Nghi ngờ người yêu mình bị bất lực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thực sự lúc này tôi đang rối như tơ vò, mong lời khuyên của các anh chị để tôi sớm giải quyết được vấn đề này.

Tôi tình cờ quen anh ấy trên mạng, anh ấy hơn tôi 15 tuổi. Tuy hơn tôi khá nhiều tuổi nhưng bề ngoài nhìn anh vẫn còn trẻ trung, phong độ lắm. Thời gian đầu, anh ấy theo đuổi tôi rất nhiều mặc dù tôi tỏ thái độ không thích. Anh ấy phải mất đến 2 tháng trời mới có thể khiễn tôi dần thay đổi thái độ với anh. Có lẽ trường hợp của tôi đúng như câu nói "đẹp trai không bằng trai mặt".

Dần dà tôi bắt đầu thấy thương, anh không hoàn hảo nhưng tôi cảm thấy gần gũi và tin cậy. Sau khi chính thức yêu nhau thời gian ngắn, anh lại tỏ ra hơi "hấp tấp" và đòi chuyện kia, tôi không đồng ý nhưng cũng thông cảm, không giận dỗi vì nghĩ anh đã lớn tuổi (42) nên chắc nhu cầu cao.

Bọn tôi vẫn đang tìm hiểu một thời gian khoảng 3 tháng thì tự dưng thái độ anh đổi khác, có vẻ muốn thôi. Tôi rất hụt hẫng vì tình cảm của tôi lúc bấy giờ mới đang tăng lên. Vì tự trọng, tôi bảo thôi thì chia tay và anh cũng đồng ý nhưng sau đó thấy nhớ nhiều và cũng muốn biết lý do tại sao nên tôi tự liên lạc lại.

Theo như tôi biết, anh không có đối tượng thứ 2 nào, và có nhiều lần anh bóng gió nói với tôi là "ngày nay nhiều phụ nữ lấy chồng rồi vẫn còn trinh", rồi bảo là "chắc khỏi lấy vợ nữa vì chỉ muốn lấy vợ trẻ mà lấy vợ trẻ thì sợ phục vụ không nổi". Rồi có khi lại bảo "anh là kẻ vô dụng", có lần tôi thấy một hộp thuốc lạ ở nhà anh, tôi search google thì thấy chức năng gần giống Viagra...

Tôi không biết có phải anh bị "yếu" không và có phải đó là vấn đề khiến anh không muốn tiếp tục với tôi không? Tôi thật sự hơi "tồ" vì chưa có tí kinh nghiệm nào trong chuyện này. Một lần đi chơi xa, bọn tôi đã hơi "thân mật" với nhau (vẫn chưa làm chuyện ấy), anh đòi hỏi nhiều và bắt tôi oral.

Và vì tôi yêu anh nhưng chưa muốn làm “chuyện ấy” nên trong lần gần nhau thứ 3, tôi đã thử oral cho anh, để anh khỏi bị ức chế. Như vậy, coi như tôi đã "check" rồi, mà vẫn không biết có phải anh bị bất lực thật không nữa? Mà tôi cũng không tài nào giải thích được, là nếu anh bị "yếu" như vậy thật thì tại sao ngay từ ban đầu anh lại tấn công tôi nhiều như vậy để làm gì. Để rồi khi tôi quý mến và dành tình cảm cho anh thì anh lại lạnh nhạt.

Tôi có vài lần hỏi khéo, anh đều không thừa nhận. Bạn tôi thì bảo rằng đàn ông rất sĩ diện chuyện đó, không muốn nói thật. 

Nếu vẫn cương mà không thể cong lên được thì có phải là bị yếu không? Các chị có chồng hoặc dày kinh nghiệm hoặc các anh có thể tư vấn cho tôi được không?

Tôi hỏi chuyện này hơi "tồ" và tế nhị, nhưng tôi thật sự rất băn khoăn, tình trạng của tôi và anh bi giờ không tới cũng chẳng lui. Tôi muốn biết rõ, nếu anh bị vấn đề sinh lý thật, tôi sẽ cùng anh đến bác sĩ để tư vấn và chữa trị, còn nếu không phải thì tôi dứt khoát để còn kiếm chồng.

Cảm ơn những lời góp ý của các anh chị!

Theo:  
TIN MỚI CẬP NHẬT