Tử vi mới nhất thứ 5 ngày 26/11/2015 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi thứ 5 ngày 26/11: Song Ngư nhận ra ai là người quan trọng, Xử Nữ đạt được kha khá về vật chất, Ma Kết chuyên tâm học hành...

Thứ 5 ngày 26/11/2015 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Song Ngư nhận ra ai là người quan trọng, Xử Nữ đạt được kha khá về vật chất, Ma Kết chuyên tâm học hành, Cự Giải thấy mình cần có trách nhiệm với gia đình hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có thể nảy sinh, phát triển những ý tưởng sai lầm và để trí tưởng tượng đưa mình đến cảnh xao nhãng hoặc làm tổn thương những người ủng hộ và quan tâm đến mình. Hãy cẩn thận, cố gắng tách bạch giữa mơ mộng và thực tế. Ngoài ra lúc này, từ ngữ có thể truyền đạt nhiều cảm xúc hơn bình thường. Chính vì thế, có những điều Bạch Dương không cần phải nói, đối phương vẫn hiểu.

Đánh giá Thứ 5 ngày 26/11 của Bạch Dương:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Tử vi mới nhất Thứ 5 ngày 26/11/2015 của 12 cung hoàng đạo 1
Thứ 5 ngày 26/11: Song Ngư quan tâm người thân, Xử Nữ kiếm được khá nhiều tiền.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 này, trao đổi thông tin, các ý tưởng và quan điểm qua lại lẫn nhau đóng vai trò quan trọng trong đời bạn. Nhiều khả năng, Kim Ngưu sẽ có cuộc chuyện trò quan trọng với 1 người có thái độ hay quan điểm khác biệt vô cùng với bạn. Nhưng thời điểm này, hãy cố gắng tiếp nhận và học hỏi nhiều nhất từ người khác.  

Đánh giá Tử vi ngày 26/11 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Song Tử (21/5-21/6)

Những điều tốt đẹp thì trường tồn qua thời gian. Vì thế, nếu Song Tử cứ tuân thủ những cách hay đã có từ bao lâu nay, bạn sẽ thành công. Hãy tận dụng những kỹ năng bạn đã hoàn thiện, càng đơn giản lại càng tốt. Hữu xạ tự nhiên hương, những điều, những người mà Song Tử muốn sẽ tự động tìm đến bạn. Nhớ nhé, cử chỉ tao nhã sẽ luôn làm người khác xốn xang.

Đánh giá Thứ 5 ngày 26/11 của Song Tử:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cảm thấy mình cần có trách nhiệm với gia đình, mái ấm và những gốc rễ khác trong đời sống. Đồng thời, qua những khía cạnh này, bạn cũng sẽ phát triển và đạt được nhiều điều. Nhìn chung, thời gian này nếu Cự Giải nghiên cứu các phi vụ đầu tư thật cẩn thận thì thành quả thu được sẽ rất hứa hẹn. Tuy nhiên, bạn cần tránh ôm đồm quá nhiều thứ một lúc.

Đánh giá Tử vi ngày 26/11 của Cự Giải:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Sư Tử (23/7-22/8)

Lúc này, các mối quan hệ hữu nghị và hợp tác của Sư Tử đang nở rộ. Bạn đạt được sự cân bằng hài hòa giữa cho và nhận, nói và nghe. Bất kỳ hoạt động xã hội hay kết hợp mà Sư Tử tham gia đều thuận lợi. Tuy nhiên, dù giờ đây bạn cảm thấy rất tuyệt vời, nhưng nếu không cắt giảm xu hướng quá nuông chiều bản thân hay tiêu xài quá mức, nhiều khả năng sau này Sư Tử sẽ phải hối tiếc.

Đánh giá Thứ 5 ngày 26/11 của Sư Tử:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 này, âm nhạc nhiều khả năng sẽ trở nên quan trọng hơn với Xử Nữ. Và sắp tới, bạn sẽ đạt được kha khá về vật chất, phần nào thỏa mãn ước muốn được tự do khỏi những ham muốn. Sự ổn định, lâu bền giúp bạn thỏa mãn những nhu cầu tình cảm sâu sắc. Cứ hình dung những gì mình cần – đến lúc thích hợp, chúng sẽ xuất hiện. Xử Nữ hãy giữ vững niềm tin bạn nhé.

Đánh giá Tử vi ngày 26/11 của Xử Nữ:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Thiên Bình (23/9-23/10)

Từ hôm nay, Thiên Bình sẽ phải học nghệ thuật thứ tha. Không chỉ là tha thứ cho người khác, mà còn là buông bỏ thái độ tự làm hại bản thân của bạn. Hãy chấp nhận con người thật của mình. Dù trong quá khứ Thiên Bình từng bị tổn thương, nhưng chính những trải nghiệm ấy giúp làm nên con người hiện tại của bạn. Cứ thử xem, bạn sẽ nhìn thấy khía cạnh tích cực trong đó đấy.

Đánh giá Thứ 5 ngày 26/11 của Thiên Bình:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Nhân Mã

Bọ Cạp (24/10-26/11)

Tình bạn của Bọ Cạp có thể trải qua vài biến động khi bạn cố gắng hiểu những thay đổi bất thường trong tính cách đối phương. Có khi, ta thấy mình đã hiểu rất rõ người kia, cho đến khi sự kiện gì đó xảy ra và người đó hành động theo cách khiến ta hoàn toàn choáng váng, khiến ta tự hỏi đâu mới là bản chất thật của họ. Đây chính xác là điều đang xảy ra với Bọ Cạp. Có lẽ, Bọ Cạp sẽ phải chủ động hỏi để hiểu rõ hơn về động cơ đằng sau.  

Đánh giá Tử vi ngày 26/11 của Bọ Cạp:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Cự Giải

Nhân Mã (26/11-21/12)

Hôm nay, nỗ lực cá nhân của Nhân Mã sẽ toàn quyền quyết định và phản ánh các vấn đề tài chính. Xu hướng này có thể mang đến cho bạn cơ hội cải thiện ngân sách, nhưng để được lợi từ nó, Nhân Mã phải đáp ứng tất cả những gì đến với mình. Về lâu dài, bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến được mất về vật chất và xao nhãng các lĩnh vực quan trọng khác trong cuộc sống.

Đánh giá Thứ 5 ngày 26/11 của Nhân Mã:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Tử vi mới nhất Thứ 5 ngày 26/11/2015 của 12 cung hoàng đạo 2
Tử vi ngày 26/11: Ma Kết chú ý học hành, Cự Giải nghĩ về mái ấm.
Ma Kết (22/12-19/1)

Mấu chốt trong ngày hôm nay của Ma Kết chính là giáo dục. Xu hướng này có thể biểu hiện theo những cách khác nhau. Chẳng hạn, bạn quyết định theo đuổi một khóa học mới, hay học được gì đó từ một người bạn hay họ hàng khôn ngoan. Cũng có thể, Ma Kết sẽ dạy một điều gì đó cho một người nhỏ tuổi hơn bạn.

Đánh giá Tử vi ngày 26/11 của Ma Kết:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1-18/2)

Có vẻ như dù Bảo Bình có cố gắng điều gì, bạn cũng chẳng đi đến đâu hoặc bị lạc lối trong hiểu lầm, mơ hồ. Cuộc sống vốn thăng trầm, đây chẳng qua là nốt trầm trong đời bạn thôi. Đừng quá ám ảnh với suy nghĩ nỗ lực của mình phải được người khác công nhận. Lúc này, Bảo Bình nên dành chút thời gian nghỉ ngơi, làm việc lặng lẽ, hoặc tận tâm cống hiến mà không màng đến lợi ích cá nhân.

Đánh giá Thứ 5 ngày 26/11 của Bảo Bình:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Song Ngư (19/2-20/3)

Từ giờ, Song Ngư muốn chú ý hoàn toàn đến những người thực sự quan trọng, thực sự hỗ trợ và ủng hộ bạn.  Bạn không cố chạy theo những gì không phù hợp nữa. Ngoài ra lúc này, Song Ngư có tầm nhìn mạnh mẽ về việc mình muốn sống ở đâu, hoặc nhận ra bạn cần tinh chỉnh chỗ ở hiện tại thì mới được tận hưởng sự yên bình và riêng tư nhiều hơn.

Đánh giá Tử vi ngày 26/11 của Song Ngư:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Cách hôn nói gì về tình yêu của bạn?
Cách hôn nói gì về tình yêu của bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cách người yêu nhau trao nhau nụ hôn mang những thông điệp khác nhau. Thử khám phá ý nghĩa của các kiểu hôn thường gặp nhé.
Hình dáng bàn chân nói gì về bạn?
Hình dáng bàn chân nói gì về bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đừng nghĩ rằng người ta chỉ xem tướng tay và mặt. Thực ra, hình dáng bàn chân cũng có thể tiết lộ nhiều về tính cách và tương lai của bạn đấy.
Hoa cưới nói gì về hôn nhân của bạn?
Hoa cưới nói gì về hôn nhân của bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hoa cưới mang trong mình khá nhiều ý nghĩa thú vị. Cách chọn hoa cưới có thể tiết lộ nhiều điều về cuộc hôn nhân tới đây của bạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn