Mỹ nhân biến thành quái nhân vì tạo bọng mắt Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chạy theo mốt tạo bọng mắt Hàn Quốc, một cô gái xinh đẹp đã trở thành thảm họa thẩm mỹ với hai bọng mắt to khủng khiếp.

thẩm mỹ tạo bọng mắt
Ngoài việc tạo hiệu ứng bọng mắt khi cười bằng các thủ thuật trang điểm, giờ đây các cô gái trẻ con khiến nhiều người hoảng hốt khi đi tiêm silicone lỏng vào dưới bọng mắt.
thẩm mỹ toạ bọng mắt
Trào lưu "mắt búp bê" hay còn gọi là bọng mắt cười bắt nguồn và được lăng xê bởi các ngôi sao Hàn Quốc và được giới trẻ thế giới hưởng ứng nhiệt tình.
thẩm mỹ tạo bọng mắt
Thiếu nữ người TQ này khiến nhiều người nể sợ khi khoe hình ảnh đôi mắt “ốc nhồi” to kì lạ. Đặc biệt phần bọng mắt được cô gái này tiêm silicon lỏng khiến mắt sưng húp với mong muốn sở hữu đôi mắt của búp bê.
thẩm mỹ tạo bọng mắt
Bên cạnh thực hiện bơm bọng mắt, thiếu nữ này còn khiến khuôn mặt trở nên cứng đờ sau khi gọt mặt nhọn hoắt, nâng mũi, độn trán và phẫu thuật môi trái tim.
thẩm mỹ tạo bọng mắt
Một cô gái khác cũng khoe đôi mắt sưng húp, biến dạng sau khi tiêm silicone lỏng vào bọng mắt dưới
thẩm mỹ tạo bọng mắt
Công cụ tạo bọng mắt lớn bằng nhựa dính ngay tại nhà được quảng cáo rộng rãi và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo phái đẹp Hàn Quốc.
thẩm mỹ tạo bọng mắt
Trào lưu bọng mắt này từng lan tỏa khắp Hàn Quốc, xu hướng này được các bạn gái xứ sở kim chi cho rằng sẽ khiến đôi mắt của họ quyến rũ và tươi trẻ hơn, họ gọi nó bằng cái tên ‘aegyo sal’ nghĩa là “đôi mắt biết cười” hay “ đôi mắt dễ thương”.
Ảnh mặt mộc của búp bê sống khi không trang điểm, photoshop
Ảnh mặt mộc của búp bê sống khi không trang điểm, photoshop
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Những cô gái được mệnh danh búp bê sống khiến dân mạng bất ngờ vì sự xuống sắc khi không trang điểm, chỉnh sửa ảnh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link