Vợ "vượt cạn" mới 5 ngày, chồng đã công khai ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến lúc tôi sinh con mới được 5 ngày thì chồng tôi chính thức thừa nhận đã có tình cảm sâu sắc với người thứ 3.

Đó là câu chuyện gia đình trớ trêu của chị N.P.T, 33 tuổi. Hiện chị T làm nghề kinh doanh và đang sống cùng 3 con nhỏ tại phố Trần Nhân Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cùng gặp gỡ với người vợ này, lắng nghe những tâm sự thắt lòng của bà mẹ 3 con khi kể về cuộc hôn nhân sóng gió của mình và lần mới đây vì quá uất ức, chị đã buộc phải lên tiếng làm rõ mọi chuyện để lấy lại danh dự cho bản thân.

Chào chị, được biết vợ chồng chị trước khi ly hôn đã chung sống với nhau 10 năm và có 3 mặt con, cả 2 đã từng trải qua nhiều sóng gió trong hôn nhân rồi?

Cũng như nhiều đôi vợ chồng khác, vợ chồng tôi cũng tự tìm hiểu, yêu và đến với nhau bằng đám cưới hạnh phúc. Chúng tôi đã chung sống với nhau 10 năm, có với nhau 3 mặt con. Cả 3 con tôi đều là kết quả tình yêu mặn nồng của tôi và anh ấy. Như bạn biết đấy, xã hội bây giờ để nuôi dạy 1 đứa trẻ không phải điều đơn giản vì rất cần đến "kinh tế - thời gian - trách nhiệm". Nếu không phải vì tình yêu và ý thức gắn bó gia đình thì không người phụ nữ nào như tôi chỉ quanh quẩn với chuyện sinh nở như vậy.

Hôn nhân của chúng tôi cũng có khá nhiều sóng gió. Nhưng những sóng gió này cũng chỉ chủ yếu là xoay quanh những bất đồng trong công việc, sinh hoạt thường ngày. Tính chồng tôi thô lỗ nhưng anh cũng là người sống nội tâm và tình cảm, vì vậy tôi vẫn bỏ qua cho chồng nhiều lỗi lầm. Trừ lần này là việc lớn quá. Anh đã yêu thực sự người phụ nữ khác và tôi nhận ra anh coi trọng người phụ nữ mới này còn hơn gia đình của anh.

Có phải vì hôn nhân nhiều sóng gió nên chị đã từng đơn phương ly hôn vào năm 2012?

Chồng tôi là người mạnh mẽ và gia trưởng, cũng hay động tay động chân, nên mỗi khi có bất đồng tôi thường trốn về nhà bố mẹ đẻ ở Nguyễn Bỉnh Khiêm hoặc nhà chị em bạn bè để anh ấy nguôi giận. Nhưng anh ấy có tính đa nghi nên hay ghen tuông vô cớ, hoặc có thể trong thâm tâm anh không ghen thực sự nhưng lấy đó làm lý do để tôi không được làm trái lời anh.

Có 1 lần vì vợ chồng có bất đồng và xung đột lớn, tôi lại tiếp tục trốn về nhà bố mẹ đẻ như thường lệ. Anh đến đó tìm để đánh tôi. Tôi và bố mẹ phải về quê lánh mặt (vì anh nói nhiều điều không hay với bố mẹ tôi). Không gặp tôi để trút giận được nên anh đã tự ý tổ chức đám ma cho tôi ngay tại nhà bố mẹ đẻ tôi. Bố mẹ tôi và tôi phải liên hệ công an đến giải quyết.

Sự việc đó khiến mâu thuẫn của vợ chồng tôi lên đỉnh điểm. Vì thế, tôi quyết định đơn phương ly hôn. Trong đơn ly hôn tôi cũng trình bày đủ các việc đó, nên sau khi tòa xác minh và đã chấp thuận. Nhưng sau đó, vợ chồng tôi lại hàn gắn lại và sống với nhau như bình thường.

Chị vừa nói vợ chồng chị đã ly hôn rồi, lý do gì 2 người lại hàn gắn sau đó?

Sau khi vợ chồng đã chính thức ly hôn, nhiều lần anh và tôi vẫn tiếp tục tranh luận. Thời gian sau đó, anh cũng tỏ rõ thái độ ăn năn muốn tôi quên chuyện cũ để vợ chồng quay lại như trước. Chính xác 3 tháng sau khi ly hôn, chúng tôi quay lại chung sống và bỏ qua hết các xích mích xung đột trước đó.

Sau khi vợ chồng chung sống trở lại bình thường nhưng chúng tôi chưa kịp làm lại đăng ký kết hôn và có thêm 1 mặt con.  Lý do vì cũng bận rộn nhiều việc và không nghĩ nó lại quan trọng như thế khi mà đã cùng nhau cúng vái tổ tiên, làm đám cưới rình rang 2 họ, có với nhau mấy mặt con. Tôi cũng không bao giờ nghĩ, đó lại trở thành cái cớ để người phụ nữ khác thản nhiên chen vào, nghiễm nhiên đẩy mẹ con tôi ra ngoài đường.

Tôi và chồng độc lập về công việc và kinh tế, không ai phụ thuộc ai nên khi quay lại vì con cái và cũng vì tình cảm nên mới thường cùng nhau tham gia câu lạc bộ và có các chuyến đi chơi xa. Nhưng khi bụng tôi càng to thì tần suất đi chơi xa cũng giảm đi (tôi cũng hạn chế đi các vùng sâu vùng xa, nên nhiều chuyến đi miền núi chồng tôi đi 1 mình). Vì thế nên có lẽ đã tạo điều kiện cho chồng tôi có người thứ 3 và thay đổi tình cảm với vợ con như hiện nay.

Chính xác từ thời điểm nào, chồng chị có người thứ 3 và bắt đầu thay đổi tình cảm với vợ con?

Theo tôi tìm hiểu thì chồng tôi và người thứ 3 gặp nhau trong chuyến từ thiện ở Pà Ủ cuối năm 2013. Nhưng ban đầu có thể họ chưa có gì nên trong sinh hoạt hàng ngày tôi chưa thấy chồng có sự thay đổi nào.

Đến kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa rồi gia đình tôi đi Đà Nẵng cùng các anh em trong câu lạc bộ, chồng đôi tách ra đi riêng mấy tiếng. Khi về thì nhờ 1 anh đi cùng để làm nhân chứng ngoại phạm. Nhưng tôi hỏi đi đâu trong khoảng thời gian đó thì anh không giải thích được. Tôi tìm hiểu thì thấy cô TTT cũng ở Đà Nẵng lúc đó. Cô ấy lái xe của chồng cô ấy đi từ Hà Nội vào cùng nhóm bạn. Và tôi tìm hiểu được khoảng thời gian chồng tôi tách ra đi riêng đó thì cô ấy cũng tách khỏi nhóm bạn để đi riêng.

Lúc đó tôi cũng chỉ hoài nghi chứ chưa chắc chắn về việc chồng phản bội. Tuy nhiên từ lúc đó trở đi, thái độ của chồng tôi bắt đầu có sự thay đổi. Anh không còn tình cảm như trước, là vợ, tôi cảm nhận được rõ điều đó. Đến lúc tôi sinh con mới được 5 ngày thì chồng tôi chính thức thừa nhận đã có tình cảm sâu sắc với người thứ 3. Anh bảo định nói với tôi từ trước nhưng đợi tôi sinh con xong để tôi đỡ sốc.

chồng ngoại tình
Chị T và con gái mới sinh.

Chồng thừa nhận có người thứ 3 đúng lúc chị vừa vượt cạn xong, lúc ấy cảm giác của một phụ nữ đang làm vợ, làm mẹ ra sao?

Vừa vượt cạn xong thì tôi phát hiện chồng có nhân tình vì bắt được trong điện thoại của anh ảnh của chồng và người thứ 3 ôm hôn nhau tình cảm. Ban đầu, tôi thực sự chưa quá sốc, vì chủ quan nghĩ chuyện đàn ông chơi bời. Nhưng khi anh công khai việc đó, post ảnh của anh và nhân tình lên facebook rồi không coi tôi ra gì, tôi mới thực sự càng sốc hơn.

Tôi vừa sinh con xong, người còn yếu và phải thức đêm trông con nên người lúc nào cũng như mê man. Dù biết tin rất sốc nhưng chỉ biết khóc thương con chứ cũng không nghĩ được gì nhiều (Những ai có con chắc hiểu hoàn cảnh mới sinh con mà tôi nói).

Thậm chí, anh để cả người thứ 3 lên FB của anh để làm thơ bôi nhọ danh dự của tôi rồi dùng cả FB của cô ta để cạnh khóe tôi thì tôi không nhẫn nhịn được nữa. Tôi nghĩ thương con gái mới đẻ chỉ được gặp bố lúc vừa chào đời. Sau đó anh bỏ đi biệt với cô ta và không gặp con.

Có người thứ 3, chồng chị còn đối xử tốt với vợ con như trước nữa không?

Khi công khai với người thứ 3, anh bỏ nhà đi với cô ta suốt. Với con cái thì anh không quan tâm nữa. Còn với vợ thì anh hay động tay động chân. Và mỗi lần như thế tôi phải về nhà bố mẹ.

Chị biết gì về người đã xen vào giữa mối quan hệ của vợ chồng chị?

Người thứ 3 xen vào chuyện gia đình tôi như nào tôi cũng không rõ hai người ấy thì ai lôi kéo ai. Chỉ biết chồng tôi khi bị tôi phát hiện ra thì anh quay ngoắt 180 độ. Tôi không thể ngờ nổi. Tôi cảm thấy anh dọn đường trải thảm cho cô ta bước vào cuộc đời của cả gia đình tôi chứ không chỉ riêng với anh.

Còn cô ấy là một cô gái trẻ đẹp, hiện đang làm MC một đài truyền hình và cũng từng có một đời chồng. Những gì tôi biết chỉ có vậy.

Chị đã từng có cuộc nói chuyện nào với người thứ 3 để giữ lại mái ấm gia đình cho mình và 3 con chưa?

Tôi chưa bao giờ gặp gỡ nói chuyện với người thứ 3 vì lúc mới sinh con xong tôi còn rất yếu, con cũng quá nhỏ tôi không thể rời con được. Vào hôm mà con tôi 5 ngày tuổi, đó khi chồng tôi công khai mọi chuyện. Tôi tuyệt vọng nên lúc đó chấp nhận im lặng để 2 người đến với nhau.

Tôi nghĩ dù sao cô ấy cũng là người có học thức và vị trí xã hội. Xét về góc độ của các con tôi thì như vậy cũng tốt hơn là chồng tôi đến với 1 người phụ nữ không ra gì. Vậy mà, họ lại xúc phạm danh dự của tôi trầm trọng. Cô ta còn rêu rao tôi là "hàng xả" ai thích chơi đều được. Vì tức nước vỡ bờ nên tôi phải lên tiếng và phanh phui tất cả sự thật.

Khi bị chị phanh phui, được biết cả chồng chị và người thứ 3 đều lấy lý do chị đã từng phản bội chồng 7-8 năm về trước để ngụy biện cho việc này. Điều này là đúng hay hoàn toàn bịa đặt?

Tôi lấy anh vào tháng 5/ 2005 đến tháng 2/2006 thì tôi sinh con đầu lòng. Vậy thời điểm này, chồng bảo tôi phản bội là hoàn toàn bịa đặt. Hơn nữa như đã nói trên, chồng tôi rất hay ghen. Anh ghen cả với bạn bè bình thường từ trước khi vợ chồng yêu và lấy nhau. Nếu 7-8 năm trước tôi ngoại tình như lời anh nói thì làm sao 1 người gia trưởng như chồng tôi lại muốn gắn bó với tôi để có 3 mặt con như hiện nay được.

Mới đây khi làm giấy khai sinh cho con gái út mới sinh, chị để con mang họ mẹ chứ không phải họ bố? Vì sao thế?

Giấy khai sinh con gái út của tôi mới sinh phải mang họ mẹ với tôi là việc bất đắc dĩ. Vợ chồng tôi chưa làm lại đăng ký kết hôn nên chính quyền bắt phải có mặt bố mới được mang họ bố. Tôi có hẹn anh đến nhưng đến hôm đó thì anh bận đi làm từ thiện, nên tôi đành phải để con mang họ mình.

chong ngoại tinh khi vợ mới vượt cạn
Chị T và 3 con của mình.

Với chị, hiện nay điều gì là quan trọng nhất và dự định của chị trong tương lai gần?

Thật sự, điều quan trọng nhất với tôi là các con tôi. Tôi là người nuôi dạy con nên mấy ngày qua tôi lên tiếng để lấy lại danh dự bản thân. Nếu tôi là loại người vô liêm sỉ như những điều họ bịa đặt kia thì tôi sẽ không thể bảo ban con tôi được.

Có thể nhiều người nghĩ thương các con tôi khi phải chứng kiến khẩu chiến của cha mẹ chúng trên mạng. Nhưng tôi nghĩ tôi lên tiếng thì mọi chuyện mới chấm dứt được. Còn hơn để con đi đâu cũng nghe các lời đồn nói xấu mẹ xuất phát từ cha và dì của chúng.

Hiện những gì cần giãi bày tôi đã giãi bày hết. Giờ thì tôi đang tập trung kinh doanh tiệm cơm văn phòng, lẩu và nướng. Sắp tới tôi cũng khai trương một salon tóc cổ phần với bạn. Hy vọng, mọi chuyện thuận lợi để tôi tập trung nuôi con và vẫn vững vàng như trước đây.

ngoại tình
Có thai, cô ấy nằng nặc đòi bỏ chồng để lấy tôi
Tôi đề nghị không tiếp tục mối quan hệ này nữa bởi cô ấy là người đã có chồng, có con, tôi không thể là người phá hoại một gia đình được.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT