Hai mẹ con chi gần 2 tỷ để phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai mẹ con đã chi gần 2 tỷ để phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng của mình. Hai mẹ con phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng này đến từ nước Anh.

Một người mẹ và đứa con gái của mình đã chi ra 56.000 Bảng Anh (gần 2 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ trông giống với người mẫu Katie Price. Đặc biệt hơn, bà mẹ này đã từng cho phép con gái mình bỏ học để trở thành một vũ nữ thoát y ở tuổi 17. Lý do được đưa ra là để cô con gái có tiền trả chi phí cho cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của cả 2 mẹ con.

thẩm mỹ
Hình ảnh 2 mẹ con phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng của mình

Georgina Clarke, 38 tuổi và cô con gái Kayla Morris, 20 tuổi rất muốn có thể giống với người mẫu Katie Price. Bà Clarke tự nhận mình là người ‘nghiện’ tiêm botox cũng như hạnh phúc khi cô con gái có thể chi trả số tiền phẫu thuật thẩm mỹ cho 2 người. Bà nói: "Tôi may mắn vì có đứa con gái như Kayla. Kayla đã trả tiền phẫu thuật thẩm mỹ cho tôi. Cả tôi và con đều đang sống trong giấc mơ của chính mình. Tôi thực sự tự hào về Kayla"

Hai mẹ con phải dành rất nhiều tiền để chi trả cho các dịch vụ tắm nắng, tiêm môi, chất độn má, làm trắng răng…. Mặc dù đã dành rất nhiều tiền để phẫu thuật nhưng kế hoạch của 2 người là cuối năm nay sẽ ghép mông, sửa mũi, tiêm thêm môi…

thẩm mỹ
Hai mẹ con bên ảnh thần tượng Katie Price

Để có tiền cho các chi phí phẫu thuật, Kayla đã phải bỏ học từ năm 17 tuổi. Cô kiếm tiền bằng cách trở thành vũ nữ thoát y tại một CLB ở Birmingham. Kayla kiếm được khoảng 1300 Bảng Anh/tuần (khoảng 45 triệu đồng/tuần) từ công việc này.

Một vài tháng trước khi bước sang tuổi 18, Kayla quen một người đàn ông khoảng 50 tuổi. Ông nói rằng muốn làm ‘cha nuôi’ của cô gái còn Kayla thì muốn người đàn ông này chi tiền cho các chi phí phẫu thuật của bản thân. Kayla cho biết:"Chúng tôi trao đổi số điện thoại và trò chuyện 1 lúc. Tôi nói với ông ấy về những cuộc phẫu thuật mà bản thân ước mơ. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận khi ông ấy chấp nhận chi cho tôi 800 Bảng mỗi tuần (khoảng 28 triệu đồng/tuần)".

Hành trình biến đổi nhan sắc của nàng diễn viên múa
Hành trình biến đổi nhan sắc của nàng diễn viên múa
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nguyễn Thị Lan từng suýt phải từ bỏ nghề múa vì bất lợi về ngoại hình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link