Đêm đến, bố của con tôi lại thuộc về người phụ nữ khác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh quá khéo, khéo ngoài sức tưởng tượng của tôi. Tôi không ngờ rằng ban ngày anh dành cho tôi, còn đêm xuống anh cận kề bên người phụ nữ khác.

Cuộc đời không có gì chua chát bằng khi tôi đang phải đối diện với đánh đổi lớn nhất trong cuộc đời khi bước sang tuổi 26. Hàng ngày tôi vẫn đang nói chuyện với một người phụ nữ mà suốt 7-8 năm qua chị sống với người đàn ông là cha của đứa bé đang trong bụng tôi.

Buổi sáng tôi nhận được điện thoại từ đầu bên kia: "Bạn là ai, sao lại nhắn tin vào điện thoại anh A.". Cảm giác lúc ấy nghẹt thở đến tột cùng, dường như tôi đoán được điều gì đó không lành sắp xảy ra, nhưng vẫn bình tĩnh tôi chậm rãi trả lời " Chị là ai, sao có điện thoại của mình...".

Mọi thứ tối sầm lại, choáng váng, người tôi run rẩy khi người phụ nữ đó nói: "Mình và anh ấy sống với nhau, trưa nay mình muốn gặp bạn". Tôi đồng ý cho cuộc gặp mặt ấy, ngỡ ngàng khi căn phòng của hai người đầy rẫy những bộ quần áo của anh, những thứ hàng ngày tôi vẫn chạm vào mỗi khi ở cạnh anh. Chuyện sẽ dừng lại ngay nếu trong người tôi bây giờ không có giọt máu của anh ấy.

yeu
 Không ai ngờ đến khi ban ngày anh dành cho tôi, còn đêm xuống anh cận kề bên người phụ nữ khác.

Ngày đó, tôi và anh quen nhau trong các mối quan hệ công việc, mọi thứ suôn sẻ, hòa hợp. Anh chiều chuộng khi mỗi sáng đón và cùng tôi ăn sáng rồi đi làm, buổi chiều tan là đã đứng chờ sẵn dưới cổng công ty.

Sau nửa năm tôi và anh tình cảm hơn trước, hạnh phúc, vui mừng khi dần nghĩ tới chuyện hôn nhân, chúng tôi vượt rào và có con trong sự ngỡ ngàng vừa mừng vừa lo. Đến bây giờ, khi đứa con chưa được hai tháng, tôi phải đối diện với sự thật này.

Như người phụ nữ kia nói: "Em bị lừa rồi", tôi phải làm gì khi những đêm dài tôi khóc hết nước mắt vì nghĩ tới con, nghĩ tới cuộc sống phía trước của bản thân. Người phụ nữ ấy kể lại những gì họ đã trải qua, người phụ nữ ấy bỏ cuộc, người phụ nữ ấy khuyên tôi hãy chọn lựa thật kỹ. Chị ấy đã chia tay anh khi phát hiện ra chuyện của tôi và anh.

Anh quá khéo, khéo ngoài sức tưởng tượng của tôi khi màn kịch được kéo xuống. Không ai ngờ đến khi ban ngày anh dành cho tôi, còn đêm xuống anh cận kề bên người phụ nữ khác.

Những bữa gặp mặt bạn bè tôi được tham gia, những mối quan hệ chung tôi đều được mọi người vun vén cho tình cảm của cả hai đang có. Nhưng mọi thứ dường như chỉ là sự thật một nửa.

Anh hàng ngày vẫn van xin tôi giữ sức khỏe vì con, giữ lại đứa con vì tất cả những gì anh đã gây ra, giữ lại con để anh làm lại tất cả. Còn bản thân tôi bây giờ, nghĩ đến gia đình, đến con mà tôi thực lòng không biết quyết định như thế nào?

yeu
Anh cặp kè với gái, bỏ mặc người yêu đang mang bầu
Thời gian mang thai thực sự em rất khủng hoảng. Mỗi lần anh tức giận lại chửi em ăn bám, rồi nói sao em không chết đi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT