Cô gái gốc Việt bị lở loét toàn thân sau khi độn ngực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi phẫu thuật nâng ngực, cô gái gốc Việt bị lở loét toàn thân. Nguyên nhân của việc lở loét toàn thân là do cô dị ứng với silicone.

Cô gái bị lở loét toàn thân có tên Christine Nguyễn. Vì không ưng ý vòng một của mình nên cô đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi nâng ngực, cô rất vui vì kết quả như mong muốn. Tuy nhiên sau 4 tháng, toàn thân của Christine Nguyễn bị mẩn đỏ và lở loét. Christine Nguyễn cho rằng nguyên nhân của việc toàn thân lở loét là do cô bị dị ứng với silicone. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa được bác sĩ kiểm chứng.

lở loét vì độn ngực
Christine Nguyễn bị lở loét toàn thân sau khi nâng vòng một.
lở loét vì độn ngực
 
lở loét vì độn ngực
 
lở loét vì độn ngực
 

"Khuôn mặt tôi sưng lên, sau đó phồng rộp như bị bỏng. Tôi thật sự không thể ra khỏi giường trong vòng 4 tháng liền", Christine Nguyễn nói.
Cô gái bị lở loét toàn thân đã phải từ bỏ công việc là chuyên gia thẩm mỹ của mình. Cô gặp khó khăn trong việc ăn uống, tắm rửa và đi lại.

lở loét vì độn ngực
Vóc dáng và khuôn mặt xinh đẹp của Christine Nguyễn khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ.
lở loét vì độn ngực
Giờ đây, cơ thể của cô đã bớt mẩn đỏ hơn nhờ điều trị tại một spa ở miền nam nước Pháp. Việc sinh hoạt của cô cũng dễ dàng hơn.
"Lộ" bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên thẩm mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mới đây một website vừa đang tải hình ảnh Kỳ Duyên cùng những phương pháp thẩm mỹ đang được giới trẻ quan tâm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link