"Lộ" bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây một website vừa đang tải hình ảnh Kỳ Duyên cùng những phương pháp thẩm mỹ đang được giới trẻ quan tâm.

Từ sau khi Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, câu chuyện nhan sắc của Tân Hoa hậu đã trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của rất nhiều người từ báo chí đến các chuyên gia nhan sắc. Có lẽ, cô là một trong những Hoa hậu bị chê bài về nhan sắc nhiều nhất.

Kỳ duyên thẩm mỹ
 

Sau gần 1 năm đăng quang Hoa hậu Kỳ Duyên đã cố gắng thay đổi nhan sắc cũng như guu thời trang nhưng không nhận được đánh giá cao trong khi Á hậu Huyền My luôn rạng ngời trong các sự kiện.

Trong một sự kiện hồi tháng 6/2015 tại Hà Nội gương mặt Kỳ Duyên bất ngờ thon gọn với chiếc cằm Vline làm dấy lên nghi án cô phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng Kỳ Duyên không hề phẫu thuật thẩm mỹ, mà chỉ đơn giản là gầy đi nên phần cằm cũng vì thế mà thon gọn theo. 

kỳ duyên thẩm mỹ
 
kỳ duyên thẩm mỹ
 
kỳ duyên thẩm mỹ
 
kỳ duyên thẩm mỹ
 

Mới đây, trên trang web của một trung tâm thẩm mỹ bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên cùng phương pháp thẩm mỹ đang được rất nhiều mỹ nhân làng giải trí ưa chuộng chữa cháy cho nhan sắc. Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn chưa có bất cứ chia sẻ nào liên quan tới hình ảnh trung tâm thẩm mỹ này đăng tải.

kỳ duyên thẩm mỹ
 
Kỳ duyên thẩm mỹ
 
Hành trình
Hành trình "lên hạng" nhan sắc của Mỹ Tâm
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Theo thời gian, Mỹ Tâm ngày càng được khán giả đánh giá cao về nhan sắc và guu thời trang.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link