Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 27/11/2015 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thứ 6 ngày 27/11: Sư Tử đón chờ các cuộc phiêu lưu kỳ thú, Bảo Bình nắm vững mục tiêu, Nhân Mã hơi dè dặt, Song Tử nhanh nhạy về tài chính...

Thứ 6 ngày 27/11 của bạn theo tử vi về 12 cung hoàng đạo: Sư Tử đón chờ các cuộc phiêu lưu kỳ thú, Bảo Bình nắm vững mục tiêu, Nhân Mã hơi dè dặt, Song Tử nhanh nhạy về tài chính...

Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 27/11/2015 của 12 cung hoàng đạo 1
Nhiều điều thú vị đón chờ 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 27/11/2015 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Đây là thời gian để Bạch Dương dần dần hoàn thiện thái độ và đường hướng chung để bạn bước vào đời. Bạn trở nên hòa hợp hơn với những nhu cầu và xu hướng nội tâm. Đồng thời, Bạch Dương tạo ra những thay đổi cho phép bạn làm điều mình thực sự thích nhiều hơn – không phải là những gì có vẻ an toàn, hợp với xu thế chung hay người khác muốn bạn làm. Bạn biết đấy, có câu “liều ăn nhiều”. Cứ thử xem.

Đánh giá Thứ 6 ngày 27/11 của Bạch Dương:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chèn ép mọi chuyện quá căng thẳng chỉ dẫn tới tranh cãi chứ không đem lại chiến thắng cho bên nào. Khi Kim Ngưu nắm được điều cốt lõi này, có thể bạn sẽ muốn cho qua. Đối đầu, quyết ăn thua đủ với người khác, dù ưu thế có thể nghiêng về phía bạn nhưng đó không phải chiến thắng thật sự. Tin đồn hay những chuyện kịch tính chỉ đến thế mà thôi – do chém gió mà ra, rồi cũng bị gió cuốn đi.

Đánh giá Tử vi ngày 27/11 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Song Tử (21/5-21/6)

Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để Song Tử ra quyết định về những vấn đề tài chính và đưa ngân sách của mình lên tầm cao mới. Bởi lẽ lúc này, phán đoán và đánh giá của bạn rất nhanh nhạy và đáng tin cậy, dù có thể hơi bảo thủ một chút. Giờ đây, Song Tử không còn hứng thú với cảm giác phấn khích thoáng qua hay những điều phù phiếm.

Đánh giá Thứ 6 ngày 27/11 của Song Tử:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang rất gần kề với một mối quan hệ hợp tác cực kỳ thú vị có thể dần dẫn đưa sự nghiệp của bạn bay cao, bay xa. Đồng thời, Cự Giải nên phớt lờ những lời đàm tiếu độc hại vì chính bạn hiểu rõ con người mình hơn ai hết và cũng biết rằng những người phát tán tin đồn chỉ ghen tị mà thôi. Đừng phí sức cho những điều ấy, hãy để dành năng lượng cho điều tốt đẹp hơn, lớn lao hơn.

Đánh giá Tử vi ngày 27/11 của Cự Giải:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Sư Tử (23/7-22/8)

Có thể Thứ 6 này, Sư Tử thèm cảm giác hưng phấn, thay đổi và khám phá, không thể chịu nổi lộ trình bình thường vì như thế thì chẳng thách thức hay ngạc nhiên gì cả. Người khác có thể cho là cảm giác phấn khích, kích động và nhiệt tình về những điều mới lạ này là bốc đồng thái quá. Ngay cả bình thường Sư Tử không thế này, cứ thử thuận theo nó. Những cuộc phiêu lưu kỳ thú đang đón chờ bạn đó.

Đánh giá Thứ 6 ngày 27/11 của Sư Tử:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 27/11/2015 của 12 cung hoàng đạo 2
Tử vi Thứ 6 ngày 27/11/2015 của 12 cung hoàng đạo ra sao?

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vấn đề của Xử Nữ hôm nay là thiếu thời gian, mà lại quá nhiều chuyện quan trọng cần giải quyết. Thực ra đây vốn không phải hoàn cảnh thích hợp nhất để quyết định những vấn đề then chốt, nhưng lúc này bản năng của Xử Nữ lại tốt, đánh giá của bạn về tình hình cũng chính xác. Vì thế cứ làm theo những gì bản thân cho là đúng và tất cả sẽ ổn thôi. Cuối cùng, cứ xác định là ý tưởng của bạn sẽ vấp phải phản đối từ nhiều phía bất ngờ.

Đánh giá Tử vi ngày 27/11 của Xử Nữ:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Thiên Bình (23/9-23/10)

Cứ từ từ mà tiến thôi, dành thời gian cho những khoảnh khắc thiêng liêng nữa. Thiên Bình hãy xác định rõ ràng điều mình muốn và theo đuổi nó. Hôm nay, bạn rất can đảm nhưng có chút bốc đồng. Đồng thời, giao tiếp với hàng xóm láng giềng là cần thiết nhưng lúc này sẽ không được thuận lợi lắm. Lời khuyên cho Thiên Bình là làm rõ ý định của mình trước rồi mới tham gia vào cuộc nói chuyện dài hơi.

Đánh giá Thứ 6 ngày 27/11 của Thiên Bình:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Bọ Cạp (24/10-27/11)

Lúc này, nhiều khả năng Bọ Cạp sẽ được thưởng to cho nỗ lực hay mạo hiểm dù là rất nhỏ của mình. Trong công việc, bạn không chăm chỉ hơn mà là thông minh hơn. Và nhiều may mắn sẽ xảy đến, tạo đà cho Bọ Cạp tiến xa và đến được nơi mình cần đúng lúc. Chỉ cần nhớ rằng, khi đạt được thành công lớn hôm nay, hãy chia sẻ sự biết ơn của mình nhé.

Đánh giá Tử vi ngày 27/11 của Bọ Cạp:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Nhân Mã (27/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có thể hơi thận trọng và dè dặt một chút, không thể hiện hết bản chất gợi cảm và tràn đầy yêu thương của mình. Sự hướng nội của bạn có thể khiến ai đó cảm thấy không thoải mái. Quả là Nhân Mã đang tìm kiếm những điều sâu xa hơn bên trong mình, nhưng hãy chia sẻ điều đó với người kia để họ không có cảm giác như mình thiếu hụt hay sai sót điều gì.

Đánh giá Thứ 6 ngày 27/11 của Nhân Mã:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, nhu cầu cho tự do cá nhân, mối quan tâm đến những điều mới lạ có thể sẽ chiếm lấy Ma Kết. Đó có thể là những hành vi không theo lề thói thông thường, kết thân với những người bạn hơi… lập dị, theo đuổi những sở thích độc đáo. Trong thời gian này, suy nghĩ của Ma Kết rất mãnh liệt và sâu sắc. Bạn tin tưởng mạnh mẽ vào các ý tưởng, quan điểm của mình.

Đánh giá Tử vi ngày 27/11 của Ma Kết:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chỉ cần Bảo Bình nắm rõ các mục tiêu và đường hướng của mình, các cơ hội có lợi cho sự nghiệp và tên tuổi của bạn sẽ tự động xuất hiện. Nếu ý thức được điều mình muốn đạt được, thế nào Bảo Bình cũng sẽ theo đuổi hết mình và thành công thôi.

Đánh giá Thứ 6 ngày 27/11 của Bảo Bình:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có đủ lý do chính đáng để lạc quan và hưng phấn hôm nay mà. Nó không hề liên quan gì đến một người hay tình huống mà bạn dành hết tâm trí nghĩ về bây giờ đâu. Dường như, một thỏa thuận về kinh doanh, hoặc một vấn đề tài chính đang hình thành thời gian này.

Đánh giá Tử vi ngày 27/11 của Song Ngư:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Tử vi mới nhất thứ 5 ngày 26/11/2015 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất thứ 5 ngày 26/11/2015 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi thứ 5 ngày 26/11: Song Ngư nhận ra ai là người quan trọng, Xử Nữ đạt được kha khá về vật chất, Ma Kết chuyên tâm học hành...
Hoa cưới nói gì về hôn nhân của bạn?
Hoa cưới nói gì về hôn nhân của bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hoa cưới mang trong mình khá nhiều ý nghĩa thú vị. Cách chọn hoa cưới có thể tiết lộ nhiều điều về cuộc hôn nhân tới đây của bạn.
Đâu là tật xấu lớn nhất của 12 cung hoàng đạo?
Đâu là tật xấu lớn nhất của 12 cung hoàng đạo?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có câu, “nhân vô thập toàn”. Đã là con người, ai cũng có mặt tốt, mặt xấu. Vậy đâu là tật xấu lớn nhất của 12 cung hoàng đạo?
Theo:  khoevadep.com.vn