Tử vi: Điểm yếu thực sự trong tình yêu của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi yêu ai cũng muốn hết lòng, nhưng đã hết lòng mà tình yêu vẫn “vội vã ra đi” thì hãy xem liệu có phải vì bạn có những “điểm yếu” dưới đây:

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4): Vô tư và… cả tin

Những cô nàng Bạch Dương luôn mang trong mình một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Họ có cá tính mạnh, tinh thần lạc quan, yêu đời và biết cách tận hưởng cuộc sống. Tuy vậy, trong tình yêu, khả năng nhìn người của Bạch Dương khá dở và họ thường dễ tin tưởng vào sự chân thành bên ngoài của đối phương, khiến sau này “ngã ngửa” khi biết được con người thật. Ngoài ra, Bạch Dương có nhiều mối quan tâm trong cuộc sống nên cũng khá vô tâm với người yêu. Đối với họ, có đôi thì vui vẻ, độc thân thì lại… càng vui vẻ.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Tự ti

Đối với Kim Ngưu, tình yêu luôn là một thứ rất thần thánh và có phần xa xỉ. Vì vậy, khi có được, họ sẽ chân thành nâng niu nó bằng cả trái tim mình. Nhưng cũng chính vì tâm lý tự ti, cho rằng mình không xứng đáng với tình yêu, dễ khiến Kim Ngưu lúc nào cũng phải lo lắng, cẩn thận không làm người ấy mất lòng. Điều này dễ khiến các anh chàng thấy họ tương đối… nhạt nhẽo, và chẳng còn mấy hứng thú nữa.

tu vi di tim diem yeu thuc su trong tinh yeu cua ban phunutodayvn
Tình yêu của Kim Ngưu: xa vời và "còn lâu mới đến lượt mình". 
Ảnh: minh họa

3. Song Tử (21/5 – 21/6): Phiêu lưu

Đối với Song Tử, tình yêu đôi khi cũng giống như một “trò chơi tình cảm”. Không phải là họ không nghiêm túc, mà trong mắt họ, đã yêu là phải có thử thách, phải có người yêu nhiều và yêu ít, hay nói đúng hơn là phải có người thắng và người thua. Khi yêu, Song Tử luôn muốn dành quyền chủ động, hết lòng vì đối phương nhưng đồng thời cũng không bỏ qua những “cám dỗ” khác xung quanh mình. Điều đó khiến họ lúc nóng lúc lạnh – khi xa khi gần làm đối phương khó đoán định và không có cảm giác an toàn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7): Mơ mộng

Cự Giải bẩm sinh đã là mẫu người của gia đình. Họ luôn biết cách quan tâm và chăm sóc cho người khác. Tuy nhiên, họ lại quá mơ mộng, cho rằng tình yêu chân thành của mình thế nào cũng “cải tạo” được nửa kia thành người mà họ muốn. Thành ra đôi khi họ khiến cho đối phương cảm thấy nhàm chán, thiếu tự do. Sự mơ mộng của Cự Giải cũng khiến họ dễ rơi vào tuyệt vọng nếu gặp những trắc trở trong tình cảm, không có đủ dũng khí để tiếp tục yêu thêm lần nữa.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8): Hoàn hảo

Điểm yếu trong tình yêu của Sư Tử chính là họ lúc nào cũng thần thánh hóa tình yêu của mình. Họ yêu một cách mù quáng, luôn cho đối phương là hình mẫu tuyệt vời nhất và luôn bảo vệ đối phương. Nếu có mâu thuẫn gì, họ cũng nghĩ lỗi là do bản mình. Cái gì có được quá dễ dàng đều sẽ không bền lâu, Sư Tử ạ. Vì vậy bạn cần lý trí nhiều hơn nữa.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9): Tỉ mỉ

Là người theo chủ nghĩa tỉ mỉ, đôi khi trong công việc thì không sao, nhưng trong tình yêu, tính cách này lại khiến Xử Nữ trở thành người “kén cá chọn canh”, gây áp lực cho nửa kia khi luôn khiến họ cảm thấy không đủ tốt. Tính cách tỉ mỉ cũng khiến họ khá khó tính khi lựa chọn người sẽ ở bên cạnh mình, ai muốn theo đuổi Xử Nữ thường phải là người kiên nhẫn thực sự.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10): Thiếu chính kiến

Khi chưa yêu, Thiên Bình xinh đẹp, tự tin, dịu dàng lại hài hước khiến nhiều người luôn thấy bị cuốn hút. Nhưng khi có tình cảm với ai đó, họ lại mất đi chính kiến của mình. Thiên Bình sẵn sàng thay đổi bản thân, làm những điều mình không thích chỉ để muốn đẹp lòng đối tượng. Họ luôn muốn mình trở nên thật hoàn hảo, thành ra đôi lúc khiến người kia cảm thấy giả tạo.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Nghĩ quá nhiều

Chưa nói lời yêu đã lo sau này chia tay có còn gặp lại cười với nhau được như bình thường không, đó chính là yêu theo kiểu Bọ Cạp. Dù bên ngoài lạnh lùng, nhưng kì thực, họ lại thường xuyên lo lắng và nghĩ đến những điều tiêu cực, đen tối. Vì vậy, tâm trạng khi yêu của Bọ Cạp thường xuyên là sầu não, lo lắng, đôi lúc biến thành gánh nặng cho đối phương. Cứ yêu thôi, không cần nói yêu mãi mãi đâu, Bọ Cạp ạ!

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12): Trẻ con

Với tâm hồn lúc nào cũng tự do bay nhảy như một đứa trẻ, Nhân Mã vừa muốn có những “khoảng trời riêng” của mình, vừa muốn được nửa kia quan tâm từng chút một. Vì vậy, đôi lúc họ vì quá vô tâm mà khiến người yêu tổn thương, đôi lúc lại để người yêu quá tự do mà dễ bị… cắm sừng. Nói chung, tình yêu của Nhân Mã cần nhiều hơn sự chín chắn và trưởng thành mới có thể bền lâu.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1): Khô khan

tu vi di tim diem yeu thuc su trong tinh yeu cua ban phunutodayvn
Tình yêu của Ma Kết: thầm lặng và nói ít làm nhiều. Ảnh: minh họa

Ma Kết vốn là cung hoàng đạo “nghiêm túc” nhất trong 12 cung, nhưng cũng chính vì vậy, đôi khi họ không biết cách thể hiện tình cảm của mình. Họ tự xây trước mặt một bức tường ngăn cách, khó có thể để cho người ngoài bước vào. Vì vậy, đối phương luôn cảm thấy Ma Kết khó gần, mà không biết chỉ cần bước qua bức tường kia thôi, Ma Kết sẽ “hiện nguyên hình”  với tình yêu hết mình và đầy trách nhiệm.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2): Thông minh

Đối với một phạm trù chẳng có lý trí nào giải thích được như tình yêu, đôi khi sự thông minh của Bảo Bình lại “phản tác dụng”. Họ quá thẳng thắn, sáng suốt, khiến mối quan hệ không có được sự lãng mạn cần thiết. Ở bên họ, đối phương cũng dễ cảm thấy tổn thương bởi những lời nói thẳng “như đâm vào tim” của Bảo Bình, mà không nghĩ nhiều đến chuyện họ nói vậy cũng chỉ vì muốn tốt cho cả hai.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3): Yếu đuối

Khi yêu, Song Ngư giống như “cá gặp nước”, ngay lập tức dựa dẫm và phụ thuộc vào đối phương đặc biệt là về mặt tình cảm. Đối với họ, nửa kia là số một, Song Ngư ít khi phản đối người yêu vì sợ bị giận dỗi. Họ yêu theo đúng kiểu “cá mà thiếu nước thì không được”, với những tưởng tượng về mối quan hệ đẹp như trong phim, nên dễ khiến đối phương cảm thấy chán nản, áp lực. 

Top 5 cung hoàng đạo nam sẽ yêu vợ thương con hết mực
Top 5 cung hoàng đạo nam sẽ yêu vợ thương con hết mực
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chưa chắc đã là mẫu người yêu lý tưởng, nhưng những cung hoàng đạo này có xu hướng sẽ trở thành người chồng tốt nhất cho gia đình của bạn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2016: Những điều cần biết (1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2016: Những điều cần biết (1)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi tháng 4/2016: Bạch Dương đầy đam mê, Kim Ngưu thuận lợi trong công việc, Song Tử có nhiều thời gian bên bạn bè...
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2016: Những điều cần biết (2)
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2016: Những điều cần biết (2)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi tháng 4/2016: Bọ Cạp tập trung kiếm tiền, Nhân Mã “siêu” bận rộn, Bảo Bình cắn rứt lương tâm còn Ma Kết đang muốn sửa sang lại nhà cửa.
Người sinh tháng nào càng giàu có càng cô đơn?
Người sinh tháng nào càng giàu có càng cô đơn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người sinh ra thuộc cung Hoàng đạo này có số vượng về tài chính, nhưng họ lại phải trả giá bằng sự cô đơn. Dường như, càng giàu có họ lại
Theo:  khoevadep.com.vn copy link