9 vị trí nốt ruồi tài vận, tuyệt đối không tẩy kẻo mất hết lộc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người vì lý do thẩm mỹ đã tẩy nốt ruồi trên cơ thể. Tuy nhiên, có những vị trí nốt ruồi đại kỵ nếu tẩy đi sẽ mất hết tài lộc.

Nốt ruồi ngoài vị trí còn có màu sắc, kích thước, nhưng vào giai đoạn nhân sinh khác nhau, các đặc điểm trên của nốt ruồi và vị trí của nó cũng khác nhau, những khác biệt tinh tế càng thể hiện vận mệnh khác nhau, do đó trước khi quyết định tẩy nốt ruồi, bạn nên hiểu rõ về ý nghĩa của chúng, mới có thể đón cát tránh hung, mang lại vận khí cho chính mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Dưới đây là 9 vị trí nốt ruồi không nên tẩy xóa

Trung tâm đỉnh đầu

Những người có nốt ruồi ở giữa đỉnh đầu, từ khi sinh ra đã khiến người khác phải ngưỡng mộ, ví dụ: tình trạng gia đình tốt, ăn mặc đầy đủ, hoặc là khi gặp phải khó khăn luôn có quý nhân giúp đỡ, có thể dễ dàng vượt qua nguy khó.

Chân mày

Nếu nằm dưới chân mày, bạn có sức khỏe dồi dào. Nằm trên chân mày thì tiền của dư dả. Còn nếu nốt ruồi nằm ẩn bên trong chân mày thì có nghĩa bạn là người vô cùng quan trọng và đặc biệt, giống như một kho báu tiềm ẩn vậy.

Trán

Nốt ruồi ở giữa trán biểu thị người này không thể hòa hợp với những người có quyền, hoặc người bề trên ví dụ: cha mẹ, ông chủ. Nếu nốt ruồi ở vị trí trung tâm cho thấy đại phú đại quý, trường thọ. Tuy nhiên nốt ruồi trên trán có một điều cần phải hiểu rõ đó là người đó có mục tiêu rõ ràng, luôn luôn tràn đầy năng lượng.

Cằm

Những người có nốt ruồi ở cằm là người có duyên về địa ốc, điền trạch, khi về già. Bạn sẽ có khối bất động sản đồ sộ hoa lệ, bên cạnh đó cũng tiết lộ bạn là người rất chú trọng việc thưởng thức phong vị của cuộc sống.

Nốt ruồi ở mũi, cánh mũi

Trong 12 cung Diện tướng học, mũi được coi là “Cung Tài Bạch”, mũi càng dày, đầy đặn thì thu nhập càng cao, cánh mũi càng tròn trịa thì tích lũy được càng nhiều. Nếu trên mũi bỗng xuất hiện nốt ruồi có nghĩa là bạn có nguồn thu dồi dào.

Mi mắt

Những người có nốt ruồi trên mi mắt thường gia đình bất hòa, không có tiền tài, còn dưới mi mắt hay còn gọi là “nốt ruồi nước mắt” thì người này thường dạt dào tình cảm.

Gò má

Nốt ruồi trên gò má có nghĩa là cô độc, hơn nữa tương đối khó khăn trong việc lập gia đình. Nếu nằm trên phần cơ nghĩa là có khó khăn tai họa tiềm ẩn. Nếu xương gò má có nốt ruồi, người này có tướng làm quản lý, trong công việc có quyền lực và địa vị.

Môi

Nốt ruồi trên môi cũng là nốt ruồi cát tường, có nghĩa là vận ăn mặc tốt, không phải bận tâm đến chuyện ăn mặc, con người thoải mái hưởng thụ ăn ngon mặc đẹp. Nốt ruồi dưới môi cho thấy con cái của bạn có tài năng lớn, còn ở chính giữa dưới môi biểu thị con người làm việc thấu đáo, dễ dàng có được sự tin cậy của người khác.

Nốt ruồi khai vận ở Huyệt Thái Dương

Huyệt Thái Dương được coi là vị trí của “Cung Thiên Di” hay còn gọi là “Cung Dịch Mã”, là vị trí tiết lộ việc đi lại, du lịch, dịch chuyển.

Khi có nốt ruồi xấu ở đây, nghĩa là việc xuất hành đi du lịch hay làm ăn bên ngoài của bạn gặp nhiều điều bất lợi, còn nếu là nốt ruồi thiên tướng thì có nghĩa là bạn luôn gặp may mắn có lợi khi đi du lịch, đi xa.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Hoang mang vì ở với người yêu 1 năm, tôi vẫn
Hoang mang vì ở với người yêu 1 năm, tôi vẫn "còn" trinh nguyên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cứ suy nghĩ mãi, chẳng có nhẽ Duy không phải là đàn ông thực sự, vậy anh yêu tôi để làm gì?
Xót xa khi người thứ 3 quỳ gối xin tôi nhường chồng
Xót xa khi người thứ 3 quỳ gối xin tôi nhường chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau xót vô cùng, tôi từng có suy nghĩ sẽ dằn mặt kẻ thứ 3, nhưng đứng trước người phụ nữ ấy, không hiểu sao tôi bỗng thấy xót xa.
Đàn ông muốn sung sướng và giàu có, hãy cưới ngay 5 nàng giáp này
Đàn ông muốn sung sướng và giàu có, hãy cưới ngay 5 nàng giáp này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những nàng giáp này là những người vô cùng ôn hòa, có số vượng phu nên đàn ông cưới được sẽ vô cùng may mắn.
Cái giá đắng ngắt của người đàn ông phụ vợ theo tình trẻ
Cái giá đắng ngắt của người đàn ông phụ vợ theo tình trẻ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hơn 40 tuổi đầu, có một gia đình yên ấm nhưng tự tay tôi đã đạp đổ tất cả.
Người yêu tôi lừa
Người yêu tôi lừa "tình già" trắng tay để "chu cấp" cho tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi chẳng biết phải làm sao nữa, người yêu vì tôi mà lợi dụng người đàn ông khác.
Yêu đương say đắm, khi tôi có bầu thì anh cũng biến mất luôn
Yêu đương say đắm, khi tôi có bầu thì anh cũng biến mất luôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì bây giờ nữa. Đêm nào tôi cũng chỉ biết khóc, mà anh ở đâu, tôi không biết nữa.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT