Hotgirl trường Harvard tự tin khoe ảnh phẫu thuật cắt ngực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ sinh 19 tuổi này tự tin công khai hình ảnh vòng 1 lép xẹp sau khi phẫu thuật cắt ngực chuyển giới.

hotgirl cắt ngực
  Shuyler Bailar, 19 tuổi, sống tại Virginia, Mỹ  là vận động viên công khai phẫu thuật cắt ngực chuyển giới đầu tiên tại một trường cao đẳng thuộc Harvard.
hotgirl cắt ngực
 Trước khi phẫu thuật chuyển giới, Bailar từng phải vật lộn với bệnh trầm cảm, rối loạn tiêu hóa, thậm chí còn có ý định tự tử. Cô cũng từng được tuyển chọn tham gia bơi lội trong nhóm sinh viên bơi lội nữ, tuy nhiên tới đây cô nàng sẽ mặc trang phục bơi dành cho nam giới. 
hotgirl cắt ngực
Nữ sinh tự tin khoe vòng 1 phẳng lì như nam giới sau khi phẫu thuật cắt ngực chuyển giới.
hotgirl cắt ngực
 Bailar sử dụng thêm hormone nam để tăng vẻ nam tính.
hotgirl cắt ngực
Sinh viên Harvard chuyển giới cho biết, từ nhỏ cô đã hành động như một cậu nhóc dù thực tế mang dáng hình con gái. Chỉ có cách tập trung vào học tập và bơi lội mới giúp cô quên đi mọi việc.
hotgirl cắt ngực
 Chế độ tập luyện cùng với việc uống bổ sung hormone giúp sinh viên này từ một cô gái yếu đuối trở thành một anh chàng khỏe mạnh, cường tráng.
hotgirl cắt ngực
 Hình ảnh trước và sau khi chuyển giới của Bailar.
hotgirl cắt ngực
May mắn cho Bailar khi cô nhận được sự ủng hộ hết lòng của gia đình và nhà trường với quyết định chuyển giới của mình, vì họ luôn yêu thương Bailar vô điều kiện. 
hotgirl cắt ngực
 Điều thay đổi lớn của Bailar sau khi chuyển giới là huấn luyện viên bơi lội khuyên cô nên chuyển sang bể bơi nam giới.
hotgirl cắt ngưc
 Shuyler Bailar xinh đẹp trước khi chuyển giới.
"Già đi" sau phẫu thuật thẩm mỹ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làm đẹp là mong muốn của mọi chị em, bởi "không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp".
Theo:  khoevadep.com.vn