Vợ tôi giả vô sinh để đến bên người tình giàu có

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Quỳnh trưng tờ giấy chứng minh cô ấy bị vô sinh, không thể làm mẹ hóa ra chỉ là màn kịch hoàn hảo để bỏ tôi.

Tôi, một chàng trai ngoại tỉnh lên thành phố lập nghiệp với hai bàn tay trắng khi mới học hết cấp 3.  Sau nhiều năm lăn lộn với đủ nghề, tôi dành dụm được ít vốn liếng và quyết định dấn thân vào nghề môi giới bất động sản. Công việc diễn ra thuận lợi hơn cả dự kiến và tôi phất lên rất nhanh.

Cũng trong thời gian này tôi quen rồi yêu Quỳnh, một cô gái xinh đẹp làm nhân viên văn phòng bên phía đối tác sau những lần giao dịch.

Mô tả ảnh.
Cũng trong thời gian này tôi quen rồi yêu Quỳnh.

Từ kẻ trắng tay tôi được biết đến là doanh nhân thành đạt dù tuổi đời chưa đến 30. Yêu nhau nửa năm, Quỳnh trao cho tôi cái quý giá nhất của đời con gái. Chúng tôi quyết định làm đám cưới vì muốn yên bề gia thất khi sự nghiệp đã tạm ổn.

Tuy nhiên, khi đưa cô ấy về quê ra mắt, ban đầu, cha mẹ tôi phản đối khá dữ bởi cách tiêu tiền không tiếc tay của cô ấy. Quả thực, Quỳnh có lối sống của một tiểu thư con nhà giàu. Cô ấy không ngừng mua sắm và mỗi lần “đốt” không dưới 100 triệu đồng. Nhưng vì quá yêu, tôi quyết lấy Quỳnh bằng được nên bố mẹ phải nhượng bộ. Liên tiếp trúng những hợp đồng cỡ bự nên tôi chẳng tiếc tiền chu cấp cho Quỳnh.

Sau khi kết hôn, vợ tôi vẫn giữ thói quen tiêu tiền như trước. Không những thế, cô ấy còn tự ý nghỉ việc ở công ty, suốt ngày tụ tập với nhóm bạn con nhà giàu và lấy mua sắm, đi bar làm trò tiêu khiển.

Thế nhưng ở đời chẳng ai học hết được chữ ngờ. Vì tin vào đối tác quen thuộc nên chung vốn làm ăn một dự án lớn, tôi đã bị hắn lừa vố đau. Gia sản khổng lồ tích cóp bao năm bỗng dưng tan biến.

Đó cũng là lúc hạnh phúc gia đình nổi sóng. Vốn quen cách sống sa hoa, Quỳnh trở nên cau có khi không còn được phóng tay. Dù không đến mức mất nhà, nhưng xe hơi và những vật dụng đắt tiền, tôi phải đem bán để có vốn làm ăn tiếp. Thời gian này, ông bà nội giục hai đứa sớm sinh con bởi tôi là con trai duy nhất.

Chẳng hiểu sao khi nghe tôi nói vậy Quỳnh lại thay đổi hẳn, cô ấy bất ngờ trở nên rất nghe lời chồng. Đồng ý sinh con khi công việc của chồng khởi sắc trở lại, cô ấy còn sẵn sàng cùng tôi làm lại từ đầu bằng cách tìm việc để đi làm lại. Trong thời gian này chúng tôi thường “yêu” mà không sử dụng biện pháp tránh thai nào. Tuy nhiên, suốt nhiều tháng liền, Quỳnh vẫn chẳng có tin vui.

Sốt ruột tôi giục vợ đi khám. Rồi một lần, Quỳnh đưa cho tôi tờ giấy kết luận của bác sĩ rằng cô ấy mắc chứng vô sinh. Tôi choáng váng và suy sụp hoàn toàn.

Lấy lý do không muốn là gánh nặng cho tôi và khuyên tôi nên lấy người khác, người có khả năng làm mẹ để thực hiện nghĩa vụ sinh con trai cho dòng họ, Quỳnh đề nghị chúng tôi ly thân. Dù tôi không đồng ý, cô ấy vẫn quyết làm theo ý mình và dọn đồ đạc ra ngoài ở riêng.

Quỳnh đề nghị chúng tôi ly thân.

Trong thời gian này cô ấy ngang nhiên cặp kè với những người đàn ông khác. Trước thái độ dứt khoát của vợ, tôi chủ động ký vào đơn ly dị sau nhiều lần cô ấy đề nghị.

Ít tháng sau đó, Quỳnh đã ngã vào tay người đàn ông đáng tuổi bố mình nhưng giàu có. Hai người kết hôn khi cô ấy mang thai đứa con trai cho ông ta.

Đến lúc này tôi mới ngã ngửa khi phát hiện ra vợ cũ của mình hóa ra không hề bị vô sinh như tờ giấy cô ấy đưa. Đó chỉ là màn kịch hoàn hảo do Quỳnh dàn dựng và diễn xuất mà thôi.

Khi đó tôi mới thấm thía những câu nói, sự cấm cản của cha mẹ trong quá khứ. Tôi đã lấy phải cô vợ lật lọng, quen sống giàu sang và sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục đích. Nghĩ đến thủ đoạn tinh vi kia của vợ cũ tôi thực sự ghê sợ người phụ nữ này. Tuy vậy, tôi cũng nghiệm ra, mình đã may thoát khỏi người đàn bà mưu mô, toan tính đó. Chia sẻ câu chuyện này cho mọi người, tôi thấy mình nhẹ lòng hơn và cũng mong nó là một bài học cho các bạn trai khi chọn lựa người bạn đời của mình.

Choáng váng phát hiện bố chồng tương lai là cha đẻ của tôi 
Sau cuộc gặp với gia đình bạn trai, mẹ lạnh lùng tuyên bố không chấp nhận cuộc hôn nhân của chúng tôi. Bà dọa tự tử nếu tôi trái lời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link