Tử vi năm 2016 của Bảo Bình: Tình yêu gõ cửa

15:24, Thứ hai 11/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những Bảo Bình còn độc thân rất có thể sẽ trúng mũi tên của thần Cupid trong năm 2016. Tới mùa đông, bạn sẽ được trải nghiệm tình yêu.

Dự báo tử vi năm 2016 của Bảo Bình

2016 là thời gian tốt lành để Bảo Bình mở rộng mạng lưới xã hội và làm quen những người bạn mới. Hãy nhớ rằng, sự chân thành là đặc tính quan trọng khi tìm kiếm người bạn tiềm năng. Tính cách độc đáo của Bảo Bình tuy có thể không giúp bạn nhiều lắm trong công việc nhưng sẽ khiến người xung quanh ngưỡng mộ - đặc biệt là những ai không dám sống thật với chính mình.

1. Tử vi của Bảo Bình năm 2016: Tình yêu

Năm nay, những Bảo Bình còn độc thân rất có thể sẽ trúng mũi tên của thần tình yêu Cupid. Từ tháng 8 đến tháng 10 là thời gian để cảm xúc tiến triển, các mối quan hệ hình thành. Rồi tới mùa đông, lần đầu tiên, bạn sẽ được trải nghiệm thế nào là yêu đương lãng mạn.

Tử vi năm 2016 của Bảo Bình: Tình yêu gõ cửa
Nếu còn độc thân, rất có thể tình yêu sẽ gõ cửa Bảo Bình năm 2016 này đấy nhé.

Mặt khác, nếu đã có người yêu, Bảo Bình và người ấy tận hưởng nhiều phút giây hạnh phúc, đặc biệt trong tháng 3 và tháng 7. Khả năng tương hợp trong chuyện ấy lại là điều kiểm chứng mối quan hệ đôi bên.

2. Sự nghiệp năm 2016 của Bảo Bình

Trong năm 2016, Bảo Bình gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Bạn có thể bắt đầu dự án mới với sự ủng hộ và giúp đỡ từ những người xung quanh mình. Tuy nhiên, Bảo Bình cần cẩn thận với các vấn đề pháp lý liên quan.

Khi làm việc, hãy tự tin hơn, giao tiếp khéo léo hơn – chính điều đó sẽ giúp bạn thăng tiến.

3. Tài chính năm 2016 của Bảo Bình

Giai đoạn 4-5 tháng đầu năm, chi tiêu của Bảo Bình vượt tầm kiểm soát, đòi hỏi bạn phải nỗ lực rất nhiều để cân bằng. Bạn cần tránh xa xu hướng đắm chìm vào những món đồ xa hoa nhưng không có mấy giá trị thực tiễn. Rồi dần dần, tới cuối mùa hè, tình hình sẽ trở nên ổn định. Bảo Bình cần vạch ra kết hoạch tài chính nghiêm túc cho mình.

4. Tử vi năm 2016 của Bảo Bình: Tình hình sức khỏe

Năm nay, Bảo Bình sẽ tương đối căng thẳng vì công việc. Nếu thể chất và tinh thần của bạn đủ mạnh, bạn sẽ có thể vượt qua mà không mắc phải chứng suy nhược thần kinh. Nếu không, bạn có thể theo học các khóa yoga hay thiền để những mặt này được cải thiện.

5. Đời sống gia đình của Bảo Bình trong năm 2016

Mặc dù năm nay, bạn có thể thờ ơ với gia đình mình một chút nhưng nhìn chung, các mối quan hệ sẽ rất tốt đẹp và lành mạnh.

Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 12/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 3 ngày 12/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 3 ngày 12/1: Song Tử cảm thấy vô cùng phấn khích, Thiên Bình nên chú ý tới các cuộc gọi nhỡ, Bảo Bình tận hưởng cuộc sống nhiều hơn...
Tử vi mới nhất Thứ 2 ngày 11/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 2 ngày 11/1/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 2 ngày 11/1: Tài chính của Sư Tử cực kỳ tốt, Kim Ngưu nên chờ tới lúc thích hợp, Bọ Cạp hãy chú ý tới những người bạn tình cờ gặp...
Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn có thể trở thành cha mẹ tốt
Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn có thể trở thành cha mẹ tốt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đặt hai bàn tay ở cạnh nhau và so xem đường tình duyên trên hai bàn tay có nối liền với nhau không. Nếu có, nhiều khả năng bạn sẽ làm cha mẹ tốt.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh