Tử vi mới nhất Thứ 4 ngày 2/12/2015 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 4 ngày 2/12 của 12 cung: Ma Kết tràn đầy tự tin, Cự Giải nên làm việc quan trọng trước, Bọ Cạp ngày càng độc lập và trách nhiệm...

Thứ 4 ngày 2/12/2015 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tràn đầy tự tin, Cự Giải nên làm việc quan trọng trước, Bọ Cạp ngày càng độc lập và trách nhiệm, Kim Ngưu hãy nhớ câu "tái ông thất mã".

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay, lối tư duy cứng nhắc của Bạch Dương có thể khiến bạn gặp rắc rối. Quan trọng nhất là, khi đánh giá các ý tưởng của người khác cũng như của chính mình, bạn cần một cái đầu cởi mở. Xu hướng lúc này là một sáng kiến tưởng chừng buồn cười cuối cùng lại mang tới cho bạn thành công thực sự. Bạch Dương hãy tiếp thu mọi ý tưởng, đừng để vuột mất cơ hội tốt đẹp như thế.

Đánh giá Thứ 4 ngày 2/12 của Bạch Dương:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Tử vi mới nhất Thứ 4 ngày 2/12/2015 của 12 cung hoàng đạo 1
Tử vi ngày 2/12: Kim Ngưu cứ đón nhận cuộc sống, Ma Kết tràn đầy tự tin.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 này, nhiều sự kiện may mắn xảy đến với Kim Ngưu, nhưng không theo cách bạn trông đợi. Một sự kiện mới đầu có vẻ đáng tiếc hay không may hóa ra lại khá là tốt đẹp. Đời là thế, biến chuyển rất vi diệu. Vì vậy trong giai đoạn hiện nay, Kim Ngưu cứ thoải mái đón nhận những trải nghiệm đến với mình.

Đánh giá Tử vi ngày 2/12 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Song Tử (21/5-21/6)

Xu hướng nổi bật cho Song Tử vào thời kỳ này là bạn cần quyết định những điều khó khăn và quan trọng. Bạn không ngừng đặt câu hỏi về những vấn đề quan trọng trong cuộc sống của mình. Đầu óc Song Tử như có 1 tầng mây che phủ, rất khó để bạn tìm ra hướng giải quyết rõ ràng, đơn giản.

Đánh giá Thứ 4 ngày 2/12 của Song Tử:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Cự Giải (22/6-22/7)

Thời gian này, Cự Giải sẽ rất bận rộn. Quá nhiều việc phải làm mà dường như lại không đủ thời gian. Nếu cảm thấy hơi choáng váng, bạn cần xem lại cách giải quyết của mình. Phải dành ưu tiên cho những việc nào hệ trọng, hoàn thành chúng trước, còn một số thứ thì có thể để lại sau. Nhờ đó, Cự Giải sẽ trút bỏ được kha khá gánh nặng từ công việc.

Đánh giá Tử vi ngày 2/12 của Cự Giải:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 này, đời sống tinh thần của Sư Tử sẽ vô cùng phong phú, tràn ngập những ý tưởng sáng tạo. Chẳng hạn, bạn trải qua 1 giấc mơ báo mộng, 1 hiện tượng tâm linh hay có thể đọc được suy nghĩ của người khác. Xu hướng này giúp bạn thoát khỏi thực tế cuộc sống khắc nghiệt. Sư Tử có thể chìm đắm trong việc vẽ tranh, học nhạc, khiêu vũ, làm gốm hay các bộ môn nghệ thuật khác.

Đánh giá Thứ 4 ngày 2/12 của Sư Tử:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể được lợi từ sự hỗ trợ của người khác, cũng như sự công nhận từ cả cộng đồng và gia đình, bạn bè. Bạn thấy mình được chăm sóc, từ đó cảm thấy an toàn, mở lòng và gần gũi hơn với thế giới. Đồng thời Thứ 4 này, Xử Nữ cũng có thể hiểu sâu sắc hơn về cảm xúc và nội tâm của mình.

Đánh giá Tử vi ngày 2/12 của Xử Nữ:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hãy tận hưởng ngày hôm nay trọn vẹn. Thiên Bình có thể bày tỏ tình cảm của mình cởi mở hơn bình thường. Xu hướng cuộc đời bạn lúc này là trao đi yêu thương và nhận lại yêu thương, có nhiều hạnh phúc. Thiên Bình cũng muốn ở bên cái đẹp và những người hài hòa. Khả năng nghệ thuật của bạn mặc sức bung nở.

Đánh giá Thứ 4 ngày 2/12 của Thiên Bình:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Thời gian qua, Bọ Cạp đã bắt đầu độc lập hơn trong cuộc sống – và giờ, một sự kiện quan trọng sẽ khép lại xu hướng này. Giờ đây, bạn đã có thể tự lo được cho mình, đồng nghĩa với việc trách nhiệm của bạn sẽ ngày càng gia tăng. Bọ Cạp sẽ có những suy nghĩ sâu sắc, nhìn nhận lại bản thân và đón nhận những cơ hội mới.

Đánh giá Tử vi ngày 2/12 của Bọ Cạp:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Tử vi mới nhất Thứ 4 ngày 2/12/2015 của 12 cung hoàng đạo 2
Thứ 4 ngày 2/12: Bọ Cạp tự lập hơn, Cự Giải nên ưu tiên việc quan trọng trước.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cứ tìm kiếm sự hỗ trợ, và Nhân Mã sẽ nhận được nó. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn khuấy động khả năng sáng tạo và “hạ sinh” điều gì đó mới mẻ và thú vị. Nhân Mã có thể làm điều đó một mình, nhưng hơn ai hết, bạn hiểu rằng càng đông càng vui. Cứ mời người tham dự kế hoạch của mình, họ sẽ sẵn sàng giúp bạn tiến về phía trước.

Đánh giá Thứ 4 ngày 2/12 của Nhân Mã:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngay lúc này, Ma Kết gần như tràn đầy tự tin và dư thừa năng lượng thể chất. Bạn có thể dễ dàng bắt đầu những dự án mới và chấp nhận thử thách. Ma Kết thấy mình dũng cảm hơn, không cần đến sự công nhận và chấp thuận từ người khác nữa. Cứ giữ vững lập trường, tự mình phấn đấu, kết quả thu được sẽ rất tốt đẹp.

Đánh giá Tử vi ngày 2/12 của Ma Kết:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình khao khát có được sức mạnh cá nhân, đạt được thành tích hay có thể kiểm soát của mình một cách mãnh liệt. Mặt trái của xu hướng này là bạn có thể vô tình với chính mình và không chấp nhận những nhược điểm của bản thân. Hãy cẩn thận, nhiều khả năng Bảo Bình đang ép mình quá đáng đó.

Đánh giá Thứ 4 ngày 2/12 của Bảo Bình:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Song Ngư (19/2-20/3)

Giai đoạn này, những thói quen của Song Ngư đang dần thay đổi. Sự đa dạng khiến sâu trong con người bạn cảm thấy được thỏa mãn. Hôm nay, Song Ngư thích được hòa mình vào thế giới, bắt kịp và chú ý những xu hướng mới. Hãy cứ thoải mái học hỏi những điều mới lạ.

Đánh giá Tử vi ngày 2/12 của Song Ngư:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 1/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 1/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 3 ngày 1/12: Được học hỏi khiến Song Tử tràn đầy sức sống; Nhân Mã không nên ép bản thân quá đáng; Song Ngư gắng chịu khổ một chút...
Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn là người chung thủy
Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn là người chung thủy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trên bàn tay mỗi người có những dấu hiệu nhất định cho sự chung thủy. Hãy xem bàn tay ấy thuộc nguyên tố nào, tính chất các đường chỉ tay ra sao.
Màu sắc ưa thích nói gì về bạn?
Màu sắc ưa thích nói gì về bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn thích màu gì? Trắng tinh khôi, đen huyền bí, đỏ rực rỡ hay cam trẻ trung? Người yêu màu tím liệu có sống nội tâm? Cùng tìm hiểu nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn