Giang, về Hà Nội học sau đó ở lại đây làm việc.

Tôi quen Hưng, chồng tôi bây giờ từ thuở sinh viên, chúng tôi yêu thương nhau thật lòng nên xác định tình cảm đàng hoàng, tử tế.

Hưng là con thứ 3, trên anh có 2 chị nhưng đều đã đi lấy chồng, bố mẹ anh ly hôn nhau được hơn 5 năm rồi, mãi sau gần cưới anh mới kể, bố mẹ anh ly hôn là do bố anh có bồ bên ngoài nên ruồng bỏ mẹ. Cũng vì chuyện này mà mẹ anh đau khổ, suy sụp, sau khi chia tay, mẹ mang tất cả những gì liên quan đến bố đốt hết đi. Cũng vì lẽ đó, tận khi cưới về tôi vẫn chưa một lần được nhìn mặt bố chồng, ngày cưới ông cũng không về. Hưng có gọi, nhưng bố bảo có công trình trong Nam không ra kịp.

Sau khi tôi về làm dâu một thời gian thì bố anh liên lạc với mẹ tôi, ý nói muốn bà cho ông cơ hội làm lại và quay về. Ông nói đi mãi mới biết không nơi đâu bằng nhà mình, bây giờ cả 2 đều đã có tuổi, con cái cũng có gia đình cả rồi, xin cho ông có cơ hội được hối cải, được quay về, để tuổi già hai người có chỗ dựa vào nhau.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mới đầu mẹ tôi không đồng ý, nhưng chính vợ chồng tôi và vợ chồng anh chị khuyên giải nói mẹ nên cho bố cơ hội quay về. Dù sao ông cũng ngoài 60 tuổi, chẳng còn sức mà làm con ngựa bất kham được nữa. Mẹ tôi xuôi lòng cũng đồng ý.

Hôm nhận được tin bố tôi về, vợ chồng tôi cùng anh chị đều nghỉ làm ở nhà lo cơm nước, đón tiếp ông. Tôi cũng hồi hộp, dù sao đây cũng  là lần đầu tiên gặp bố chồng.

Vậy mà khi ông vừa bước vào nhà, tôi choáng váng đến tái mặt khi nhân ra gương mặt ấy. Bố chồng cũng hốt hoảng khi thấy tôi...

Chuyện là khi tôi học năm 3 đại học phải đi kiến tập 1 tháng, tôi được phân công vào công ty bố anh làm việc, chính ông là người hướng dẫn tôi. Một lần ông rủ tôi đi công tác cùng, vì nghĩ đơn giản nên tôi gật đầu. Đêm hôm đấy ở lại nhà khách, quá nửa đêm ông còn gõ cửa phòng tôi. Thiếu chút nữa, tôi đã bị ông ép làm chuyện trái đạo đức. Cũng may tôi nhanh chân chạy ra ngoài được.

Tôi thấy sốc vô cùng, bố chồng dường như cũng ngại khi phải đối mặt với tôi. Giờ tôi không biết nên tiếp tục đối mặt và sống chung như nào nữa. Bí mật này tôi cùng không dám nói ra, giờ tôi nên làm gì đây, xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Đàn ông có tướng mạo này là người giàu có, yêu chiều vợ nhất
Đàn ông có tướng mạo này là người giàu có, yêu chiều vợ nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông có nét tướng này là người yêu vợ, chiều vợ vô cùng.
Tôi sợ hãi cực độ mỗi lần gần gũi vì anh mắc chứng bạo dâm
Tôi sợ hãi cực độ mỗi lần gần gũi vì anh mắc chứng bạo dâm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì nữa, cứ nghĩ đến mỗi lần hai vợ chồng gần gũi là tôi lại thấy vô cùng sợ hãi…
7 nốt ruồi ở ngực và cổ khiến bạn
7 nốt ruồi ở ngực và cổ khiến bạn "muốn nghèo cũng không được"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn vị trí nốt ruồi mọc có thể đoán biết phần nào số phận của chủ nhân.
Sau chuyến công tác, tôi ngã vào lưới tình thư ký trẻ đẹp
Sau chuyến công tác, tôi ngã vào lưới tình thư ký trẻ đẹp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không có cách nào để dứt khỏi mối quan hệ sai trái này, tôi như con rối trong tay nhân tình vậy...
Tôi ngoại tình vì luôn cảm thấy thua kém vợ
Tôi ngoại tình vì luôn cảm thấy thua kém vợ "chuyện ấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết mình ngoại tình là không đúng, nhưng tôi thật sự chỉ cảm thấy mình là đàn ông thực sự khi… không gần gũi vợ.
Cưới 15 năm biết mình đổ vỏ, tôi vẫn không thể ly hôn
Cưới 15 năm biết mình đổ vỏ, tôi vẫn không thể ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi thực sự không biết nên làm thế nào nữa. Tôi giận vợ, nhưng tôi thương con vô cùng, dù con bé không phải máu mủ ruột già của tôi.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT