Mặt nạ chống lão hóa chiết xuất từ bao quy đầu trẻ em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ý tưởng có phần kỳ quặc này xuất phát từ nước Mỹ và được quảng cáo là đem lại tác dụng trẻ hóa đáng kể cho làn da.

Các chuyên gia da liễu ở vùng Đông Bắc thành phố New York, Hoa Kỳ hiện đang nghiên cứu khả năng tái tạo, làm trẻ hóa da mặt từ chiết xuất của bao quy đầu trẻ em.

Liệu trình mang tên HydraFacial này bao gồm nhiều bước phức tạp và được các chuyên gia nhận xét là có nhiều hứa hẹn mang lại kết quả khả quan trong việc giảm vết nhăn, phục hồi da bị tổn thương do cháy nắng, làm sáng da, mờ vết thâm và ngăn ngừa mụn.

mặt nạ chống lão hoá bằng bao quy đầu trẻ em
Phương pháp làm đẹp da bằng bao quy đầu được quảng cáo sẽ mang đến cho chị em một làn da mới trẻ trung, đầy sức sống.

Phương pháp làm đẹp da bằng bao quy đầu được quảng cáo sẽ mang đến cho chị em một làn da mới trẻ trung, đầy sức sống.

Để làm đẹp theo phương pháp lạ lùng nói trên, đầu tiên da mặt cần được rửa sạch, sau đó loại bỏ các tế bào chết trên da bằng sản phẩm tẩy da chết. Sau khi lỗ chân lông đã được làm sạch, bạn sẽ phải đắp mặt nạ dưỡng ẩm và thoa đều một lớp chiết xuất bao quy đầu ở dạng giống như serum lên khắp mặt. Sau đó, để kết thúc liệu trình này, bạn sẽ thực hiện thêm liệu pháp làm sáng da để làm giảm hắc sắc tố trên da.

Những người đưa ra ý tưởng này cho biết chiết xuất từ bao quy đầu của trẻ em có công dụng giống như serum dưỡng da. Các tế bào gốc lấy từ bao quy đầu có khả năng dưỡng da hiệu quả, làm cho làn da mềm mại, láng mịn hơn, do đó có tác dụng chống lão hóa.

Nguồn nguyên liệu sử dụng trong liệu pháp dưỡng da kể trên được cung cấp từ bao quy đầu của các bé trai sơ sinh (ở Mỹ, việc cắt bao quy đầu cho trẻ sơ sinh được thực hiện phổ biến và không phân biệt về mặt tôn giáo. Hầu hết các bé trai đều được cắt bao quy đầu).

Liệu bạn có đủ can đảm để thử trải nghiệm kiểu làm đẹp độc đáo có phần kinh dị này?

Kinh dị với mốt làm đẹp bằng bao quy đầu của nam giới
Kinh dị với mốt làm đẹp bằng bao quy đầu của nam giới
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong thời gian gần đây, các salon làm đẹp ở thành phố New York, Mỹ đang rộ lên một phương pháp làm đẹp da mặt bằng bao quy đầu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn